TOP 10 Khu Vui Chơi Trẻ Em Ở Hải Phòng Mới Nhất 2024

TOP 10 Khu Vui Chơi Trẻ Em Ở Hải Phòng Mới Nhất 2024

Việc đưa trẻ nhỏ đến các khu vui chơi trẻ em không chỉ để chơi vui thỏa thích mà còn có lợi cho sự phát triển thể chất, tinh thần và sự sáng tạo của bé. Ngoài ra, thông qua các trò chơi, bạn cũng có thể quan sát và hiểu thêm về tính cách của con cũng như biết được cách khai thác tiềm năng của con trẻ. Bên dưới đây là tổng hợp các khu vui chơi trẻ em ở Hải Phòng được yêu thích nhất, cập nhật mới nhất 2024.

Jump Arena - Khu vui chơi vận động lớn nhất Việt Nam tại Hải Phòng

  • Địa chỉ: Tầng 3 Aeon Mall Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00
  • Giá vé tham khảo: Chỉ từ 180.000 VNĐ

 

Jump Arena Hải Phòng tọa lạc ở Tầng 3 Aeon Mall trung tâm Hải Phòng hiện đang là khu vui chơi trẻ em được yêu thích nhất tại Hải Phòng. Hệ thống Jump Arena có hơn 12 trò chơi thử thách cho trẻ thỏa sức vui chơi sáng tạo, có nhân viên hỗ trợ nhiệt tình đảm bảo an toàn cho bé ngay cả khi chơi một mình. 

Nhanh tay đặt vé, dắt gia đình nhỏ của mình đến trải nghiệm ngay nào các bạn.

Không gian rộng rãi, thoáng mát tại khu vui chơi Jump Arena Hải Phòng

Không gian rộng rãi, thoáng mát tại khu vui chơi Jump Arena Hải Phòng

Jump Arena - Khu vui chơi vận động lớn nhất Việt Nam luôn là điểm đến lý tưởng cho các bé yêu thích vận động, các trò chơi thử thách. Không gian tràn đầy màu sắc giúp các bé có cơ hội thỏa thích khám phá, sáng tạo hết cỡ và rèn luyện thể chất tốt nhất. Khi đến với Jump Arena các bé không chỉ vui chơi hết mình giúp trẻ phát triển chiều cao, mạnh khỏe và tăng khả năng giao tiếp, hòa nhập với bạn bè.

Tại Jump Arena, các bé vui chơi thỏa thích và cực kỳ an toàn có nhân viên hướng dẫn quan sát tận tình

Tại Jump Arena, các bé vui chơi thỏa thích và cực kỳ an toàn có nhân viên hướng dẫn quan sát tận tình (Nguồn: Jump Arena)

Cùng Jump Arena điểm danh các trò chơi được yêu thích nhất tại khu vui chơi trẻ em ở Hải Phòng nha. 

  • Đầu tiên chắc chắn phải nhắc đến nhảy Trampoline tự do trên bạt nhún. Các bé sẽ thực hiện các động tác bật nhảy cao dễ dàng nhờ sự hỗ trợ của bạt nhún. Trò chơi này giúp giải phóng năng lượng tối đa, đặc biệt đây còn là cách tăng chiều cao cho trẻ một cách tối ưu nhất. 

  • Bóng rổ bạt nhún sẽ là môn thể thao yêu thích của cả trẻ nhỏ và người lớn. Khi chơi trò này, trẻ sẽ kết hợp vận động và thể thao, giúp bé tăng cường sức mạnh và kỹ năng chính xác khi đưa bóng vào rổ. Bố mẹ có thể cùng bé chơi trò này tăng sự yêu thích, giải tỏa áp lực rất tốt.

