Giới thiệu các địa điểm vui chơi ở quận 10 thú vị nhất 2023

Giới thiệu các địa điểm vui chơi ở quận 10 thú vị nhất 2023

Nếu bạn đang tìm một địa điểm vui chơi ở quận 10 cho bản thân, gia đình và bạn bè thì hãy xem hết những gợi ý bên dưới mà Jump Arena chia sẻ nhé.

1. Địa điểm vui chơi hấp dẫn ở quận 10 - Khu vui chơi bạt nhún Jump Arena

Khu vui chơi bạt nhún Jump Arena Lê Thị Riêng là địa điểm vui chơi nổi tiếng tại quận 10, nằm bên trong công viên Lê Thị Riêng, số 875 đường Cách Mạng Tháng 8, quận 10

Địa điểm vui chơi ở quận 10 - Jump Arena

Khu vui chơi bạt nhún Jump Arena với hàng loạt trò chơi hấp dẫn

Jump Arena Lê Thị Riêng nổi tiếng với các trò chơi như:

- Nhảy tự do: Bằng sự hỗ trợ của bạt nhún, bạt có thể nhảy bật cao hoặc thực hiện các động tác nhào lộn trên không, trò chơi không chỉ giúp bạn xả stress mà còn hỗ trợ vận động phát triển chiều cao rất tốt, đặc biệt là trẻ em.

- Bóng rổ bạt nhún: Tương tự như trò chơi nhảy tự do, tuy nhiên độ khó sẽ tăng lên bởi bạn phải tập trung ném bóng vào rổ và ghi điểm.

Địa điểm vui chơi ở quận 10 - Jump Arena

Thử thách leo núi đá nhân tạo tại Jump Arena luôn thu hút rất đông người tham gia

- Leo núi đá: Vách núi nhân tạo tại Jump Arena được mô phỏng theo hình dạng vách đá tự nhiên, thông qua các gờ trên bề mặt, bạn có nhiệm vụ cố gắng hết sức để chinh phục đỉnh núi tại Jump Arena.

Ngoài ra, còn hàng loạt trò chơi hấp dẫn khác tại Jump Arena đang đợi bạn đến trải nghiệm, sẽ mang đến cho bạn và người thân những phút giây sảng khoái, khó quên.

Địa điểm vui chơi ở quận 10 - Jump Arena

Không gian rộng rãi, thoáng mát tại Jump Arena

Nếu lần đầu tiên bạn đến khám phá tại Jump Arena thì đừng lo, đội ngũ nhân viên tại đây sẽ luôn theo sát và hướng dẫn bạn trong suốt quá trình chơi.

Với không gian rộng rãi, thoáng mát, cơ sở vật chất được đầu tư chất lượng, Jump Arena Lê Thị Riêng là một khu vui chơi giải trí lý thú tại quận 10 mà bạn nên đến ít nhất một lần trong đời, nhanh tay đặt vé online để cùng người thân và bạn bè tận hưởng nào.

2. Vạn Hạnh Mall - Khu vui chơi giải trí lý tưởng tại quận 10

Vạn Hạnh Mall là một trung tâm thương mại lớn nằm ở đường Sư Vạn Hạnh, quận 10. Vạn Hạnh Mall được xây dựng với quy mô lớn, kiến trúc hiện đại, thu hút đông đảo người dân đến tham quan, mua sắm và tận hưởng những hoạt động giải trí đa dạng.

Địa điểm vui chơi ở quận 10 - Vạn Hạnh Mall

Địa điểm mua sắm, giải trí Vạn Hạnh Mall (Nguồn: Ảnh sưu tầm)

Vạn Hạnh Mall có nhiều cửa hàng chuyên kinh doanh các mặt hàng đa dạng như quần áo, giày dép, túi xách, trang sức, mỹ phẩm và đồ điện tử. Bạn có thể tìm thấy nhiều thương hiệu nổi tiếng cùng với các sản phẩm mới nhất được bán trong trung tâm thương mại này.

