Top các địa điểm vui chơi giải trí Tết Dương Lịch 2024 ở Hà Nội

Top các địa điểm vui chơi giải trí Tết Dương Lịch 2024 ở Hà Nội

Nếu bạn đang không biết đi đâu chơi dịp Tết Dương Lịch 2024 ở Hà Nội thì hãy xem hết các địa điểm vui chơi, giải trí mà Jump Arena gợi ý bên dưới nhé.

1. Địa điểm vui chơi Tết Dương Lịch 2024 ở Hà Nội - Khu vui chơi Jump Arena

Jump Arena là một địa điểm vui chơi giải trí nổi tiếng tại Hà Nội, là điểm đến bạn không nên bỏ lỡ trong dịp Tết Dương Lịch 2024 này.

Địa điểm vui chơi Tết Dương Lịch 2024 ở Hà Nội - Jump Arena

Khoảnh khắc các thành viên vui vẻ chơi bạt nhún tại Jump Arena

Khu vui chơi Jump Arena nổi tiếng qua các trò chơi vận động hấp dẫn như:

- Nhảy tự do trên bạt nhún Trampoline, là một trò chơi nổi tiếng trên thế giới được Jump Arena mang về Việt Nam. Đây là một trò chơi giải trí mang đến rất nhiều lợi ích như giúp đốt calo, giảm căng thẳng hay kích thích quá trình phát triển chiều cao cho trẻ em.

- Leo núi nhân tạo trong nhà, là một trong những bộ môn thể thao rất được lòng giới trẻ Hà Nội. Được mô phỏng theo địa hình của vách núi đá trong tự nhiên, thông qua các gờ bám nhô ra, người chơi phải thực hiện các kỹ thuật đúng cách để leo lên và chinh phục đỉnh núi. Đặc biệt tại Jump Arena còn có khu vực leo núi nhân tạo dành cho trẻ em, được thiết kế với thể trạng của trẻ nhỏ.

Địa điểm vui chơi Tết Dương Lịch 2024 ở Hà Nội - Jump Arena

Khu vực leo núi trong nhà rộng rãi, thoáng mát tại Jump Arena

Ngoài ra còn rất nhiều trò chơi thú vị khác, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn và gia đình một ngày vui chơi ý nghĩa trong dịp Tết Dương Lịch 2024 này tại Hà Nội.

Jump Arena có không gian vui chơi trong nhà rộng rãi, mát mẻ, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo sự tiện nghi, thoải mái và an toàn cho người chơi.

Tại Hà Nội, Jump Arena có 2 trung tâm lớn nằm ở Tăng Bạt Hổ và Big C Thăng Long (XEM ĐỊA CHỈ, GIỜ HOẠT ĐỘNG CỦA CÁC TRUNG TÂM)

Với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiều kinh nghiệm, đa dạng các trò chơi giải trí, có thể nói Jump Arena là một điểm giải trí thú vị cho bạn và gia đình, người thân trong Tết Dương Lịch 2024 này tại Hà Nội.

Nhanh tay đặt vé, tận hưởng 1 kỳ nghỉ Tết đầy ý nghĩa nào các bạn ơi.

2. Địa điểm tổ chức Countdown 2024 ở Hà Nội - Quảng trường Cách Mạng Tháng 8

Quảng trường Cách Mạng Tháng 8 (hay còn gọi là Quảng trường 19/8), là một địa điểm vui chơi thú vị dịp Tết Dương Lịch 2024 này tại Hà Nội.

Địa điểm tổ chức Countdown 2024 ở Hà Nội - Quảng trường Cách Mạng Tháng 8

Sự kiện Countdown 2024 tổ chức ở quảng trường Cách Mạng Tháng 8 (Ảnh: Sưu tầm)

Nằm ngay trước Nhà Hát Lớn Hà Nội, Quảng trường Cách Mạng Tháng 8 có không gian rộng lớn, là nơi diễn ra nhiều sự kiện lớn của thủ đô và cả nước.

Năm nay, Quảng trường Cách Mạng Tháng 8 sẽ tổ chức chương trình Countdown Party 2024, với sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam, chắc chắn sẽ mang đến cho tất cả mọi người một đại tiệc âm nhạc chào đón năm mới 2024 này ở Hà Nội.

Vào đêm giao thừa Tết Dương Lịch 2024, quảng trường sẽ được trang hoàng lộng lẫy với đèn màu rực rỡ, cờ hoa tung bay. Trên sân khấu lớn ở giữa quảng trường, các nghệ sĩ nổi tiếng sẽ biểu diễn các tiết mục hấp dẫn để đếm ngược từng giây phút chào đón năm mới.

Hàng ngàn người dân và du khách sẽ tập trung đông đúc xung quanh quảng trường, hòa chung không khí rộn ràng, náo nhiệt, tràn ngập hy vọng vào một năm mới tốt lành. Đón giao thừa tại Quảng trường Cách Mạng Tháng 8 chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những cảm xúc đặc biệt, khó quên.

