Top các địa điểm tổ chức hoạt động ngoại khóa cho học sinh ở Sài Gòn 2023

Top các địa điểm tổ chức hoạt động ngoại khóa cho học sinh ở Sài Gòn 2023

Jump Arena gợi ý các địa điểm tổ chức hoạt động ngoại khóa hấp dẫn cho học sinh ở Sài Gòn

1. Địa điểm tổ chức hoạt động ngoại khóa cho học sinh ở Sài Gòn - Khu vui chơi Jump Arena

Khu vui chơi Jump Arena là địa điểm tổ chức hoạt động ngoại khóa cho học sinh nổi tiếng tại Sài Gòn, được nhiều đơn vị giáo dục lựa chọn làm điểm đến cho học sinh của mình.

Địa điểm tổ chức hoạt động ngoại khóa cho học sinh ở Sài Gòn - Jump Arena

Jump Arena là địa điểm tổ chức khoại khóa hấp dẫn cho học sinh

Với các trò chơi hấp dẫn, được thiết kế và thi công theo chuẩn quốc tế như:

- Nhảy bạt nhún: Đứng trên bề mặt bạt nhún Trampoline, các bé có thể thỏa thích bật nhảy cao tại chỗ, thực hiện những động tác ấn tượng trên không trung.

Địa điểm tổ chức hoạt động ngoại khóa cho học sinh ở Sài Gòn - Jump Arena

Các bé học sinh đang háo hức tham gia nhảy bạt nhún

- Leo núi nhân tạo: Dựa vào các gờ bám trên bề mặt vách núi nhân tạo (được mô phỏng theo núi tự nhiên) người chơi phải nỗ lực leo lên chinh phục đỉnh núi. Trò chơi có các cấp độ khó khác nhau, phù hợp cho cả học sinh lẫn giáo viên.

- Nhà trẻ em: phù hợp cho tất cả các bé học sinh. Trong ngôi nhà đầy sắc màu, kết hợp cầu trượt, nhà banh,... Các thiên thần nhỏ có thể thỏa thích vận động, vui chơi với nhau.

Jump Arena còn hơn 20 trò chơi thú vị khác, sẽ mang đến cho các bạn học sinh những kỷ niệm đáng nhớ trong chuyến hoạt động ngoại khóa của trường.

Ngoài yếu tố giải trí, các trò chơi vận động tại Jump Arena giúp học sinh phát triển thể chất rất tốt, đặc biệt là chiều cao cho trẻ em.

Các bạn MC, quản trò tại Jump Arena với chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn hỗ trợ thầy cô theo sát, hướng dẫn và đảm bảo an toàn cho học sinh cũng như tạo không khí vui tươi khi tham gia vui chơi tại đây.

Địa điểm tổ chức hoạt động ngoại khóa cho học sinh ở Sài Gòn - Jump Arena

Niềm vui của các bé học sinh tại Jump Arena

Một ưu điểm khi bạn tổ chức ngoại khóa cho học sinh tại Jump Arena là khu vui chơi tọa lạc ngay trung tâm Sài Gòn, có diện tích rộng rãi, không gian vui chơi trong nhà mát mẻ không lo ảnh hưởng bởi thời tiết hay khói bụi.

Có thể nói, Jump Arena là địa điểm tổ chức hoạt động ngoại khóa lý tưởng cho học sinh ở Sài Gòn mà bạn không nên bỏ lỡ.

Tại Sài Gòn, Jump Arena có 3 trung tâm nằm ở quận Gò Vấp, quận 10 và quận 7. (Địa chỉ và giờ hoạt động của từng trung tâm)

Liên hệ tổ chức ngoại khóa cho học sinh tại đây.

2. Sài Gòn tổ chức ngoại khóa cho học sinh ở đâu? - Công viên Tao Đàn

Nếu bạn đang băn khoăn không biết tổ chức ngoại khóa cho học sinh ở đâu tại Sài Gòn thì công viên Tao Đàn là một lựa chọn hợp lý.

