Top các địa điểm vui chơi giải trí Tết Giáp Thìn 2024 ở Hải Phòng

Top các địa điểm vui chơi giải trí Tết Giáp Thìn 2024 ở Hải Phòng

Nếu bạn không biết đi đâu chơi Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 tại Hải Phòng, hãy xem các địa điểm vui chơi giải trí mà Jump Arena chia sẻ trong bài nhé.

1. Địa điểm vui chơi Tết Giáp Thìn 2024 ở Hải Phòng - Khu vui chơi Jump Arena

Jump Arena là một trong những địa điểm vui chơi giải trí lý tưởng dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 tại Hải Phòng.

Địa điểm vui chơi Tết Giáp Thìn 2024 ở Hải Phòng - Khu vui chơi Jump Arena

Không gian vui chơi trong nhà rộng rãi tại Jump Arena Hải Phòng

Là khu vui chơi trong nhà được đánh giá rất cao tại Hải Phòng, nổi tiếng với các trò chơi như:

- Nhảy tự do trên bạt nhún Trampoline, đây là trò chơi được rất nhiều người yêu thích. Đứng trên bề mặt bạt nhún, việc bật nhảy cao hay lộn ngược trên không trung giờ đây vô cùng dễ dàng với người chơi. Ngoài yếu tố giải trí thì nhảy bạt nhún còn mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt kích thích quá trình phát triển chiều cao cho trẻ em, thanh thiếu niên.

Địa điểm vui chơi Tết Giáp Thìn 2024 ở Hải Phòng - Khu vui chơi Jump Arena

Trò chơi đu dây mạo hiểm trong nhà tại Jump Arena Hải Phòng

- Rơi tự do Zipline (đu dây mạo hiểm trong nhà), là một trò chơi giải trí mạo hiểm, thử thách đòi hỏi tinh thần thép, vượt qua nỗi sợ hãi của người chơi.

- Leo núi nhân tạo trong nhà, là một bộ môn thể thao giải trí được Jump Arena phát triển để phục vụ người dân tại Hải Phòng. Thông qua các gờ bám (mô phỏng theo mỏm đá tự nhiên), người chơi có nhiệm vụ leo lên chinh phục đỉnh núi.

Ngoài ra còn hàng loạt trò chơi thú vị khác như: Đánh Golf trong nhà, vượt chướng ngại vật, hồ bọt biển,... chắc chắn sẽ mang lại cho bạn và người thân những khoảnh khắc vui vẻ trong dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 này.

Khu vui chơi Jump Arena Hải Phòng sở hữu không gian vô cùng rộng lớn, mát mẻ, cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiều kinh nghiệm.

Địa điểm vui chơi Tết Giáp Thìn 2024 ở Hải Phòng - Khu vui chơi Jump Arena

Nụ cười luôn nở trên môi các bé khi vui chơi dịp Tết tại Jump Arena

Có thể nói, Jump Arena là một địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ dịp Tết Nguyên Đán 2024 này tại Hải Phòng.

Còn chần chừ gì mà không nhanh tay đặt vé, vui chơi thả ga cùng gia đình, bạn bè trong dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 này tại Jump Arena nào các bạn.

2. Chợ Hoa Xuân Giáp Thìn 2024 ở Hải Phòng - Công viên An Dương

Chợ Hoa Xuân tại Công Viên An Dương Hải Phòng không chỉ là một điểm đến mua sắm hoa tươi trong dịp Tết Giáp Thìn 2024, mà còn là hành trình thưởng thức vẻ đẹp hài hòa giữa nghệ thuật và thiên nhiên.

Chợ Hoa Xuân Giáp Thìn 2024 ở Hải Phòng - Công viên An Dương

Sự đa dạng, đặc sắc của chợ Hoa Xuân ở Hải Phòng (Ảnh: Sưu tầm)

Ngay từ khi bước chân vào khu vực Chợ Hoa Xuân, bạn sẽ bị cuốn hút bởi hương thơm dịu dàng của hàng nghìn bông hoa khác nhau. Từ hoa mai, đào, đến hoa cúc hay lan,... mỗi sắc hoa như tô điểm hương sắc cho bức tranh thêm phần sinh động.

Ngoài các cửa hàng hoa có trong chợ Hoa Xuân, còn có các gian hàng kinh doanh sản phẩm đồ lưu niệm, thủ công mỹ nghệ, thư pháp,... Tại đây còn có các góc trang trí được thiết kế đặc biệt để bạn có thể chụp những bức ảnh độc đáo, mang đậm không khí Tết truyền thống cùng gia đình và bạn bè.

