Bật mí các địa điểm vui chơi Tết Trung thu ở Sài Gòn 2023

Bật mí các địa điểm vui chơi Tết Trung thu ở Sài Gòn 2023

Nếu bạn đang băn khoăn không biết đi đâu chơi ở Sài Gòn dịp Tết Trung Thu này thì hãy tham khảo danh sách các địa điểm vui chơi mà Jump Arena gợi ý bên dưới nhé.

1. Địa điểm vui chơi Tết Trung thu ở Sài Gòn - Khu vui chơi bạt nhún Jump Arena

Jump Arena là khu vui chơi giải trí bằng bạt nhún và leo núi nhân tạo trong nhà nổi tiếng tại Sài Gòn.

Địa điểm vui chơi Tết Trung thu ở Sài Gòn - Jump Arena

Không gian vui chơi rộng rãi, chuẩn quốc tế tại Jump Arena

Với các trò chơi nổi tiếng dành cho mọi lứa tuổi như:

- Nhảy bạt nhún: Bằng sự hỗ trợ từ bạt nhún, bạn có thể thực hiện những động tác bật nhảy cao, nhào lộn trên không một cách dễ dàng. Trò chơi vận động này có nhiều lợi ích rất tốt cho cơ thể, đặc biệt là trẻ em trong việc phát triển chiều cao.

Địa điểm vui chơi Tết Trung thu ở Sài Gòn - Jump Arena

Khu leo núi nhân tạo được đầu tư chất lượng sẽ cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ

- Leo núi nhân tạo: Là một môn thể thao mang tính giải trí, bạn sẽ phải leo lên chinh phục đỉnh núi thông qua các gờ bám trên vách núi nhân tạo.

- Nhà trẻ em: Ngập tràn màu sắc với các trò chơi dành cho các thiên thần nhỏ như: cầu trượt, nhà banh,...

Địa điểm vui chơi Tết Trung thu ở Sài Gòn - Jump Arena

Khu vui chơi dành cho các thiên thần nhỏ tại Jump Arena

Ngoài ra còn có hơn 20 trò chơi hấp dẫn khác, sẽ mang lại cho bạn và gia đình, bạn bè những tiếng cười sảng khoái, những khoảnh khắc vui vẻ trong dịp Tết Trung thu 2023 này.

Jump Arena có diện tích rộng lớn, không gian vui chơi trong nhà mát mẻ, hệ thống cơ sở vật chất được thiết kế, thi công đạt chuẩn quốc tế về chất lượng. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, luôn theo sát hướng dẫn người chơi nhằm đảm bảo an toàn.

Địa điểm vui chơi Tết Trung thu ở Sài Gòn - Jump Arena

Còn gì ý nghĩa hơn những phút giây cả gia đình cùng nhau vui chơi

Tại Sài Gòn, Jump Arena có 3 trung tâm nằm ở quận 7, quận 10, quận Gò Vấp. (Xem giờ hoạt động và địa chỉ các trung tâm)

Có thể nói Jump Arena là địa điểm vui chơi Tết Trung thu hấp dẫn ở Sài Gòn mà bạn không nên bỏ lỡ. Đặt vé online ngay nào!

2. Tết Trung thu đi đâu chơi ở Sài Gòn? - Phố lồng đèn đường Lương Nhữ Học, Q5

Trong dịp Tết Trung thu hằng năm, phố lồng đèn đường Lương Nhữ Học ở quận 5 trở thành một bức tranh sặc sỡ do hàng nghìn lồng đèn rực sáng bao quanh. Đây là một điểm đến độc đáo, thú vị cho cả người dân địa phương và du khách muốn tận hưởng không khí Tết Trung thu truyền thống Việt Nam.

Địa điểm vui chơi Tết Trung thu ở Sài Gòn - Phố lồng đèn Lương Nhữ Học quận 5

Những chiếc lồng đèn lung linh, đa dạng kiểu dáng tại phố lồng đèn quận 5 (Ảnh: Sưu tầm)

Khi bước chân vào phố lồng đèn Lương Nhữ Học dịp Tết Trung thu, bạn sẽ bị cuốn hút vào một thế giới thần tiên, nơi mà ánh sáng từ các lồng đèn lan tỏa khắp nơi, cả con phố trở thành một lối đi lấp lánh đầy màu sắc.

Mỗi lồng đèn tại đây mang một vẻ đẹp riêng biệt như: Lồng đèn hình ông sao, lồng đèn hình động vật, lồng đèn hình các nhân vật hoạt hình,... Sẽ mang đến một trải nghiệm đầy màu sắc, ấn tượng cho tất cả mọi người.