Địa điểm tổ chức hoạt động ngoại khóa cho học sinh ở Sài Gòn - Công viên Tao Đàn

Các hoạt động ngoại khóa được tổ chức tại công viên Tao Đàn (Ảnh: Sưu tầm)

Công viên Tao Đàn, nằm giữa trung tâm sôi động của Sài Gòn, là một viên ngọc xanh mát giữa bức tranh nhiệt đới của thành phố. Đây không chỉ là nơi để học sinh thư giãn, mà còn là một không gian thú vị để tìm hiểu về thiên nhiên và tận hưởng không khí trong lành.

Công viên Tao Đàn có cảnh quan tự nhiên tươi tốt, với hàng ngàn cây cỏ, hoa lá và các loại cây xanh khác. Đây là cơ hội tuyệt vời để học sinh được tiếp xúc với thiên nhiên, cảm nhận sự thanh bình, giúp các bé yêu thiên nhiên hơn.

Công viên có các khu vực vui chơi đa dạng, từ khu vực cầu trượt, khu vui chơi dành cho trẻ em đến khu vực thể thao đa năng. Đây là cơ hội để học sinh tham gia vào các hoạt động thể thao, phát triển thể chất.

Chương trình ngoại khóa tại công viên Tao Đàn sẽ để lại trong lòng các em học sinh những kỷ niệm đáng trân trọng. Không chỉ là nơi vui chơi, mà còn là không gian để học sinh kết nối, thư giãn và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ cùng nhau.

Địa chỉ: Công viên Tao Đàn thuộc phường Bến Thành, q.1, tp.Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa công viên Tao Đàn: 7:00 AM - 10:00 PM

Giá vé: Ngày thường vào cửa miễn phí

=>> Gợi ý thêm các khu vui chơi trẻ em hấp dẫn mà bạn nên biết ở Sài Gòn

3. Bảo tàng chứng tích chiến tranh

Bảo tàng chứng tích chiến tranh là một điểm đến không thể bỏ qua khi tổ chức hoạt động ngoại khóa cho học sinh tại Sài Gòn. Đây không chỉ là nơi lưu giữ những di sản lịch sử quan trọng, mà còn là cơ hội để các em hiểu rõ hơn về những nỗi khó khăn và tinh thần cách mạng của dân tộc Việt Nam.

Địa điểm tổ chức hoạt động ngoại khóa cho học sinh ở Sài Gòn - Bảo tàng chứng tích chiến tranh

Ảnh lưu niệm học sinh tham quan bảo tàng chứng tích chiến tranh (Ảnh: Sưu tầm)

Bảo tàng chứng tích chiến tranh sở hữu hàng ngàn hiện vật, hình ảnh và tư liệu liên quan đến những giai đoạn quan trọng của lịch sử Việt Nam. Các em sẽ có cơ hội ngắm nhìn những vật dụng được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày của những người lính, qua đó thấy được sự dũng cảm, tinh thần bất khuất của họ trong những thời điểm khó khăn.

Thông qua các vật phẩm được trưng bày, bảo tàng giúp học sinh tiếp cận lịch sử cách mạng một cách sinh động và gần gũi hơn bao giờ hết. Các hình ảnh cùng chú thích về những trận đánh lịch sử sẽ giúp các em cảm nhận tinh thần yêu nước và lòng dũng cảm của ông cha ta ngày xưa.

Bảo tàng chứng tích chiến tranh thực sự là một điểm đến tuyệt vời để học sinh học hỏi về lịch sử cách mạng của Việt Nam, tôn vinh những anh hùng đã hy sinh xương máu vì độc lập, tự do, giành lại bầu trời hòa bình cho dân tộc.

Địa chỉ: Nằm tại số 28 trên đường Võ Văn Tần, p.6, q.3, tp.Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 7:50 AM - 5:30 PM

Giá vé tham quan bảo tàng chứng tích chiến tranh: 20.000đ - 40.000đ (Tùy loại vé)

4. Địa điểm tổ chức ngoại khóa hấp dẫn cho học sinh - Công viên văn hóa Đầm Sen

Công viên văn hóa Đầm Sen là một địa điểm tổ chức hoạt động ngoại khóa hấp dẫn dành cho học sinh ở Sài Gòn.

Địa điểm tổ chức hoạt động ngoại khóa cho học sinh ở Sài Gòn - Công viên văn hóa Đầm Sen

Các bé học sinh tham gia ngoại khóa tại công viên văn hóa Đầm Sen (Ảnh: Sưu tầm)

Công viên văn hóa Đầm Sen có đa dạng các hoạt động và trò chơi thú vị từ dưới nước cho đến trên đất liền như: Biển nhân tạo, tàu lượn siêu tốc, tham quan băng đăng,... Sẽ giúp các bé học sinh được giải tỏa áp lực qua những giờ học căng thẳng.

