Top các địa điểm vui chơi lễ 2/9 ở Sài Gòn vui nhất 2023

Top các địa điểm vui chơi lễ 2/9 ở Sài Gòn vui nhất 2023

Nghỉ lễ 2/9 đi đâu chơi ở Sài Gòn? Jump Arena sẽ gợi ý các địa điểm vui chơi hấp dẫn dịp lễ Quốc Khánh 2/9 mà bạn không nên bỏ lỡ, cùng xem hết nhé.

1. Nghỉ lễ 2/9 đi đâu chơi ở Sài Gòn? - Khu vui chơi bạt nhún Jump Arena

Jump Arena là địa điểm yêu thích của những người đam mê nhảy bạt nhún và leo núi nhân tạo trong nhà ở Sài Gòn.

Nghỉ lễ 2/9 đi đâu chơi ở Sài Gòn? - Jump Arena

Không gian vui chơi trong nhà rộng rãi, mát mẻ tại Jump Arena

Có thể kể đến các trò chơi hấp dẫn được đông đảo người tham gia tại Jump Arena như:

- Nhảy tự do: Là trò chơi bạt nhún nổi tiếng tại Jump Arena, người chơi có thể thực hiện những động tác từ cơ bản như bật nhảy cao tại chỗ đến các động tác nâng cao như nhào lộn trên không. Trò chơi hỗ trợ rất tốt trong việc phát triển chiều cao, đặc biệt là trẻ em.

- Thử thách Ninja: Là chuỗi các thử thách được sắp xếp một cách hợp lý từ dễ đến khó, bạn sẽ phải vượt qua hết tất cả các chướng ngại vật để dành chiến thắng. Trò chơi vừa mang yếu tố giải trí cao, vừa hỗ trợ giúp cơ thể khỏe mạnh toàn diện.

Nghỉ lễ 2/9 đi đâu chơi ở Sài Gòn? - Jump Arena

Đến Jump Arena mà không tham gia leo núi nhân tạo là một thiếu sót lớn

- Leo núi nhân tạo trong nhà: Trò chơi mô phỏng theo vách núi đá tự nhiên với các gờ bám để người chơi chinh phục đỉnh núi. Bạn đừng quá lo lắng khi lần đầu tham gia bộ môn này vì có nhiều cấp độ cho bạn lựa chọn.

Cùng hơn 20 trò chơi thú vị khác, sẽ đem đến cho bạn và người thân những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc trong dịp lễ Quốc Khánh 2/9 này.

Tại Jump Arena, yếu tố an toàn luôn được đảm bảo tuyệt đối, các trò chơi được đầu tư chất lượng, đạt chuẩn quốc tế, cơ sở vật chất thường xuyên được kiểm tra kỹ lưỡng.

Điểm cộng tiếp theo của Jump Arena là yếu tố con người, các bạn nhân viên tại đây luôn vui vẻ hướng dẫn, giám sát và hỗ trợ mọi người trong suốt quá trình tham gia.

Nghỉ lễ 2/9 đi đâu chơi ở Sài Gòn? - Jump Arena

Khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc của gia đình tại Jump Arena

Với không gian giải trí trong nhà thoáng mát, rộng rãi, Jump Arena là một địa điểm vui chơi hấp dẫn vào dịp lễ Quốc Khánh 2/9 tại Sài Gòn mà bạn không nên bỏ lỡ.

Còn chần chừ gì mà không đặt vé ngay để cùng gia đình, bạn bè đến Jump Arena vui chơi dịp lễ này nào.

Hệ thống Jump Arena khu vực Sài Gòn (Bấm vào đây để xem địa chỉ và giờ hoạt động từng trung tâm)

2. Địa điểm vui chơi dịp lễ 2/9 ở TP.HCM - Khu du lịch Văn Thánh

Trong dịp Lễ Quốc Khánh 2/9, Khu Du Lịch Văn Thánh chắc chắn là một điểm đến lý tưởng để bạn và người thân thư giãn, tránh xa nhịp sống ồn ào của thành phố.