Chợ Hoa Xuân Giáp Thìn 2024 tại công viên An Dương Hải Phòng là một điểm đến lý tưởng cho bạn vào dịp đầu năm mới này.

Địa chỉ chợ hoa Xuân Giáp Thìn: Nằm tại công viên An Dương, thuộc huyện An Dương, tp.Hải Phòng.

Giờ mở cửa tham khảo chợ hoa Xuân Giáp Thìn Hải Phòng: Từ 31/01 đến hết 09/02/2024.

Giá vé tham khảo chợ hoa Xuân Giáp Thìn Hải Phòng: Miễn phí.

=>> Gợi ý thêm những địa điểm vui chơi Tết Giáp Thìn 2024 tại Hà Nội mà bạn có thể muốn biết

3. Đi đâu chơi Tết Giáp Thìn ở Hải Phòng - Làng Hoa Hạ Lũng

Làng Hoa Hạ Lũng là điểm đến tuyệt vời nhất cho những ai muốn tận hưởng không khí Tết truyền thống Giáp Thìn 2024 tại Hải Phòng.

Đi đâu chơi Tết Giáp Thìn ở Hải Phòng - Làng Hoa Hạ Lũng

Vẻ đẹp tựa trong tranh tại làng hoa Hạ Lũng (Ảnh: Sưu tầm)

Làng hoa Hạ Lũng là 1 trong 10 làng hoa lớn và nổi tiếng của Việt Nam. Được rất nhiều gia đình hay các bạn trẻ lựa chọn làm địa điểm tham quan, check-in mỗi dịp Tết đến Xuân về tại Hải Phòng.

Khi bạn dạo bước qua những lối đi của Làng Hoa, mỗi góc nhìn đều là một tác phẩm nghệ thuật sống động. Những con đường rợp hoa, những bức tranh hoa tươi sáng đầy màu sắc tạo nên bức tranh sống động, ấn tượng.

Làng Hoa Hạ Lũng không chỉ là điểm đến để tham quan chơi Tết, mà còn là hành trình khám phá vẻ đẹp độc đáo của Hải Phòng trong mùa xuân Giáp Thìn 2024 này. Hãy dành thời gian để thả mình vào không gian đầy sắc màu này và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ cùng gia đình, người thân nhé các bạn.

Địa chỉ Làng Hoa Hạ Lũng: Thuộc p.Đằng Hải, q.Hải An, tp.Hải Phòng.

Giờ mở cửa tham khảo Làng Hoa Hạ Lũng: Đón du khách xuyên Tết, khu vực trồng hoa hoạt động cả ngày.

Giá vé tham khảo Làng Hoa Hạ Lũng: Miễn phí.

=>> Gợi ý thêm các địa điểm vui chơi Tết Nguyên Đán 2024 tại Sài Gòn mà bạn có thể muốn biết

4. Địa điểm du lịch dịp Tết Nguyên Đán ở Hải Phòng - Bãi biển Đồ Sơn

Biển Đồ Sơn với bờ cát trắng mịn, làn nước trong xanh, là một trong những điểm đến nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất tại Hải Phòng trong dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024.

Địa điểm du lịch dịp Tết Nguyên Đán ở Hải Phòng - Bãi biển Đồ Sơn

Khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, đẹp mắt của bãi biển Đồ Sơn (Ảnh: Sưu tầm)

Dọc theo bờ biển, những dải cát trắng như nhung tạo nên không gian thuần khiết, thơ mộng. Đây là nơi lý tưởng để thư giãn, tận hưởng những khoảnh khắc yên bình dưới bức tranh biển cả xanh biếc.

Sóng biển ở Đồ Sơn có thể được mô tả bằng một bài hát êm dịu. m thanh sóng biển đánh vào bờ tạo nên một bản hòa nhạc tự nhiên, sẽ mang lại cảm giác thư giãn, yên bình cho bạn và người thân khi du lịch tại đây.

Biển Đồ Sơn còn là nơi lý tưởng cho những hoạt động thể thao dưới nước. Bạn có thể thử thách bản thân bằng cách tham gia lướt sóng, đua thuyền kayak hoặc thậm chí là lặn biển để khám phá vẻ đẹp đại dương.

