TOP 8 Địa Điểm Tổ Chức Hoạt Động Ngoại Khóa Học Sinh Ở Sài Gòn 2024

TOP 8 Địa Điểm Tổ Chức Hoạt Động Ngoại Khóa Học Sinh Ở Sài Gòn 2024

Bạn đang quan tâm tìm hiểu các lớp học hè cho trẻ. Các địa điểm tổ chức hoạt động ngoại khóa HCM không chỉ bao gồm những bảo tàng, di tích mà còn có khu vui chơi giải trí sôi động và các công viên xanh mát. Dưới đây là 8 địa điểm lý tưởng nhất cho hoạt động ngoại khóa, lớp học ngoại khóa hè của học sinh, sinh viên ở Sài Gòn. Hãy cùng Jump Arena tham khảo nhé!


Có thể bạn quan tâm:

Trải nghiệm hoạt động ngoại khóa School Trip tại Jump Arena

 

Khu vui chơi Jump Arena là địa điểm tổ chức hoạt động ngoại khóa HCM nổi tiếng, được nhiều đơn vị giáo dục tin tưởng lựa chọn cho học sinh. Jump Arena mang đến cho các bé hành trình trải nghiệm thú vị và an toàn trong không gian rộng thoáng với hơn 20 trò chơi đa dạng. Các trò chơi được thiết kế theo chuẩn quốc tế giúp trẻ phát triển tư duy toàn diện, sức khỏe thể chất được nâng cao. 

hoạt động ngoại khóa hcm

Các trò chơi tại Jump Arena giúp các bé cải thiện sức khỏe thể chất toàn diện

Một số hoạt động nổi bật có thể kể đến như: trò chơi bạt nhún, leo núi nhân tạo, cầu trượt, nhà banh… Không chỉ mang tính giải trí, các trò chơi tại Jump Arena còn giúp các bé cải thiện sức khỏe thể chất, phát triển chiều cao hiệu quả. Đội ngũ MC và quản trò giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ, hướng dẫn và đảm bảo an toàn cho học sinh, tạo không khí vui tươi, phấn khởi. Chính vì thế, Jump Arena là địa điểm lý tưởng để tổ chức hoạt động ngoại khóa HCM, giúp mang lại cho các bé nhiều kỷ niệm đáng nhớ. 

hoạt động ngoại khóa hcm

Các bé được trải nghiệm khu trò chơi bạt nhún lớn nhất Việt Nam

hoạt động ngoại khóa hcm

Jump Arena - Khu vui chơi trẻ em cực vui cho bé vào mùa hè

Tại Sài Gòn, Jump Arena có 3 trung tâm nằm ở quận Gò Vấp, Quận 10 và Quận 7, tham khảo địa chỉ và giờ hoạt động chi tiết của từng trung tâm. Liên hệ hotline 1900 789 906 và truy cập tổ chức ngoại khóa cho học sinh Jump Arena để được tư vấn và báo giá nhanh chóng.

Dinh Độc Lập

 

tham quan Dinh Độc Lập

  • Địa chỉ: 135 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

  • Giá vé tham khảo: 10.000 - 65.000 (tùy loại vé)

Dinh Độc Lập là công trình có ý nghĩa quan trọng trong lịch sử thống nhất đất nước của dân tộc Việt và là điểm đến không thể bỏ qua cho các hoạt động ngoại khóa HCM. Đến đây, học sinh có thể chiêm ngưỡng nghệ thuật kiến trúc độc đáo, thưởng lãm nhiều tác phẩm nghệ thuật và hiện vật vẫn còn lưu giữ. 

Đặc biệt, các em có cơ hội tìm hiểu về các nhân vật, sự kiện liên quan đến giai đoạn lịch sử quan trọng của nước nhà. Đây sẽ địa điểm ý nghĩa và không kém phần thú vị cho hoạt động ngoại khóa của học sinh, sinh viên tại TP. HCM. 

Xem thêm: Thứ 4 Vui Vẻ - Deal Siêu Rẻ ĐI 4 TÍNH TIỀN 3 Tại Jump Arena

Công viên Tao Đàn

 

công viên tao đàn

  • Địa chỉ: P. Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

  • Giá vé tham khảo: miễn phí

Nếu đang băn khoăn về địa điểm tổ chức ngoại khóa cho học sinh ở Sài Gòn, công viên Tao Đàn là một lựa chọn hợp lý. Nằm giữa trung tâm sôi động, công viên Tao Đàn là viên ngọc xanh mát giữa lòng thành phố. Đây không chỉ là nơi để học sinh thư giãn, mà còn là không gian lý tưởng để tìm hiểu về thiên nhiên và tận hưởng không khí trong lành.

công viên tao đàncông viên chơi trẻ em

Ngoài ra, công viên còn có nhiều khu vực vui chơi như: cầu trượt, khu vui chơi trẻ em và khu thể thao đa năng, giúp học sinh tham gia các hoạt động thể chất và phát triển sức khỏe. Chương trình ngoại khóa tại công viên Tao Đàn sẽ để lại những kỷ niệm đáng nhớ, là nơi học sinh kết nối, thư giãn và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời cùng nhau.