Địa chỉ Quảng trường Cách Mạng Tháng 8: Thuộc phường Tràng Tiền, q.Hoàn Kiếm, tp.Hà Nội

Giờ mở cửa Quảng trường Cách Mạng Tháng 8: Luôn mở cửa

Giá vé tham khảo Quảng trường Cách Mạng Tháng 8: Miễn phí

=>> Gợi ý thêm cho bạn các địa điểm vui chơi dịp Tết Dương Lịch 2024 tại Sài Gòn

3. Lễ hội Miền Hoa tổ chức tại công viên Thống Nhất Hà Nội

Vào dịp Tết Dương Lịch 2024 này, Công viên Thống Nhất như khoác lên mình tấm áo đầy màu sắc đến từ hàng nghìn loài hoa qua lễ hội miền hoa được tổ chức tại đây.

Lễ hội Miền Hoa tổ chức tại công viên Thống Nhất Hà Nội

Người dân đang háo hức chụp ảnh tại lễ hội Miền Hoa (Ảnh: Sưu tầm)

Khắp các con đường trong công viên, hàng ngàn bông hoa ly, hoa lan,... thắm đượm sắc màu cùng tô điểm tạo nên một bức tranh sống động tại công viên Thống Nhất Hà Nội.

Dưới tán hoa rực rỡ tại công viên Thống Nhất, bạn và gia đình có thể vui vẻ cùng chụp ảnh lưu niệm, tản bộ và thưởng thức không khí xuân sắc màu của lễ hội Miền Hoa.

Lễ hội Miền Hoa ở Công viên Thống Nhất như một tuyệt tác sắc màu, chắc chắn sẽ mang đến cho mọi người cảm giác thư thái, lưu luyến khó quên.

Có thể nói đây là một trong những địa điểm check-in chất lượng cho bạn và gia đình trong dịp tết Dương Lịch 2024 này.

Địa chỉ công viên Thống Nhất: Nằm tại số 354A trên đường Lê Duẩn, p.Phương Liên, q.Đống Đa, tp.Hà Nội

Giờ mở cửa công viên Thống Nhất: 6:00 AM - 10:00 PM tất cả các ngày trong tuần

Giá vé tham khảo công viên Thống Nhất: Miễn phí

4. Đi đâu chơi Tết Dương Lịch 2024 ở Hà Nội? - Công viên Thiên Đường Bảo Sơn

Công viên Thiên Đường Bảo Sơn là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian vui chơi, giải trí độc đáo ở ngoại ô Hà Nội trong dịp Tết Dương Lịch 2024 này.

Đi đâu chơi Tết Dương Lịch 2024 ở Hà Nội? - Công viên Thiên Đường Bảo Sơn

Một góc công viên Thiên Đường Bảo Sơn nhìn từ trên cao (Ảnh: Sưu tầm)

Bước chân vào công viên Thiên Đường Bảo Sơn, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi không gian rộng lớn với đa dạng các trò chơi hấp dẫn phù hợp cho tất cả mọi người, hàng loạt nhà hàng và các tiện ích giải trí đi kèm.

Tiếp đến là các trò chơi cảm giác mạnh ở Thiên Đường Bảo Sơn như vượt long môn, cung đường tốc độ, bay giữa ngân hà,... sẽ đem đến những phút giây kịch tính, có 1-0-2 cho mọi lứa tuổi.

Ngoài ra bạn và gia đình có thể tham quan thủy cung, vui chơi dưới làn nước mát ở công viên nước, ngắm trọn thiên nhiên Việt Nam tại rạp film hay cùng nhau cho các loài động vật ăn ở nông trại tại công viên Thiên Đường Bảo Sơn. Đây là những hoạt động vô cùng thú vị, để lại nhiều cảm xúc tích cực cho tất cả mọi người.

Chào mừng năm mới 2024, tại đây còn tổ chức thêm các chương trình ca múa nhạc đặc sắc. Có thể nói công viên Thiên Đường Bảo Sơn là lựa chọn lý tưởng cho một ngày vui chơi cùng gia đình, bạn bè dịp Tết Dương Lịch 2024.

Địa chỉ công viên Thiên Đường Bảo Sơn: Nằm ở Km5+200 trên Đường Lê Trọng Tấn, x.An Khánh, h.Hoài Đức, tp.Hà Nội

Giờ mở cửa công viên Thiên Đường Bảo Sơn: 8:00 AM - 5:00 PM

Giá vé tham khảo công viên Thiên Đường Bảo Sơn: Từ 150.000đ đến 300.000đ (Tùy loại vé)

=>> Gợi ý thêm các địa điểm vui chơi cuối tuần cho gia đình ở Hà Nội có thể bạn muốn biết

5. Tổng kết

Với những chia sẻ bổ ích từ Jump Arena, hy vọng bạn có thể lựa chọn được 1 địa điểm vui chơi giải trí Tết Dương Lịch 2024 này tại Hà Nội cho gia đình và người thân của mình.

Nhân dịp năm mới 2024, Jump Arena kính chúc bạn và gia đình thật nhiều sức khỏe, thật nhiều thành công.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Và các chương trình khuyến mãi mới nhất

Cảm ơn bạn đã đăng ký nhận tin thành công!
Đã có lỗi xảy ra, vui lòng tải lại trang!
Trung tâm
Tài khoản
Messenger
Zalo
ionicons-v5-a
Trở lên