Một kinh nghiệm chia sẻ từ Jump Arena là bạn nên đi sớm trong khung giờ 16h - 18h, vì đây là khoảng thời gian phố lồng đèn quận 5 chưa đông đúc, bạn có thể mua ủng hộ chủ gian hàng 1 chiếc lồng đèn và chụp cho mình những tấm ảnh lung linh trong dịp Tết Trung thu 2023 này.

Địa chỉ: Đường Lương Nhữ Học, p.11, q.5, tp.Hồ Chí Minh

Giờ hoạt động: 3:00 PM - 11:00 PM (Mang tính chất tham khảo)

Giá vé tham khảo: Miễn phí

3. Cầu Ánh Sao, hồ Bán Nguyệt quận 7 - Địa điểm hẹn hò dịp Tết Trung thu ở TP.HCM

Cầu Ánh Sao và hồ Bán Nguyệt là nơi giao thoa giữa kiến trúc tinh tế, thiên nhiên hữu tình, được nhiều người chọn làm địa điểm vui chơi dịp Tết Trung thu hằng năm.

Địa điểm vui chơi Tết Trung thu ở Sài Gòn - Cầu Ánh Sao, hồ Bán Nguyệt

Cầu Ánh Sao, hồ Bán Nguyệt rực rỡ sắc màu sắc vào buổi tối (Ảnh: Sưu tầm)

Cầu Ánh Sao là một kiệt tác kiến trúc hiện đại, vượt thời gian. Khi đèn bật lên, cầu tỏa ra ánh sáng ấm áp và mê hoặc, tạo nên không gian thơ mộng, lãng mạn. Đây cũng là nơi mà các cặp đôi thường lựa chọn làm địa điểm hẹn hò.

Trong dịp Tết Trung thu hằng năm, Hồ Bán Nguyệt nằm ngay dưới chân cầu Ánh Sao, trở thành một tấm gương rực rỡ, góp phần vào vẻ đẹp độc đáo cho khu vực này.

Bên cạnh việc ngắm nhìn, cầu Ánh Sao và hồ Bán Nguyệt còn có nhiều hoạt động vui chơi và ẩm thực. Bạn có thể tận hưởng các dịch vụ ẩm thực tại các nhà hàng và quán cà phê ven hồ.

Cầu Ánh Sao và hồ Bán Nguyệt mang đến một không gian đẹp mắt, lãng mạn trong dịp Tết Trung thu. Đây là nơi lý tưởng để cả gia đình và các cặp đôi tận hưởng khoảnh khắc đáng nhớ.

Địa chỉ: Nằm ở phía Nam Sài Gòn, bên trong khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, q.7

Giờ hoạt động: Luôn mở cửa

Giá vé tham khảo: Miễn phí

4. Địa điểm vui chơi Tết Trung Thu ở TP.HCM cho gia đình - Công viên văn hóa Suối Tiên

Công viên văn hóa Suối Tiên là một địa điểm vui chơi Tết Trung thu hấp dẫn ở Sài Gòn, thường được các gia đình lựa chọn làm điểm đến vào dịp Tết đặc biệt này.

Địa điểm vui chơi Tết Trung thu ở Sài Gòn - Suối Tiên

Biển Tiên Đồng thu hút rất nhiều du khách tại Suối Tiên (Ảnh: Sưu tầm)

Suối Tiên có nhiều kiến trúc độc đáo mang đậm nét văn hóa lịch sử, tâm linh Việt Nam như: Đền thờ vua Hùng, Linh Cung Thập Nhị Giáp, Thiên Đình Cung,... Chắc chắn khi bước vào đây bạn sẽ ngỡ ngàng bởi không gian nguy nga, lộng lẫy mà các công trình này mang lại.

Suối Tiên có diện tích rộng lớn, gồm 2 khu vui chơi là dưới nước và trên bờ với hơn 90 trò chơi hấp dẫn như: Biển nhân tạo Tiên Đồng, tàu lượn siêu tốc, đu dây mạo hiểm, nông trại trồng các loại cây ăn trái,... Sẽ tạo sự thích thú cho mọi người, đặc biệt là trẻ em.

Trong dịp Tết Trung thu hằng năm, Suối Tiên thường tổ chức các hoạt động nghệ thuật, văn hóa đặc biệt, không chỉ mang đến niềm vui mà còn tạo nên những kỷ niệm đáng yêu cho cả gia đình bạn.