Ngoài ra sẽ còn nhiều trò chơi khác như Bật leo tường, Rơi tự do, Thang Zic Zac, Trượt dây trên không, Thử thách ninja & Leo núi đá.

các trò chơi thử thách sức bền tại Jump Arena

Leo núi đá vượt qua chính mình, giải phóng năng lượng tại Jump Arena Hải Phòng

Tiêu chuẩn an toàn luôn được Jump Arena ưu tiên hàng đầu, các cơ sở vật chất được thiết kế và xây dựng theo chuẩn quốc tế được giám sát và bảo trì định kỳ nên các bậc phụ huynh có thể yên tâm cho bé trải nghiệm tại Jump Arena. Đội ngũ nhân viên với chuyên môn cao sẽ luôn theo sát, vui vẻ hỗ trợ người chơi trong suốt quá trình bạn và gia đình đến Jump Arena. Với không gian trong nhà thoáng mát, rộng rãi, Jump Arena Hải Phòng là một địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn ngay giữa lòng thành phố hoa phượng.

Khu vui chơi trẻ em tiNiWorld Aeon Mall Hải Phòng

  • Địa chỉ: Tầng 3 – TTTM Aeon Mall Hải Phòng

  • Giờ hoạt động: 10:00 - 22:00

  • Giá vé tham khảo: Chỉ từ 120.000 VND - 150.000 VND

tiNiWorld là một khu vui chơi trẻ em ở Hải Phòng rất quen thuộc với nhiều người. Đến với tiNiWorld, các bé sẽ được trải nghiệm đa dạng các trò chơi khác nhau từ vận động, sáng tạo đến trò chơi trí tuệ an toàn và lành mạnh. Đặc biệt, các trò chơi hướng nghiệp và định hướng năng khiếu sẽ giúp bé phát triển thể chất, trí tuệ toàn diện. 

Đa dạng các trò chơi vận động giúp trẻ vui chơi thỏa thích tại tiNiWorld

Đa dạng các trò chơi vận động giúp trẻ vui chơi thỏa thích tại tiNiWorld

tiNiWorld Aeon Mall Hải Phòng có nhiều khu vực vui chơi nổi bật, gồm nhà banh Playland, hồ cát tự nhiên, góc vẽ tranh tô tượng nghệ thuật piCa Studio, game VR,,.... Ngoài ra, quầy đổi quà Redemption, phòng tổ chức tiệc sinh nhật, và khu ẩm thực kiLo Kafe với đa dạng món ăn ngon cũng thu hút sự quan tâm của ba mẹ và các bé.

DreamGames - Tổ hợp trò chơi giải trí xịn nhất Hải Phòng

  • Địa chỉ: Tầng 3 – TTTM Aeon Mall Hải Phòng

  • Giờ hoạt động: 10:00 - 22:00 (ngày thường); 9:00 - 22:00 (cuối tuần và ngày lễ)

  • Giá vé tham khảo: Chỉ từ 5.000 VND - 500.000 VND

Dream Games là khu tổ hợp vui chơi với hơn 200 trò chơi thú vị như bóng đá, bóng rổ, quần vợt, trò chơi điện tử,... cùng nhiều trò chơi kích thích tư duy và khả năng nhạy bén. Tại khu vui chơi AEON Dream Games, các em nhỏ sẽ được thỏa sức vui đùa trong một không gian rực rỡ, nhiều màu sắc với hệ thống đèn và máy game hiện đại theo chuẩn công nghệ Nhật Bản.

 

Vui chơi thỏa thích tại nhà banh ở khu vui chơi trẻ em DreamGames Hải Phòng

Nhà bóng Funzone nhiều hoạt động vui chơi cho các bé

  • Địa chỉ: Tầng 3 – TTTM Aeon Mall Hải Phòng

  • Giờ hoạt động: 10:00 - 22:00 (ngày thường); 9:00 - 22:00 (cuối tuần và ngày lễ)

  • Giá vé tham khảo: Chỉ từ 80.000 VND

Nhà bóng Funzone là khu vực vui chơi dành riêng cho các bé nhỏ ở Hải Phòng thú vị mà phụ huynh không nên bỏ lỡ. Funzone được thiết kế tối ưu trong nhà với nhiều loại hình vận động và sáng tạo, dành cho các bé có thể vui chơi cùng nhau thỏa thích. 