Nghỉ lễ 2/9 đi đâu chơi ở Sài Gòn? - khu du lịch Văn Thánh

Khu du lịch Văn Thánh với view sông nước thơ mộng. (Ảnh: Sưu tầm.)

Được ví von như “một ốc đảo xanh giữa Sài Gòn”, khi bước chân vào khu du lịch Văn Thánh, bạn sẽ bị cuốn hút ngay bởi vẻ đẹp thiên nhiên từ hàng cây xanh mát cho đến bờ hồ thơ mộng.

Vào dịp lễ lớn 2/9 này, khu du lịch Văn Thánh thường tổ chức các lễ hội ẩm thực với nhiều món ăn đặc sản đa dạng. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ngon truyền thống và độc đáo, tận hưởng hương vị thơm ngon của ẩm thực địa phương.

Ngoài ra, bạn và gia đình còn có thể tham gia các hoạt động thể thao có tại đây như: Tennis, bơi lội,...

Dưới ánh nắng mặt trời dịu dàng, cùng bóng cây xanh mát và hồ nước trữ tình, khu du lịch Văn Thánh sẽ đưa bạn và gia đình vào một thế giới bình yên, thư thái, tràn đầy niềm vui trong ngày lễ Quốc Khánh 2/9 tại Sài Gòn.

Địa chỉ: Số 48/10 đường Điện Biên Phủ, p.22, q.Bình Thạnh

Giờ hoạt động: 7:30 AM - 10:00 PM mỗi ngày

Giá vé Buffet tham khảo: 250.000đ - 390.000đ (Tùy loại vé)

3. Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh - Hành trình tìm hiểu lịch sử ở Sài Gòn

Trong ngày kỷ niệm Quốc Khánh 2/9, bảo tàng Chứng tích Chiến tranh tại Sài Gòn mở cửa đón bạn vào một hành trình sâu xa qua các góc khuất lịch sử hào hùng của dân tộc Việt Nam mà trước nay bạn chưa từng biết.

Nghỉ lễ 2/9 đi đâu chơi ở Sài Gòn? - Bảo tàng chứng tích chiến tranh

Các hiện vật trưng bày tại Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh. (Ảnh: Sưu tầm.)

Đây không chỉ là nơi trưng bày những hiện vật, hình ảnh, tư liệu quý giá mà còn là cơ hội để bạn hiểu rõ hơn về những khó khăn cũng như sự dũng cảm của ông cha trong thời kỳ chiến tranh cam go, khốc liệt.

Bảo Tàng Chứng Tích Chiến Tranh sở hữu một bộ sưu tập hiện vật lịch sử vô cùng đa dạng và quý báu. Những vật phẩm như vũ khí, hình ảnh tư liệu các trận chiến, thư từ tù nhân chiến tranh,... tất cả đều tạo nên một bức tranh sống động về thời kỳ chiến tranh, qua đó thấy được cuộc sống của nhân dân ta thời đó.

Trải qua hành trình khám phá tại bảo tàng, bạn không chỉ được học hỏi thêm về lịch sử mà còn có thể cảm nhận về tình yêu, niềm tự hào quê hương, đất nước anh hùng. Đây có thể xem là một nơi để bạn kết nối với quá khứ, tưởng thưởng về tương lai của Việt Nam.

Địa chỉ: Số 28 đường Võ Văn Tần, p.6, q.3

Giờ hoạt động: 7:30 AM - 5:30 PM mỗi ngày

Giá vé tham khảo: 40.000đ (Học sinh,sinh viên, người có công với cách mạng giảm 50% giá vé - Miễn phí đối với trẻ em dưới 6 tuổi, người khuyết tật)

4. Địa điểm vui chơi lễ Quốc Khánh 2/9 ở Sài Gòn - Công viên văn hóa Suối Tiên

Trong dịp lễ Quốc Khánh 2/9, khu du lịch Suối Tiên là điểm đến tuyệt vời cho mọi người, mọi lứa tuổi. Nơi bạn và người thân có thể thỏa sức vui chơi, khám phá những điều thú vị.