Địa chỉ: Nằm tại số 120 Xa Lộ Hà Nội, phường Tân Phú, tp.Thủ Đức, tp. Hồ Chí Minh

Giờ hoạt động tham khảo: 8:00 AM - 5:00 PM

Giá vé tham khảo: 80.000đ - 610.000đ (Tùy loại vé, trẻ em dưới 1m được miễn phí vé cổng)

=>> Gợi ý thêm một vài địa điểm vui chơi cuối tuần lý tưởng ở Sài Gòn cho gia đình

5. Tết Trung thu đi đâu chơi? - Nhà thiếu nhi thành phố Hồ Chí Minh

Nhà thiếu nhi thành phố Hồ Chí Minh là một trong những địa điểm vui chơi lý tưởng, được trẻ em yêu thích dịp Tết Trung Thu ở Sài Gòn.

Địa điểm vui chơi Tết Trung thu ở Sài Gòn - Nhà thiếu nhi thành phố Hồ Chí Minh

Kiến trúc độc đáo của nhà thiếu nhi thành phố Hồ Chí Minh (Ảnh: Sưu tầm)

Vào mỗi dịp Trung thu hằng năm, tại đây thường tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” dành cho trẻ em với các tiết mục văn nghệ đặc sắc, giao lưu với chị Hằng và chú Cuội, dạy các bé làm lồng đèn, được tham gia phá cỗ đón Trung thu,... Đảm bảo các thiên thần nhỏ của bạn sẽ rất thích.

Nhà thiếu nhi thành phố Hồ Chí Minh không chỉ mang đến không gian giải trí dịp Tết Trung thu 2023, mà còn giúp phụ huynh giáo dục và phát triển kỹ năng cho trẻ em. Trải qua một ngày ý nghĩa tại đây, các bé sẽ có cơ hội học hỏi và vui chơi dịp Tết truyền thống này.

Địa chỉ: Số 169 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, p.6, q.3, tp. Hồ Chí Minh

Giờ hoạt động tham khảo: 8:00 AM - 5:00 PM mỗi ngày trừ thứ hai. (Nghỉ trưa từ 11:15 AM đến 2:00 PM)

Giá vé tham khảo: Miễn phí

6. Địa điểm vui chơi Tết Trung thu ở Sài Gòn - Vạn Hạnh Mall

Vạn Hạnh Mall không chỉ là một trung tâm thương mại mà còn là một địa điểm vui chơi giải trí nổi tiếng tại Sài Gòn.

Địa điểm vui chơi Tết Trung thu ở Sài Gòn - Vạn Hạnh Mall

Các hoạt động đón Trung thu tại Vạn Hạnh Mall (Ảnh: Sưu tầm)

Vạn Hạnh Mall có diện tích lớn, khoảng 55.000 mét vuông, với hơn 200 cửa hàng đến từ các thương lớn trong nước và quốc tế, là điểm đến của rất nhiều người vào dịp Tết Trung thu 2023 này.

Vạn Hạnh Mall có không gian mua sắm, vui chơi và giải trí đa dạng, bạn có thể mua bất kỳ thứ gì từ mắt kính, quần áo, giày dép, túi xách,... Ngoài ra, trong trung tâm thương mại này còn có các khu vực khác phục vụ tất cả các nhu cầu của khách hàng như: Khu vui chơi cho trẻ em, khu trò chơi điện tử, rạp chiếu phim, nhà hàng,...

Trong dịp Tết Trung thu 2023 này, Vạn Hạnh Mall tổ chức các chương trình tặng lồng đèn cho khách hàng, rước đèn cùng chị Hằng, chú Cuội.

Có thể nói, Vạn Hạnh Mall là địa điểm vui chơi thú vị dịp Tết Trung Thu ở Sài Gòn mà bạn nên ghé thăm.

Địa chỉ: Số 11 đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, q.10, tp. Hồ Chí Minh

Giờ hoạt động tham khảo: 9:30 AM - 10:00 PM

Giá vé tham khảo: Miễn phí

7. Tổng kết

Tết Trung thu (Rằm tháng 8 m lịch), là một dịp quan trọng trong năm để mọi người trong gia đình và bạn bè có thể gặp mặt, sum vầy bên nhau. Jump Arena hy vọng với những gợi ý trên, bạn có thể tìm được một địa điểm vui chơi dịp Tết Trung thu ở Sài Gòn cho mình nhé.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Và các chương trình khuyến mãi mới nhất

Cảm ơn bạn đã đăng ký nhận tin thành công!
Đã có lỗi xảy ra, vui lòng tải lại trang!
Trung tâm
Tài khoản
Messenger
Zalo
ionicons-v5-a
Trở lên