Top các địa điểm vui chơi giải trí Tết Giáp Thìn 2024 ở Cần Thơ

Top các địa điểm vui chơi giải trí Tết Giáp Thìn 2024 ở Cần Thơ

Nếu bạn đang suy nghĩ, không biết đi đâu chơi Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 tại Cần Thơ thì hãy tham khảo các địa điểm vui chơi giải trí mà Jump Arena gợi ý trong bài viết nhé.

1. Địa điểm vui chơi Tết Giáp Thìn 2024 ở Cần Thơ - Khu vui chơi Jump Arena

Jump Arena là khu vui chơi bạt nhún vô cùng nổi tiếng tại Cần Thơ, được nhiều gia đình và các bạn trẻ lựa chọn làm địa điểm vui chơi dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 tại Tây Đô.

Địa điểm vui chơi Tết Giáp Thìn 2024 ở Cần Thơ - Khu vui chơi Jump Arena

Không gian vui chơi bạt nhún rộng rãi tại Jump Arena Cần Thơ

Khu vui chơi trong nhà Jump Arena nằm ở tầng 3 Sense City, số 1 Đại Lộ Hòa Bình, Ninh Kiều, thành Phố Cần Thơ được nhiều người biết đến bởi các trò chơi hấp dẫn như:

- Nhảy bạt nhún Trampoline, trò chơi vô cùng phổ biến trên thế giới. Được Jump Arena mang về phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí cho mọi người tại Cần Thơ dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024. Trò chơi mang lại rất nhiều lợi ích cho người chơi như đốt calo, giảm stress, phát triển chiều cao cho trẻ nhỏ,...

- Leo núi đá nhân tạo trong nhà, mô phỏng theo địa hình vách núi đá trong tự nhiên. Người chơi có nhiệm vụ leo lên chinh phục đỉnh núi, đây là trò chơi vận động thể thao giúp cơ thể phát triển toàn diện.

Địa điểm vui chơi Tết Giáp Thìn 2024 ở Cần Thơ - Khu vui chơi Jump Arena

Các bạn nhân viên tại Jump Arena Cần Thơ đang hướng dẫn người chơi

Ngoài ra còn rất nhiều trò chơi hấp dẫn khác tại Jump Arena Cần Thơ, đảm bảo khi bạn và gia đình, bạn bè đến đây sẽ có được những khoảnh khắc vui nhộn, tràn ngập tiếng cười trong những ngày đầu năm 2024 này.

Còn chần chờ gì mà không nhanh tay đặt vé, trải nghiệm những thử thách vui nhộn mà Jump Arena Cần Thơ mang lại nào các bạn.

2. Đi đâu chơi Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 ở Cần Thơ - Nhà cổ Bình Thủy

Nằm trên con đường Bùi Hữu Nghĩa bình yên, Nhà cổ Bình Thủy là một công trình kiến trúc độc đáo tại thành phố Cần Thơ.

Đi đâu chơi Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 ở Cần Thơ - Nhà cổ Bình Thủy

Nét bình yên của nhà cổ Bình Thủy (Ảnh: Sưu tầm)

Với tuổi đời hơn 100 năm, ngôi nhà mang phong cách kiến trúc Đông - Tây. Tất cả tạo nên một không gian cổ kính sẽ đưa bạn quay ngược thời gian, trở về với nét văn hóa xưa cũ, sầm uất của đất phương Nam cách đây cả trăm năm.

Bên trong nhà cổ Bình Thủy, bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều hiện vật quý giá, kể lại những câu chuyện thú vị về gia chủ phú hộ thời bấy giờ.

Chính sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ kính của kiến trúc cùng không gian thanh bình của thiên nhiên, đã biến Nhà cổ Bình Thủy thành điểm đến lý tưởng để bạn có thể trải nghiệm cảm giác bình yên, thư thái trong những ngày Tết đến xuân về 2024 này.