Nghỉ lễ 2/9 đi đâu chơi ở Sài Gòn? - Công viên văn hóa Suối Tiên

Biển Tiên Đồng bên trong công viên văn hóa Suối Tiên (Ảnh: Sưu tầm.)

Suối Tiên sở hữu một loạt các khu vui chơi đa dạng, từ các trò chơi cảm giác mạnh đến những khu vui chơi dành cho trẻ em như: Tàu lượn siêu tốc, vòng xoay vũ trụ, vòng xoay thời gian,... Ngoài ra, Suối Tiên còn có công viên nước với hàng loạt trò chơi dưới nước hấp dẫn đảm bảo bạn và người thân sẽ có những phút giây xả stress cực đã.

Vào các dịp lễ lớn trong năm, Suối Tiên thường xuyên tổ chức các lễ hội ẩm thực, văn hóa, nghệ thuật đa dạng như: Lễ hội trái cây Nam bộ, biểu diễn thời trang 10 nước ASEAN,...

Với diện tích rộng lớn đi kèm kiến trúc độc đáo mang đậm nét truyền thống Việt Nam, công viên văn hóa Suối Tiên là một địa điểm vui chơi hấp dẫn dịp lễ Quốc Khánh 2/9 này ở Sài Gòn.

Địa chỉ: Số 120 Xa Lộ Hà Nội, p.Tân Phú, tp.Thủ Đức, tp.Hồ Chí Minh

Giờ hoạt động: 8:00 AM - 5:00 PM mỗi ngày

Giá vé tham khảo: 80.000đ - 400.000đ (Trẻ em dưới 1m được miễn phí vé cổng)

=>> Gợi ý thêm các địa điểm vui chơi cuối tuần cho gia đình ở Sài Gòn

5. Dinh Độc Lập - Biểu tượng lịch sử giữa lòng Sài Gòn

Dinh Độc Lập được ông La Grandière (lúc ấy là thống đốc miền Nam Việt Nam) cho khởi công xây dựng vào năm 1868 đến khi hoàn thành vào năm 1871, là một địa điểm mang đậm dấu ấn lịch sử của Việt Nam, nằm tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

Nghỉ lễ 2/9 đi đâu chơi ở Sài Gòn? - Dinh Độc Lập

Dinh Độc Lập là một biểu tưởng lịch sử ở Sài Gòn (Ảnh: Sưu tầm)

Tên gọi của Dinh Độc Lập từ năm 1871 đến năm 1954 lần lượt là: Dinh Norodom, Dinh Thống đốc Nam Kỳ, Dinh Toàn Quyền trước khi được Tổng thống Ngô Đình Diệm (lúc ấy là Tổng thống Việt Nam Cộng Hòa) đổi tên thành Dinh Độc Lập vào năm 1955.

Dinh Độc Lập là nơi đã diễn ra nhiều sự kiện lớn của lịch sử dân tộc, trong đó là sự kiện giải phóng miền Nam vào 30/04/1975, mang lại hòa bình, toàn vẹn lãnh thổ cho dân tộc Việt Nam.

Tham quan Dinh Độc Lập không chỉ là việc học hỏi về lịch sử nước nhà, mà còn là cơ hội để bạn tôn vinh những anh hùng dân tộc đã cống hiến xương máu, đấu tranh cho tự do Việt Nam.

Năm 1976, Dinh Độc Lập được Bộ trưởng Bộ Văn Hóa công nhận là Di tích lịch sử văn hóa Quốc gia. Đến năm 2009, Dinh Độc Lập được xếp hạng là 1 trong 10 Di tích quốc gia đặc biệt đầu tiên của Việt Nam.

Còn gì tuyệt vời hơn khi trong ngày kỷ niệm Quốc Khánh 2/9, bạn cùng người thân thực hiện tham gia vào cuộc hành trình khám phá, tìm hiểu về lịch sử vĩ đại của quốc gia tại Dinh Độc Lập.