Xem thêm: Review Quy Trình Tổ Chức Team Building Công Ty Tại Jump Arena

Thảo Cầm Viên Sài Gòn

 

tham quan thảo cầm viên sài gòn

Trải nghiệm rừng xanh cùng các động vật tự nhiên mới lạ

  • Địa chỉ: 02 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

  • Giờ mở cửa: 07:00 – 18:30, từ thứ hai đến Chủ nhật

  • Giá vé tham khảo: Từ 30.000 - 50.000 VNĐ

Tổ chức ngoại khóa HCM tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn là chương trình giáo dục thú vị dành cho học sinh các cấp học. Trải rộng trên diện tích hơn 125 hecta và có hàng ngàn  loài động, thực vật, Thảo Cầm Viên là nơi lý tưởng để các em tìm hiểu về thế giới tự nhiên. Đến đây, các em có thể tận mắt chiêm ngưỡng và tìm hiểu về đời sống của nhiều loài động vật quý hiếm như: tê giác, hổ, voi, gấu trúc, báo lửa, báo đốm, cùng nhiều loài chim sặc sỡ… 

thăm quan thảo cầm viên

Các bé được ngắm nhìn các động vật quý hiếm như hồng hạc, voi, hổ,...

Hành trình ngoại khóa tại Thảo Cầm Viên là cơ hội để học sinh trải nghiệm môi trường học tập ngoài trời, phát triển ý thức bảo vệ thiên nhiên và những loài động vật. Các em không chỉ được tiếp cận với lý thuyết mà còn thực hành và nhận biết môi trường xung quanh một cách nhanh nhẹn và năng động hơn.

Xem thêm: Review Quy Trình Tổ Chức Team Building Công Ty Tại Jump Arena

hoạt động ngoại khóa tại thảo cầm viên

Tổ chức trại hè cho bé và buổi hoạt động ngoại khóa tại Thảo Cầm Viên

Công viên văn hóa Đầm Sen

 

Công viên văn hóa Đầm Sen

Công viên Văn Hóa Đầm Sen – Thiên đường vui chơi cực đã vào mỗi dịp hè đến

  • Địa chỉ: 262 đường Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

  • Giá vé tham khảo: 50.000đ - 380.000 VNĐ

Công viên văn hóa Đầm Sen với đa dạng hoạt động và trò chơi là địa điểm tổ chức hoạt động ngoại khóa HCM được nhiều học sinh yêu thích. Công viên mang đến cho các em không gian giải trí thú vị sau những giờ học căng thẳng qua hàng loạt trải nghiệm hấp dẫn như: chơi xe điện đụng, tham quan băng đăng, thám hiểm nhà ma, xem biểu diễn xiếc,… 

Các bé trải nghiệm “nông trại vui vẻ" hóa thân thành bác nông dân tại Đầm Sen

công viên đầm sen

Các bé hòa mình vào thiên nhiên tìm hiểu quy trình trồng rau thủy canh sạch

Ngoài ra, công viên văn hóa Đầm Sen còn có hệ sinh cảnh đa dạng với nhiều vườn hoa, vườn rau tuyệt đẹp. Điểm đến mang lại cho học sinh cơ hội tiếp xúc với thiên nhiên, ngắm nhìn các loài cây cỏ, hoa lá, cảm nhận sự thanh bình và tận hưởng không khí trong lành.

Bảo tàng chứng tích chiến tranh

 

tham quan Bảo tàng chứng tích chiến tranh

Bảo Tàng Chứng Tích Chiến Tranh - Khoảng lặng lịch sử giữa TP.HCM

  • Địa chỉ: 28 đường Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 07:50 - 17:30

  • Giá vé tham khảo: 20.000 - 40.000 VNĐ

Bảo tàng chứng tích chiến tranh là một điểm đến tuyệt vời cho hoạt động ngoại khóa HCM. Điểm đến giúp thế hệ trẻ tìm hiểu lịch sử cách mạng của Việt Nam và tri ân những anh hùng dân tộc đã hy sinh xương máu vì độc lập, tự do, giành lại bầu trời hòa bình cho đất nước. 

tham quan Bảo tàng chứng tích chiến tranh

Các con cùng tham quan Bảo tàng, tìm hiểu lịch sử Việt Nam

Bảo tàng hiện lưu giữ, trưng bày hàng ngàn hiện vật, hình ảnh và tư liệu liên quan đến những giai đoạn quan trọng của lịch sử Việt Nam. Thông qua các vật phẩm được trưng bày, bảo tàng giúp học sinh tiếp cận lịch sử cách mạng một cách sinh động và gần gũi hơn bao giờ hết. Các hình ảnh được chú thích về những trận đánh lịch sử sẽ giúp các em cảm nhận tinh thần yêu nước và lòng dũng cảm của ông cha ta ngày xưa.