Với vị trí gần biển, các nhà hàng tại Đồ Sơn nổi tiếng với hải sản tươi ngon. Cả gia đình của bạn có thể thưởng thức các món hải sản độc đáo, tận hưởng hương vị tinh tế của đặc sản biển cả mang lại.

Biển Đồ Sơn không chỉ là một điểm đến nghỉ dưỡng, mà còn là một bức tranh thiên nhiên tuyệt vời cùng không gian yên bình để bạn tận hưởng. Với cảnh đẹp biển cả hùng vĩ và những trải nghiệm đa dạng, Đồ Sơn là một điểm đến hoàn hảo cho những chuyến du lịch dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn tại Hải Phòng.

Địa chỉ Bãi biển Đồ Sơn: Thuộc q.Đồ Sơn, tp.Hải Phòng.

Giờ mở cửa tham khảo Bãi biển Đồ Sơn: Luôn mở cửa

Giá vé tham khảo Bãi biển Đồ Sơn: Miễn phí

=>> Bật mí thêm cho bạn các địa điểm vui chơi Tết Giáp Thìn ở Cần Thơ

5. Địa điểm vui chơi Tết Giáp Thìn 2024 ở Hải Phòng - Aeon Mall Hải Phòng

Aeon Mall Hải Phòng không chỉ là trung tâm thương mại lớn nhất thành phố hoa phượng đỏ, mà đây còn là một trong những địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn nhất dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 tại Hải Phòng.

Địa điểm vui chơi Tết Giáp Thìn 2024 ở Hải Phòng - Aeon Mall Hải Phòng

Aeon Mall Hải Phòng là trung tâm mua sắm, giải trí lớn (Ảnh: Sưu tầm)

Aeon Mall Hải Phòng nổi tiếng với sự đa dạng của các thương hiệu nổi tiếng từ thời trang, mỹ phẩm đến đồ điện tử. Bạn có thể thỏa sức mua sắm và tận hưởng ưu đãi đặc biệt trong mùa lễ hội. Các gian hàng được trang trí lộng lẫy và ấm áp, tạo nên không khí mua sắm đặc biệt cho dịp Tết Giáp Thìn.

Bạn cũng đừng quên ghé thăm khu vực sách và văn phòng phẩm tại Aeon Mall. Nơi này không chỉ là thiên đường cho những người yêu sách mà còn là nguồn cảm hứng để bắt đầu năm mới với những ý tưởng mới và mục tiêu tích cực.

Cả gia đình của bạn có thể thư giãn và cùng nhau giải trí tại khu trò chơi điện tử. Những trò chơi đa dạng và thú vị sẽ mang lại niềm vui cho tất cả mọi người.

Aeon Mall Hải Phòng còn có một loạt các nhà hàng và quán ăn đa dạng, từ ẩm thực địa phương đến quốc tế. Thưởng thức các món ngon trong không khí ấm áp sẽ làm cho chuyến đi mua sắm của bạn và người thân trở nên thú vị.

Trong dịp Tết Nguyên Đán 2024, Aeon Mall Hải Phòng tổ chức chuỗi sự kiện đặc sắc như xin chữ ông Đồ, viết thẻ nguyện ước cùng các chương trình khuyến mãi khi bạn mua sắm tại đây.

Tóm lại, Aeon Mall Hải Phòng là một địa điểm vui chơi giải trí lý tưởng cho tất cả mọi người dịp Tết Giáp Thìn 2024 mà bạn không nên bỏ lỡ.

Địa chỉ Aeon Mall Hải Phòng: Nằm tại số 10 trên đường Võ Nguyên Giáp, q.Lê Chân, tp.Hải Phòng.

Giờ mở cửa tham khảo Aeon Mall Hải Phòng: 10:00 AM - 10:00 PM (riêng Thứ 7 và Chủ Nhật mở cửa lúc 9:00 AM).

Giá vé tham khảo Aeon Mall Hải Phòng: Miễn phí

6. Tổng kết

Với những chia sẻ bổ ích trên, Jump Arena hy vọng bạn sẽ tìm được một địa điểm vui chơi Tết Nguyên Đán Giáp Thìn tại Hải Phòng cho gia đình của mình nhé.

Jump Arena chúc bạn và gia đình một năm mới an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý nhé.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Và các chương trình khuyến mãi mới nhất

Cảm ơn bạn đã đăng ký nhận tin thành công!
Đã có lỗi xảy ra, vui lòng tải lại trang!
Trung tâm
Tài khoản
Messenger
Zalo
ionicons-v5-a
Trở lên