Nhà cổ Bình Thủy là địa điểm check-in nổi tiếng, được nhiều đoàn phim lựa chọn làm điểm quay, trong đó có các bộ phim kinh điển như Người đẹp Tây Đô, công tử Bạc Liêu,...

Có thể nói, nhà cổ Bình Thủy là một địa điểm thú vị để bạn cùng bạn bè, gia đình đến tham quan, chụp ảnh trong dịp Tết Nguyên Đán 2024 này tại Cần Thơ.

Địa chỉ nhà cổ Bình Thủy: Nằm tại số 144 trên đường Bùi Hữu Nghĩa, p.Bình Thuỷ, q.Bình Thủy, tp.Cần Thơ

Giờ mở cửa tham khảo nhà cổ Bình Thủy: 8:00 AM - 6:00 PM (nghỉ trưa từ 12:00 PM đến 2:00 PM)

Giá vé tham khảo nhà cổ Bình Thủy: 15.000đ/ người

=>> Gợi ý thêm các địa điểm vui chơi Tết Giáp Thìn 2024 ở Sài Gòn có thể bạn muốn biết

3. Chợ nổi Cái Răng - Không gian mua sắm rộn ràng đón xuân Giáp Thìn 2024

Nằm dọc theo dòng sông Cần Thơ hiền hòa, chợ nổi Cái Răng là điểm đến không thể bỏ qua khi ghé thăm Cần Thơ dịp Tết đến xuân về.

Chợ nổi Cái Răng - Không gian mua sắm rộn ràng đón xuân Giáp Thìn 2024

Khung cảnh nhộn nhiệp, tấp nập của chợ nổi Cái Răng (Ảnh: Sưu tầm)

Với hàng trăm chiếc xuồng, ghe neo đậu san sát, Cái Răng trở thành khu chợ nổi sầm uất và nhộn nhịp bậc nhất vùng đồng bằng sông Cửu Long.

Đặc biệt, vào những ngày giáp Tết Nguyên Đán 2024, không gian chợ càng thêm nhộn nhịp, tấp nập. Dòng người qua lại tất bật chọn mua những món hàng đặc trưng cho ngày xuân. Hoa tươi, cây cảnh sum sê, đặc sản bánh mứt... Đây thực sự là thiên đường mua sắm của người dân Cần Thơ và du khách gần xa.

Còn gì thú vị hơn khi được ngồi trên chiếc xuồng nhỏ lênh đênh trên dòng nước, vừa hòa mình vào không khí sầm uất của chợ, vừa tận hưởng cảnh sông nước bình dị đẹp như tranh vẽ hay thưởng thức những món ăn dân dã, độc đáo trên sông như bún nước lèo, hủ tiếu,...

Với không gian độc đáo của sông nước, cùng sự nhộn nhịp vốn có, chợ nổi Cái Răng chính là nơi lý tưởng để bạn và gia đình trải nghiệm tinh hoa văn hóa trong không khí Tết cổ truyền Việt.

Địa chỉ chợ nổi Cái Răng: Nằm trên sông Cần Thơ, thuộc q.Ninh Kiều, tp. Cần Thơ

Giờ mở cửa tham khảo chợ nổi Cái Răng: 5:00 AM - 9:00 AM

Giá vé tham khảo chợ nổi Cái Răng: Miễn phí

4. Chùa Ông - Không gian yên tĩnh, đón năm mới 2024 an lành

Nằm bình yên giữa lòng thành phố Cần Thơ, Chùa Ông là ngôi chùa cổ kính với lịch sử hình thành từ thế kỷ 19. Với kiến trúc độc đáo kết hợp giữa nét đẹp truyền thống Việt Nam và ảnh hưởng Phật giáo, chùa Ông trở thành biểu tượng tâm linh quan trọng của vùng đất Cửu Long.