Địa chỉ: Số 135 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, p.Bến Thành, q.1, tp.HCM

Giờ hoạt động: 8:00 AM - 4:30 PM hàng ngày

Giá vé tham khảo: 15.000đ - 65.000đ (Tùy loại vé)

6. Địa điểm vui chơi dịp lễ Quốc Khánh 2/9 ở TP. HCM - Rạp xiếc Gia Định

Rạp xiếc Gia Định là một trong những rạp xiếc lớn và nổi tiếng của Sài Gòn, nằm trên đường Hoàng Minh Giám, quận Gò Vấp.

Nghỉ lễ 2/9 đi đâu chơi ở Sài Gòn? - Rạp xiếc Gia Định

Các tiết mục biểu diễn đặc sắc tại rạp xiếc Gia Định. (Ảnh:Sưu tầm.)

Mỗi màn trình diễn tại rạp xiếc Gia Định thường đi kèm với một câu chuyện, tạo nên sự liên kết giữa các tiết mục và làm cho màn trình diễn trở nên hấp dẫn hơn.

Rạp xiếc Gia Định nổi tiếng với sự đa dạng, phong phú của các màn trình diễn như: Thăng bằng trên dây, nhào lộn trên không, tung hứng, xiếc động vật,... Chắc chắn sẽ tạo hứng thú với người xem, đặc biệt là trẻ em.

Có thể nói, rạp xiếc Gia Định là một địa điểm vui chơi hấp dẫn cho gia đình dịp lễ 2/9 ở Sài Gòn mà bạn không nên bỏ lỡ.

Địa chỉ: Nằm trên đường Hoàng Minh Giám, p.3, q.Gò Vấp

Giờ hoạt động: 9:00 AM - 9:00 PM hàng ngày

Giá vé tham khảo: 150.000đ (tham khảo suất biểu diễn qua website)

7. Công viên Văn hóa Đầm Sen - Khu vui chơi cho gia đình ở Sài Gòn

Công viên Văn hóa Đầm Sen là một điểm đến lý tưởng để bạn tận hưởng không gian xanh mát và thư giãn bên gia đình, bạn bè vào dịp lễ Quốc Khánh 2/9 này tại Sài Gòn.

Nghỉ lễ 2/9 đi đâu chơi ở Sài Gòn? - Công viên văn hóa Đầm Sen

Các trò chơi dưới nước tại Đầm Sen thu hút rất đông người chơi. (Ảnh: Sưu tầm)

Công viên Văn hóa Đầm Sen với diện tích rộng lớn, được bao quanh bởi cây xanh, ở giữa là hồ nước, tạo nên không gian mát mẻ, thư giãn . Bạn có thể dạo bước trong khuôn viên, ngắm nhìn cảnh quan, thả hồn trong không gian yên bình.

Công viên Văn hóa Đầm Sen có 2 khu vui chơi dưới nước và trên đất liền với các trò chơi dành cho trẻ em lẫn người lớn như: Tàu vượt thác, vòng quay thần tốc, ngựa bay, vòng lượn tuổi thơ,... Cùng rất nhiều trò chơi hấp dẫn khác.

Có thể nói, đây là nơi bạn và người thân có thể tận hưởng những khoảnh khắc thú vị, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, qua đó xây dựng tình cảm giữa các thành viên với nhau thêm gắn bó.

Địa chỉ: Số 262 đường Lạc Long Quân, p.5, q.11

Giờ hoạt động: 9:00 AM - 5:00 PM hàng ngày

Giá vé tham khảo: 100.000đ - 380.000đ (trẻ em dưới 1m được miễn phí vé vào cổng)

=>> Gợi ý thêm các địa điểm vui chơi leo núi nhân tạo trong nhà ở Sài Gòn

8. Nhà hát múa rối nước Rồng Phương Nam - Nghệ thuật truyền thống Việt Nam

Nhà hát múa rối nước Rồng Phương Nam là một điểm đến độc đáo, thú vị để bạn và người thân trải nghiệm truyền thống văn hóa độc đáo của Việt Nam thông qua nghệ thuật múa rối nước. Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng những màn trình diễn kỳ diệu, tinh tế và đầy màu sắc.

Nghỉ lễ 2/9 đi đâu chơi ở Sài Gòn? - Nhà hát múa rối nước Rồng Phương Nam

Các tiết mục biểu diễn tại nhà hát múa rối nước Rồng Phương Nam. (Ảnh: Sưu tầm.)

