Đi đâu chơi ở quận Gò Vấp? Bật mí các địa điểm vui chơi lý tưởng 2023

Đi đâu chơi ở quận Gò Vấp? Bật mí các địa điểm vui chơi lý tưởng 2023

Nếu bạn đang băn khoăn không biết đi đâu chơi ở quận Gò Vấp thì hãy để Jump Arena gợi ý cho bạn các địa điểm vui chơi lý tưởng, cùng xem hết nhé.

1. Địa điểm vui chơi ở Gò Vấp - Khu vui chơi Jump Arena

Jump Arena là địa điểm vui chơi lý tưởng ở Gò Vấp, phù hợp cho tất cả mọi người từ gia đình, trẻ em, học sinh, sinh viên cho đến dân văn phòng.

Địa điểm vui chơi ở Gò Vấp - Jump Arena

Khu vực bạt nhún tại Jump Arena Gò Vấp được đầu tư chất lượng

Jump Arena Gò Vấp nằm tại số 647 trên đường Quang Trung, phường 11, quận Gò Vấp (Bên trong trung tâm thương mại StarMart.

Với các trò chơi vận động hấp dẫn, phải kể đến như:

- Nhảy tự do: Dựa vào sự đàn hồi của bề mặt bạt nhún Trampoline, bạn sẽ dễ dàng bật nhảy cao tại chỗ lên không trung. Đối với những người chơi lâu năm còn có thể thực hiện những động tác nhào lộn đẹp mắt.

Địa điểm vui chơi ở Gò Vấp - Jump Arena

Người chơi háo hức vui chơi bạt nhún Trampoline

- Leo núi nhân tạo: Là bộ môn thể thao đang phát triển tại Việt Nam. Vách leo núi tại Jump Arena được mô phỏng theo hình dạng núi tự nhiên, trò chơi giúp phát triển cơ bắp và giải tỏa căng thẳng rất tốt.

- Nhà trẻ em: Khu vực dành riêng cho các bé vui chơi qua tổ hợp các trò chơi hấp dẫn như nhà banh, cầu trượt, vượt chướng ngại vật,...

Ngoài ra còn có hơn 10 trò chơi thú vị khác, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, những kỷ niệm đẹp cùng bạn bè và người thân.

Địa điểm vui chơi ở Gò Vấp - Jump Arena

Khoảnh khắc hạnh phúc của ba và con trai tại Jump Arena

Jump Arena Gò Vấp có đội ngũ nhân viên chất lượng, luôn theo sát hướng dẫn, bảo đảm an toàn cho người chơi nên bạn có thể yên tâm vui chơi, giải trí mà không lo dính chấn thương.

Với không gian vui chơi trong nhà rộng rãi, cơ sở vật chất ấn tượng, Jump Arena là địa điểm vui chơi độc đáo ở quận Gò Vấp mà bạn không nên bỏ lỡ.

Nhanh tay đặt vé, cùng gia đình và bạn bè đến vui chơi giải trí tại Jump Arena nào các bạn.

2. Địa điểm mua sắm, check in tại quận Gò Vấp - Siêu thị Emart Gò Vấp

Siêu thị Emart Gò Vấp thuộc chuỗi siêu thị bán lẻ của Shinsegae, tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc.

Địa điểm vui chơi ở Gò Vấp - Siêu thị Emart Gò Vấp

Bên trong siêu thị Emart Gò Vấp (Ảnh: Sưu tầm)

Emart Gò Vấp là một trong những siêu thị hiện đại bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, thu hút đông đảo người dân địa phương và khách tham quan ghé đến mua sắm, vui chơi, tận hưởng những dịch vụ giải trí thú vị.

Sở hữu diện tích sử dụng rộng lớn, khoảng 11.900 mét vuông. Emart Gò Vấp mang trong mình thiết kế ấn tượng, cùng rất nhiều thương hiệu lớn, đa dạng rất nhiều ngành hàng từ thời trang cho đến giải trí như rạp chiếu film CGV, Miniso, Dairy Queen,...

Với không gian rộng rãi đi kèm các tiện ích, dịch vụ hấp dẫn, siêu thị Emart Gò Vấp là địa điểm vui chơi lý tưởng mà bạn nên đến trải nghiệm cùng gia đình, bạn bè.

Địa chỉ siêu thị Emart Gò Vấp: Nằm tại số 366 trên đường Phan Văn Trị, p.5, q.Gò Vấp, tp.Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa siêu thị Emart Gò Vấp: 7:30 AM - 10:30 PM mỗi ngày

Giá vé tham khảo: Vào cửa siêu thị Emart Gò Vấp miễn phí

=>> Gợi ý thêm các địa điểm vui chơi cuối tuần cho gia đình ở Sài Gòn mà có thể bạn muốn biết

3. Đi đâu chơi ở quận Gò Vấp? - Công viên Làng Hoa

Công viên Làng Hoa là một trong những công viên lớn,đẹp nhất tại quận Gò Vấp, với diện tích xây dựng khoảng 21.000 mét vuông.

Địa điểm vui chơi ở Gò Vấp - Công viên Làng Hoa

Các bé đang vui chơi tại công viên Làng Hoa (Ảnh: Sưu tầm)

Công viên Làng Hoa có không gian xanh mát, nhiều loài hoa thơm cỏ lạ. Đây là địa điểm lý tưởng để người dân địa phương rèn luyện sức khỏe, thư giãn vào những ngày nghỉ.