Vạn Hạnh Mall cũng có nhiều nhà hàng với đa dạng các món ăn truyền thống Việt Nam, Nhật Bản đến các món Âu như mì Ý, Pizza,...

Ngoài ra, trung tâm thương mại này còn có nhiều khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em và gia đình như rạp chiếu phim CGV, karaoke, trò chơi điện tử,...

Không chỉ là một nơi mua sắm, Vạn Hạnh Mall còn là điểm đến hấp dẫn cho mọi lứa tuổi với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí và thưởng thức ẩm thực, bạn sẽ có những khoảnh khắc đáng nhớ cùng gia đình và người thân tại đây.

Địa chỉ: Số 11, đường Sư Vạn Hạnh, p.12, q.10

Giờ mở cửa: 9:30 AM - 10:00 PM mỗi ngày

Giá vé: Vào cửa tự do

3. Việt Nam Quốc Tự - Địa điểm đậm nét tôn giáo nổi tiếng tại quận 10

Việt Nam Quốc Tự là một ngôi chùa Phật giáo lớn, nổi tiếng tại Sài Gòn. Được xây dựng vào năm 1964, mang kiến trúc truyền thống, là một trong những điểm tham quan về tôn giáo quan trọng của thành phố.

Địa điểm vui chơi ở quận 10 - Việt Nam Quốc Tự

Việt Nam Quốc Tự thu hút rất đông phật tử vào các dịp Lễ lớn (Nguồn: Ảnh sưu tầm)

Việt Nam Quốc Tự được bao quanh bởi hàng cây rộng lớn và xanh mát, tạo nên không gian linh thiêng và yên bình, góp phần tạo điều kiện thuận lợi để người dân đến để viếng chùa, tìm hiểu về tôn giáo, thư giãn tâm hồn sau những giờ phút bận rộn của cuộc sống.

Việt Nam Quốc Tự thường tổ chức các lễ hội và hoạt động tôn giáo trong dịp lễ lớn của Phật giáo như lễ Vu Lan, lễ Phật đản,... Những hoạt động này thu hút đông đảo phật tử và người dân đến tham dự, tạo nên không khí tôn nghiêm và thiêng liêng giữa lòng thành phố xô bồ.

Có thể nói Việt Nam Quốc Tự là một điểm tham quan về văn hóa, lịch sử, tôn giáo nổi tiếng tại quận 10. Đến đây bạn sẽ được tìm hiểu về đức tin Phật giáo, tìm lại cảm giác yên bình trong tâm hồn.

Địa chỉ: Số 244, đường 3/2, p.12, q.10

Giờ mở cửa: 7:30 AM - 7:30 PM (nghỉ trưa từ 11:00 AM - 3:00 PM)

Giá vé: Vào cửa tự do

=>> Gợi ý thêm các địa điểm vui chơi cuối tuần ở Sài Gòn cho gia đình

4. Nhà hát Hòa Bình - Nơi lưu giữ nghệ thuật Việt Nam

Nhà hát Hòa Bình là một trong những nhà hát nổi tiếng và lâu đời, có vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy và phát triển nghệ thuật biểu diễn tại Sài Gòn.

Địa điểm vui chơi ở quận 10 - Nhà hát Hòa Bình

Kiến trúc ấn tượng của nhà hát Hòa Bình (Nguồn: Ảnh sưu tầm)

Nhà hát Hòa Bình được xây dựng vào năm 1983 và khánh thành vào năm 1985, tên gọi nhà hát tượng trưng cho hòa bình và thịnh vượng của đất nước.

Nhà hát Hòa Bình có kiến trúc đẹp mắt, mang phong cách kiến trúc châu u cổ điển, với những chi tiết hoa văn và các bức tượng trang trí. Đây là một trong những tòa nhà lịch sử quan trọng của thành phố Hồ Chí Minh, thường được chọn là địa điểm tổ chức các buổi biểu diễn nghệ thuật, văn nghệ, âm nhạc, hội thảo và các sự kiện văn hóa lớn.