Múa rối nước là một nghệ thuật truyền thống độc đáo của Việt Nam, thể hiện qua những con rối được điều khiển trên mặt nước. Những ngón tay điều khiển của người nghệ sĩ tạo nên những động tác mềm mại, tinh tế của các nhân vật trên mặt nước, thả hồn vào nhân vật trở nên sống động.

Nhà hát múa rối nước Rồng Phương Nam thường trình diễn các tiết mục có cốt truyện đa dạng, từ những câu chuyện dân gian đến những truyền thuyết lịch sử. Bạn sẽ được tận hưởng những tiết mục mê hoặc với những nhân vật độc đáo, cốt truyện đầy hấp dẫn.

Tiết mục múa rối nước thường được kết hợp với âm nhạc truyền thống, tạo nên một không gian âm nhạc phong phú, đặc sắc. Những bản nhạc dân gian đi kèm những giai điệu truyền thống sẽ tạo cảm giác như bạn đang sống trong một thế giới cổ tích.

Có thể nói, đây là một điểm đến thú vị cho tất cả mọi người vào dịp lễ 2/9 này ở Sài Gòn.

Địa chỉ: Số 2 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, p.Bến Nghé, q.1 (Nằm bên trong bảo tàng Lịch sử TP.HCM)

Giờ hoạt động: Theo dõi suất biểu diễn qua Fanpage

Giá vé tham khảo: 100.000đ (Đồng giá người lớn và trẻ em)

9. Địa điểm vui chơi lễ 2/9 ở Sài Gòn - Khu du lịch Bình Quới 1

Trong dịp lễ Quốc Khánh 2/9, khu du lịch Bình Quới 1 là điểm đến lý tưởng để bạn thoát khỏi sự hối hả của cuộc sống hàng ngày và tận hưởng khoảnh khắc thư giãn trong môi trường thiên nhiên xanh mát.

Nghỉ lễ 2/9 đi đâu chơi ở Sài Gòn? - Bình Quới 1

Không gian mát mẻ, trữ tình tại khu du lịch Bình Quới 1. (Ảnh: Sưu tầm.)

Khu du lịch Bình Quới 1 nằm giữa thiên nhiên xanh mát, bên bờ sông Sài Gòn. Bạn có thể dạo bước trong các vườn cây xanh mát mẻ, ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên thơ mộng. Đây là nơi lý tưởng để tìm lại sự cân bằng và tĩnh lặng, giải tỏa áp lực cuộc sống thường ngày.

Khu du lịch Bình Quới 1 còn nổi tiếng với các chương trình Buffet, qua những món ăn đậm chất đồng quê Việt Nam. Trong khung cảnh hữu tình, với tiếng đờn ca tài tử, tận hưởng những món ăn ngon dân dã thì còn gì tuyệt vời hơn.

Địa chỉ: Số 1147 đường Bình Quới, p.28, q.Bình Thạnh

Giờ hoạt động: 8:00 AM - 8:30 PM mỗi ngày

Giá vé Buffet tham khảo: 210.000 - 340.000đ

10. Nghỉ lễ 2/9 đi đâu chơi ở TP.HCM? - Tổng kết

Nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 là cơ hội để mọi người tưởng nhớ về lịch sử, công lao to lớn của các anh hùng đã chiến đấu giành độc lập, tự do cho dân tộc Việt Nam.

Ngoài ra, cũng là dịp để bạn và gia đình, bạn bè có thể gặp gỡ sau những ngày làm việc mệt mỏi, áp lực. Với những chia sẻ ở trên, Jump Arena hy vọng bạn có thể tìm được một địa điểm vui chơi dịp lễ 2/9 ở Sài Gòn cho gia đình và bạn bè nhé.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Và các chương trình khuyến mãi mới nhất

Cảm ơn bạn đã đăng ký nhận tin thành công!
Đã có lỗi xảy ra, vui lòng tải lại trang!
Trung tâm
Tài khoản
Messenger
Zalo
ionicons-v5-a
Trở lên