Bảo tàng Lịch sử Thành phố Hồ Chí Minh

 

Bảo tàng Lịch sử Thành phố Hồ Chí Minh

Bảo tàng Lịch sử TPHCM - Nơi lưu giữ Lịch sử & Văn hoá Việt Nam

  • Địa chỉ: 02 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 08:00 - 11:30 & 13:00 - 17:00, từ thứ ba đến Chủ nhật

  • Giá vé tham khảo: 15.000 - 30.000 VNĐ/lượt

Nằm ở trung tâm Sài Gòn, bảo tàng Lịch sử Thành phố Hồ Chí Minh thu hút đông đảo du khách và là địa điểm tổ chức hoạt động ngoại khóa HCM được nhiều nhà trường lựa chọn. Bảo tàng lưu giữ và trưng bày hàng chục ngàn hiện vật giá trị về lịch sử và văn hóa Việt qua nhiều thời kỳ, giai đoạn lịch sử.

Bảo tàng Lịch sử Thành phố Hồ Chí Minh

Hướng dẫn viên giới thiệu về Bảo tàng lịch sử Thành phố Hồ Chí Minh

Các phòng trưng bày mang đến cho khách tham quan cơ hội tìm hiểu sâu hơn về các giai đoạn lịch sử quan trọng của đất nước và có những phút giây chiêm nghiệm ý nghĩa. Ngoài việc ngắm nhìn các hiện vật, học sinh tham gia ngoại khóa tại bảo tàng có thể trải nghiệm nhiều lớp học bổ ích để tiếp thu kiến thức và rèn luyện kỹ năng.

Học hè, tham gia nhiều khóa học bổ ích tại Bảo tàng Lịch sử Thành phố Hồ Chí Minh

Học hè, tham gia nhiều khóa học bổ ích tại Bảo tàng Lịch sử Thành phố Hồ Chí Minh

Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh

 

tham quan vẽ tranh tại Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh

Tham quan bảo tàng mỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh là một lựa chọn hoàn hảo cho con trẻ

  • Địa chỉ: 97A Phó Đức Chính, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00, từ thứ 2 đến Chủ nhật

  • Giá vé tham khảo: 15.000 - 30.000 VNĐ/lượt

Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh là điểm đến lý tưởng cho các hoạt động ngoại khóa của học sinh và sinh viên. Bảo tàng này lưu giữ hơn 22,000 hiện vật được phân chia thành nhiều bộ sưu tập đa dạng. Các hiện vật của Bảo tàng bao gồm mỹ thuật cổ - cận đại và mỹ thuật hiện đại, đại diện cho sự phát triển của nghệ thuật TP. Hồ Chí Minh và Nam Bộ.

tham quan vẽ tranh tại Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh

Thăm thú các tác phẩm mỹ thuật tại bảo tàng mỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh

Các hoạt động ngoại khóa tại Bảo tàng Mỹ thuật mang đến cho học sinh và sinh viên cơ hội khám phá và học hỏi về nghệ thuật, từ lịch sử đến những xu hướng hiện đại. Đây cũng là dịp để các bé tận hưởng không gian nghệ thuật để tâm hồn và đời sống tinh thần thêm phong phú.
 

Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh - địa điểm ngoại khóa được nhiều học sinh, sinh viên lựa chọn

Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh - địa điểm ngoại khóa được nhiều học sinh, sinh viên lựa chọn

Trên đây là những địa điểm hoạt động ngoại khóa HCM không chỉ mang lại cho học sinh và sinh viên những giờ phút thư giãn sau giờ học căng thẳng, mà còn giúp các em mở mang kiến thức, phát triển kỹ năng và trải nghiệm thực tế phong phú. Với những chia sẻ hữu ích từ Jump Arena, hy vọng ba mẹ có thể tìm được địa điểm tổ chức hoạt động ngoại khóa phù hợp nhất ở TP. Hồ Chí Minh. 

Có thể bạn quan tâm:

 

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Và các chương trình khuyến mãi mới nhất

Cảm ơn bạn đã đăng ký nhận tin thành công!
Đã có lỗi xảy ra, vui lòng tải lại trang!
Trung tâm
Tài khoản
Messenger
Zalo
ionicons-v5-a
Trở lên