Vào sáng sớm hoặc chiều tối, công viên Làng Hoa thu hút rất đông bạn trẻ, người lớn tuổi đến vận động, tập luyện thể thao.

Ngoài ra, công viên Làng Hoa còn có khu vui chơi ngoài trời dành cho trẻ em, với các trò chơi hấp dẫn, phù hợp cho các bé như thú nhún, cầu trượt, vượt chướng ngại vật,...

Vào dịp Tết Nguyên Đán mỗi năm, nơi đây còn trưng bày và mua bán rất nhiều loại hoa chưng Tết như hoa mai, hoa đào, hoa cúc,...

Với vẻ đẹp thơ mộng, không khí trong lành, Công viên Làng Hoa chắc chắn sẽ mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời cho bạn và gia đình, người thân.

Địa chỉ công viên Làng Hoa: Nằm tại số 191 trên đường Lê Đức Thọ, p.8, q.Gò Vấp, tp.Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa công viên Làng Hoa: 4:15 AM - 9:15 PM mỗi ngày

Giá vé tham khảo: Miễn phí vào cửa công viên Làng Hoa

=>> Gợi ý thêm cho bạn các địa điểm vui chơi thú vị ở quận 10

4. Địa điểm tham quan ở Gò Vấp - Phù Châu Miếu (Miếu Nổi)

Phù Châu Miếu (Miếu Nổi) là một địa điểm tâm linh, tham quan nổi tiếng tại quận Gò Vấp.

Địa điểm vui chơi ở Gò Vấp - Phù Châu Miếu (Miếu Nổi)

Phù Châu Miếu là địa điểm nổi tiếng tại Gò Vấp (Ảnh: Sưu tầm)

Không có ghi chép chính thức nhưng Miếu Nổi ước chừng được xây dựng giai đoạn cuối thế kỷ 18 - Đầu thế kỷ 19, với diện tích khoảng 550 mét vuông, trên một cồn đất có hình bàn chân rộng khoảng 2500 mét vuông, trên sông Vàm Thuật.

Là một trong những ngôi miếu cổ kính, linh thiêng bậc nhất tại quận Gò Vấp, Phù Châu Miếu (hay còn gọi là Miếu Nổi) là nơi thờ phụng nhiều vị Phật như Phật Di Lặc, các vị Bồ Tát, Phật Tổ Như Lai,...

Vào các dịp rằm hoặc đầu năm, Miếu Nổi thu hút rất đông người dân đến tham quan, kính viếng, bày tỏ lòng thành với các vị thần, bồ tát trấn trạch tại đây.

Với kiến trúc độc đáo cùng ý nghĩa văn hóa lịch sử, Phù Châu Miếu là điểm đến không thể bỏ qua khi bạn ghé thăm quận Gò Vấp.

Địa chỉ Phù Châu Miếu:Địa chỉ Phù Châu Miếu: Nằm tại số 173/36/7B11 trên đường Quảng Hàm, p.5, q.Gò Vấp, tp.Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa tham khảo Phù Châu Miếu: 8:00 AM - 6:00 PM mỗi ngày (Vào các dịp đặc biệt sẽ đóng cửa trễ hơn, khoảng 8:00 PM)

Giá vé tham khảo: Miễn phí vào cổng Phù Châu Miếu

5. Địa điểm vui chơi, mua sắm ở Gò Vấp - Chợ Hạnh Thông Tây

Chợ Hạnh Thông Tây là một chợ truyền thống lâu đời và nổi tiếng được giới trẻ ví như thiên đường thời trang tại Sài Gòn.

Địa điểm vui chơi ở Gò Vấp - Chợ Hạnh Thông Tây

Chợ Hạnh Thông Tây đông đúc, nhộn nhịp về đêm (Ảnh: Sưu tầm)

Chợ Hạnh Thông Tây hoạt động 24/24 chia làm 2 phiên ngày và đêm. Tại đây không khí rất sầm uất với hàng trăm gian hàng kinh doanh đa dạng các loại thực phẩm tươi sống, hải sản, trái cây,... vào ban ngày và thời trang vào chiều tối cho đến sáng.

Chợ Hạnh Thông tây thu hút giới trẻ Sài Gòn bởi sự đa dạng về các mặt hàng thời trang như quần áo, giày dép, túi xách,... được bán với giá vô cùng rẻ, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Chính vì thế, chợ Hạnh Thông Tây vào buổi tối rất đông người tham quan, mua sắm.

Chợ Hạnh Thông Tây vừa là nơi mua sắm tiện lợi cho người dân địa phương, vừa là điểm tham quan hấp dẫn các bạn trẻ với không gian sầm uất, đậm chất truyền thống.

Có thể nói chợ Hạnh Thông Tây là một địa điểm vui chơi, mua sắm hấp dẫn tại quận Gò Vấp.

Địa chỉ chợ Hạnh Thông Tây: Nằm trên đường Quang Trung, p.11, q.Gò Vấp, tp.Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa chợ Hạnh Thông Tây: Luôn hoạt động

Giá vé tham khảo: Miễn phí vào chợ Hạnh Thông Tây

6. Tổng kết

Với những chia sẻ hữu ích từ Jump Arena, hy vọng bạn sẽ tìm được một địa điểm vui chơi ở quận Gò Vấp phù hợp cho mình nhé.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Và các chương trình khuyến mãi mới nhất

Cảm ơn bạn đã đăng ký nhận tin thành công!
Đã có lỗi xảy ra, vui lòng tải lại trang!
Trung tâm
Tài khoản
Messenger
Zalo
ionicons-v5-a
Trở lên