Công viên văn hóa Đầm Sen có nhiều vườn hoa, với hàng trăm loại cây cỏ, hoa lá như: Vườn hoa Nam Tú Thượng Uyển, đảo lan rừng, vườn Nhật Bản,... Đây là cơ hội tuyệt vời để học sinh hòa mình vào thiên nhiên, ngắm nhìn các loài cây, loài hoa, cảm nhận sự thanh bình và hưởng thụ không khí trong lành, tự nhiên.

Ngoài ra, vườn thú tại Đầm Sen sẽ giúp các bé tìm hiểu thêm về thế giới động vật quý hiếm trên thế giới như: Khỉ đuôi dài, đười ươi Sumatra, hà mã châu Phi,...

Chương trình ngoại khóa tại công viên văn hóa Đầm Sen là cơ hội để các em học sinh có cơ hội kết nối, vui chơi, học hỏi và hòa mình thiên nhiên.

Địa chỉ công viên văn hóa Đầm Sen: Nằm tại số 262 trên đường Lạc Long Quân, p.5, q.11, tp. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa công viên văn hóa Đầm Sen: 9:00 AM - 5:00 PM

Giá vé tham khảo: 50.000đ - 380.000đ (Tùy loại vé, trẻ em dưới 1 mét được miễn phí nhưng phải có người lớn đi cùng)

=>> Gợi ý thêm địa điểm vui chơi hấp dẫn cho gia đình ở Sài Gòn dịp cuối tuần

5. Sài Gòn tổ chức hoạt động ngoại khóa ở đâu? - Dinh Độc Lập

Dinh Độc Lập là một tượng đài vĩ đại của lịch sử Việt Nam, là địa điểm không thể bỏ qua khi tổ chức hoạt động ngoại khóa cho học sinh tại Sài Gòn.

Địa điểm tổ chức hoạt động ngoại khóa cho học sinh ở Sài Gòn - Dinh Độc Lập

Dinh Độc Lập được nhiều trường học lựa chọn làm nơi tổ chức ngoại khóa (Ảnh: Sưu tầm)

Dinh Độc Lập là một tác phẩm kiến trúc hoành tráng, kết hợp giữa nét truyền thống và hiện đại. Đây không chỉ là nơi để học sinh khám phá di sản kiến trúc độc đáo, mà còn là cơ hội để tìm hiểu về lịch sử, văn hóa của Việt Nam.

Dinh Độc Lập là nơi diễn ra nhiều sự kiện quan trọng của quốc gia, chứng kiến nhiều thăng trầm của lịch sử nước nhà. Các em sẽ có cơ hội biết thêm về những sự kiện quan trọng đã diễn ra tại đây, những nhân vật lịch sử đã để lại dấu ấn.

Có thể nói, Dinh Độc Lập là một địa điểm thú vị để tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho học sinh tại trung tâm Sài Gòn.

Địa chỉ Dinh Độc Lập: Nằm tại số 135 trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, p.Bến Thành, q.1, tp. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa Dinh Độc Lập: 8:00 AM - 5:30 PM

Giá vé tham khảo: 10.000đ - 65.000đ (Tùy loại vé)

6. Tổng kết địa điểm tổ chức hoạt động ngoại khóa cho học sinh ở Sài Gòn

Hoạt động ngoại khóa là cơ hội để các em học sinh có thể giải tỏa áp lực sau những giờ học căng thẳng, giúp các mầm non tương lai phát triển bản thân tốt hơn cả về thể chất lẫn tinh thần. Với những chia sẻ hữu ích từ Jump Arena, hy vọng bạn có thể tìm được một địa điểm tổ chức hoạt động ngoại khóa cho học sinh ở Sài Gòn nhé.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Và các chương trình khuyến mãi mới nhất

Cảm ơn bạn đã đăng ký nhận tin thành công!
Đã có lỗi xảy ra, vui lòng tải lại trang!
Trung tâm
Tài khoản
Messenger
Zalo
ionicons-v5-a
Trở lên