Chùa Ông - Không gian yên tĩnh, đón năm mới 2024 an lành

Nét uy nghiêm, cổ kính của chùa Ông (Ảnh: Sưu tầm)

Đến với Chùa Ông vào những ngày đầu xuân Giáp Thìn 2024, bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí tĩnh lặng, yên bình. Màu đỏ rực rỡ của chiếc cổng chùa, hàng trăm nén nhang nghi ngút khói, tiếng kinh cầu nguyện vang lên,... Tất cả như đưa con người về với cội nguồn văn hóa dân tộc.

Ngoài tham quan ngôi chùa cổ kính, bạn còn có thể đốt nhang khấn vái, cầu may mắn, sức khỏe cho người thân. Những hoạt động mang đậm bản sắc văn hóa ấy góp phần làm phong phú thêm không gian tâm linh đầu xuân Giáp Thìn 2024.

Với không gian thanh bình, cùng nét văn hóa truyền thống đặc sắc, Chùa Ông chính là điểm đến lý tưởng để tìm về sự an yên, lắng đọng trong những ngày Tết cổ truyền của dân tộc tại Cần Thơ trong năm 2024.

Địa chỉ chùa Ông Cần Thơ: Nằm tại số 32, trên đường Hai Bà Trưng, p.Tân An, q.Ninh Kiều, tp.Cần Thơ

Giờ mở cửa tham khảo chùa Ông: 7:00 AM - 8:00 PM

Giá vé tham khảo chùa Ông: Miễn phí

=>> Gợi ý thêm cho bạn các địa điểm vui chơi Tết Giáp Thìn 2024 ở Hà Nội

5. Địa điểm vui chơi Tết Giáp Thìn 2024 ở Cần Thơ - Chợ đêm Tây Đô

Nằm trên bờ sông Cần Thơ, chợ đêm Tây Đô là địa điểm mua sắm kết hợp ẩm thực đặc sắc mà bạn không thể bỏ qua khi du xuân Cần Thơ mỗi độ xuân về.

Địa điểm vui chơi Tết Giáp Thìn 2024 ở Cần Thơ - Chợ đêm Tây Đô

Chợ đêm Tây Đô lung linh khi đêm về (Ảnh: Sưu tầm)

Khi màn đêm buông xuống, toàn bộ khu chợ như bừng sáng trong ánh đèn neon đầy màu sắc. Dưới ánh đèn lung linh ấy, hàng trăm gian hàng phục vụ ăn uống, mua sắm hiện lên nhộn nhịp, tấp nập.

Du khách có thể tha hồ lựa chọn các đặc sản Cần Thơ như bánh xèo, bún nước lèo, ốc nướng Tiêu,... để thưởng thức. Hoặc mua sắm quà lưu niệm, đồ trang trí phục vụ ngày Tết như lồng đèn, tranh Đông Hồ,... với giá cả phải chăng.

Có thể nói, chợ đêm Tây Đô là một địa điểm vui chơi giải trí Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 ở Cần Thơ mà bạn nên đến trải nghiệm cùng người thân, bạn bè.

Địa chỉ chợ đêm Tây Đô: Nằm trên đường Hai Bà Trưng, bến Ninh Kiều, q.Ninh Kiều, tp.Cần Thơ

Giờ mở cửa tham khảo chợ đêm Tây Đô: 5:00 PM - 11:00 PM

Giá vé tham khảo chợ đêm Tây Đô: Miễn phí

6. Tổng kết

Với những chia sẻ trên, Jump Arena hy vọng bạn sẽ tìm được 1 địa điểm vui chơi giải trí Tết Giáp Thìn 2024 tại Cần Thơ cho bản thân và gia đình nhé.

Nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024, Jump Arena chúc bạn và gia đình thật nhiều sức khỏe, may mắn và thành công.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Và các chương trình khuyến mãi mới nhất

Cảm ơn bạn đã đăng ký nhận tin thành công!
Đã có lỗi xảy ra, vui lòng tải lại trang!
Trung tâm
Tài khoản
Messenger
Zalo
ionicons-v5-a
Trở lên