Địa chỉ: Số 240, đường 3/2, p.12, q.10

Giờ mở cửa và giá vé: Theo dõi các suất biểu diễn nghệ thuật qua Fanpage Hoa Binh Theater

5. Bảo tàng Y học Cổ truyền Việt Nam - Địa điểm tham quan nổi tiếng tại quận 10

Bảo tàng Y học Cổ truyền Việt Nam là một điểm tham quan văn hóa và giáo dục độc đáo, tập trung vào việc bảo tồn, nghiên cứu, giới thiệu về y học cổ truyền của dân tộc từ xưa đến nay.

Địa điểm vui chơi ở quận 10 - Bảo tàng y học cổ truyền Việt Nam

Bảo tàng Y học Cổ truyền Việt Nam (Nguồn: Ảnh sưu tầm)

Bảo tàng thu thập và trưng bày hàng ngàn hiện vật liên quan đến y học cổ truyền từ xưa đến nay, sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ ràng, chi tiết hơn về y học cổ truyền của Việt Nam.

Bảo tàng thường tổ chức các triển lãm đặc biệt về các chủ đề y học cổ truyền như: Thu thập và sử dụng các loại dược liệu, phương pháp chữa bệnh truyền thống,... Những triển lãm này giúp bạn hiểu sâu hơn về các phương pháp truyền thống trong điều trị và chăm sóc sức khỏe cho mọi người.

Bảo tàng không chỉ là nơi giới thiệu mà còn là trung tâm nghiên cứu, giáo dục về y học cổ truyền, là điểm tham quan lý tưởng mà bạn không nên bỏ lỡ.

Địa chỉ: Số 41, đường Hoàng Dư Khương, p.12, q.10

Giờ mở cửa: 8:30 AM - 5:30 PM các ngày trong tuần

Giá vé: 90.000đ - 180.000đ (Tùy loại vé)

6. Địa điểm vui chơi thú vị ở quận 10 - Hồ bơi câu lạc bộ Lan Anh

Hồ bơi câu lạc bộ Lan Anh là một hồ bơi nổi tiếng tại quận 10, nằm trên đường Cách Mạng Tháng Tám.

Địa điểm vui chơi ở quận 10 - Hồ bơi câu lạc bộ Lan Anh

Hồ bơi câu lạc bộ Lan Anh (Nguồn: Ảnh sưu tầm)

Hồ bơi câu lạc bộ Lan Anh có một hồ bơi lớn, thiết kế đẹp mắt dạng hình tròn với độ sâu từ 0.4 đến 2 mét, được chia ra 2 khu vực người lớn và trẻ em. Hồ bơi này được đầu tư chất lượng với hệ thống lọc nước và điều chỉnh nhiệt độ nước, đảm bảo nước luôn trong tình trạng sạch sẽ.

Ngoài hồ bơi, câu lạc bộ Lan Anh còn cung cấp một loạt các tiện ích và dịch vụ giải trí, thể thao như tennis, sân golf mini, sân cỏ nhân tạo, phòng tập gym và spa.

Hồ bơi câu lạc bộ Lan Anh là một điểm đến lý thú cho những ai yêu thích bơi lội, thể thao và giải trí. Đến câu lạc bộ, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng không gian xanh mát, thư giãn và rèn luyện sức khỏe một cách toàn diện.

Địa chỉ: Số 291, đường CMT8, p.1, q.10

Giờ mở cửa: 6:00 AM - 7:00 PM mỗi ngày

Giá vé: 35.000đ - 45.000đ (Tùy loại vé, thứ 7 và chủ nhật phụ thu thêm 15.000đ)

Tóm lại, với những gợi ý từ Jump Arena, hy vọng bạn sẽ tìm được một địa điểm vui chơi tại quận 10 phù hợp cho bản thân, gia đình và bạn bè nhé.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Và các chương trình khuyến mãi mới nhất

Cảm ơn bạn đã đăng ký nhận tin thành công!
Đã có lỗi xảy ra, vui lòng tải lại trang!
Trung tâm
Tài khoản
Messenger
Zalo
ionicons-v5-a
Trở lên