Nhà bóng Funzone thiết kế đa dạng thử thách cho bé thỏa thích vận động

Nhà bóng Funzone thiết kế đa dạng thử thách cho bé thỏa thích vận động

Các bé sẽ được tham gia vào các trò chơi lý thú và an toàn, giúp phát triển tư duy và tình cảm, gồm: thử thách vận động bằng phao, hệ thống cầu trượt, khu cưỡi thú vui nhộn với không gian chạy rộng rãi, bạt nhún sôi động, bóng nhún vui khỏe, lâu đài lego kích thước lớn cho bé nhập vai kiến trúc sư tài ba.

Khu vui chơi trẻ em BonBon World

  • Địa chỉ: Tuyến 2 KĐT Gò Gai, TT. Núi Đèo, Thủy Nguyên, Hải Phòng

  • Giờ hoạt động: 15:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 6); 08:30 - 22:00 (Thứ 7, Chủ nhật)

  • Giá vé tham khảo: Chỉ từ 40.000 VND - 50.000 VND

Bonbon World là điểm đến không thể bỏ qua cho các bé ở trong mùa hè này. Với không gian rộng rãi, thoáng đãng, môi trường sạch sẽ và an toàn, cùng với nhiều hoạt động giải trí đa dạng, Bonbon World mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho cả gia đình.

Các em nhỏ thỏa sức nô đùa trong khu vui chơi trẻ em rộng lớn BonBon World

Các em nhỏ thỏa sức nô đùa trong khu vui chơi trẻ em rộng lớn BonBon World

Tiny Kidzooona cho trẻ chơi cực vui

  • Địa chỉ: Tầng 2 và 3, bên trong trung tâm mua sắm Aeon Mall Hải Phòng, q.Lê Chân

  • Giờ hoạt động: 10:00 AM - 10:00 PM mỗi ngày

  • Giá vé tham khảo: Chỉ từ 80.000 - 120.000 VND

Kidzooona là một khu vui chơi trẻ em mang thương hiệu đến từ Nhật Bản, các bé yêu nhà bạn khi đến đây có thể tham gia vào các trò chơi vận động lẫn các lớp học thú vị giúp bé phát triển cả về thể chất lẫn trí tuệ. Với thiết kế hấp dẫn đi kèm các trò chơi thú vị, Kidzooona là điểm đến lý tưởng cho các gia đình có trẻ nhỏ từ 2 tuổi trở lên.

Kidzooona có không gian rộng rãi, ngập tràn màu sắc.

Kidzooona có không gian rộng rãi, ngập tràn màu sắc. (Ảnh: Sưu tầm)

Khu vui chơi nhà sách Tiến Thọ Hải Phòng

  • Địa chỉ: Số 5 Lê Hồng Phong, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng

  • Giờ hoạt động: 08:00 - 22:00

  • Giá vé tham khảo: Chỉ từ 50.000 VND - 60.000 VND

Khu vui chơi trẻ em tọa lạc tại tầng 3 của nhà sách Tiến Thọ, với diện tích 2500m2, không gian thoáng mát, sạch sẽ, màu sắc hài hòa và trang trí đẹp mắt. Nhà sách Tiến Thọ Hải Phòng được phân chia rõ ràng thành nhiều khu vực khác nhau như Khu nhà liên hoàn, Khu nhà bóng, Khu chơi cát, Khu sàn nhún, Khu vận động mạo hiểm,... 

Các trò chơi vận động ở đây đa dạng và kích thích sự phát triển của bé, bao gồm đu cây dừa, mâm xoay thú cưng, trượt sóng biển, cầu khỉ, vượt chướng ngại vật,... Ngoài ra, hệ thống máy game vui nhộn và hấp dẫn cùng khu vực tô tượng giúp các bé thỏa thích thể hiện khả năng sáng tạo. 

khu vui chơi trẻ em ở hải phòng với diện tích rộng

Nhà sách Tiến Thọ Hải Phòng có khu vui chơi trẻ em với diện tích rộng rãi, thoáng mát

Khu vui chơi trẻ em Tiền Phong an toàn, thân thiện

  • Địa chỉ: 55 Trạch Lay, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng.

  • Giờ hoạt động: 7:30 - 21:30

  • Giá vé tham khảo: Chỉ từ 5.000 VND - 500.000 VND

Nhà sách Tiền Phong là một khu vui chơi trẻ em ở Hải Phòng mà bố mẹ nên ghi nhớ. Nhà sách được bố trí thành 2 tầng: Tầng 1 là nơi trưng bày đủ loại truyện tranh và dụng cụ học tập cho bé, trong khi tầng 2 là khu vực vui chơi với các trò chơi phát triển thể chất, trí tuệ như đu quay, thú nhún, leo núi, vượt chướng ngại vật,... Như vậy các bé ở mọi độ tuổi đến đây đều có thể giải trí, vui chơi với nhiều hình thức khác nhau.

Điểm đặc biệt, nhà sách Tiền Phong còn có khuôn viên cà phê ngay trong nhà sách để phụ huynh có thể nghỉ ngơi, thư giãn ngắm nhìn các bé vui chơi. 

Nhà sách Tiền Phong là khu vui chơi cho trẻ em ở Hải Phòng nổi tiếng

Nhà sách Tiền Phong là khu vui chơi cho trẻ em ở Hải Phòng nổi tiếng

Khu vui chơi trẻ em An Đồng Quận An Dương

  • Địa chỉ: Số 379 đường 208 An Đồng, An Dương, Hải Phòng

  • Giờ hoạt động: 15:00 - 22:00 (Thứ 2 - thứ 6);  8:00 -12:00 và 14:00 - 22:00 (Thứ 7, Chủ nhật)

  • Giá vé tham khảo: Chỉ từ 40.000 VND/bé

Khu vui chơi trẻ em An Đồng cũng có đa dạng các trò chơi trong nhà, hoạt động giải trí cho trẻ nhỏ như nhảy trampoline, khu vực xây dựng lego, khu vực trượt băng,... Đây là chỗ vui chơi cho trẻ em ở Hải Phòng hấp dẫn, an toàn, thỏa sức vui chơi, khám phá và tương tác với nhau. 

Ngoài ra, khu vui chơi cũng thiết kế khu vực ăn uống riêng biệt để phụ huynh và các bé có thể nghỉ ngơi với menu món ăn và đồ uống phong phú.

Khu vực nhà phao rộng rãi cho các bé thỏa thích nô đùa tại khu vui chơi An Đồng

Khu vực nhà phao rộng rãi cho các bé thỏa thích nô đùa tại khu vui chơi An Đồng

Cung văn hóa Thiếu nhi Hải Phòng

  • Địa chỉ: Số 55 đường Lạch Tray, p.Lạch Tray, q.Hải Phòng

  • Giờ hoạt động: 8:00 Am - 11:00 PM mỗi ngày

  • Giá vé: Vào cửa miễn phí

Cung Văn Hoá Thiếu Nhi Hải Phòng là nơi thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hoá, giải trí dành riêng cho trẻ em. Đây là môi trường lý tưởng để bé yêu tiếp xúc với nghệ thuật, văn hóa cũng như tham gia vui chơi nhiều loại hình thể thao đồng đội đến cá nhân.

Cung Văn Hoá Thiếu Nhi Hải Phòng cũng là nơi ươm mầm tài năng cho các bé qua các lớp năng khiếu về thể thao, nghệ thuật,... Có thể nói đây là địa điểm vui chơi hấp dẫn dành cho trẻ em tại Hải Phòng.

Hoạt động thể thao cho các bé tại Cung văn hoá thiếu nhi Hải Phòng

Hoạt động thể thao cho các bé tại Cung văn hoá thiếu nhi Hải Phòng. (Ảnh: Sưu tầm)

Như vậy qua bài viết trên, bạn cũng đã biết thêm top 10 khu vui chơi trẻ em ở Hải Phòng giúp các bé phát triển toàn vẹn về mặt thể chất cũng như tư duy. Hy vọng rằng bạn cùng con trẻ sẽ có thêm nhiều thời gian cùng nhau trải qua những nơi tuyệt vời nhất và để lại một tuổi thơ tươi đẹp cho bé.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Và các chương trình khuyến mãi mới nhất

Cảm ơn bạn đã đăng ký nhận tin thành công!
Đã có lỗi xảy ra, vui lòng tải lại trang!
Trung tâm
Tài khoản
Messenger
Zalo
ionicons-v5-a
Trở lên