Top các địa điểm vui chơi giải trí Tết Dương Lịch 2024 ở Sài Gòn

Top các địa điểm vui chơi giải trí Tết Dương Lịch 2024 ở Sài Gòn

Nếu bạn đang không biết đi đâu chơi dịp Tết Dương Lịch 2024 ở Sài Gòn thì hãy xem hết các địa điểm vui chơi giải trí mà Jump Arena gợi ý bên dưới nhé.

1. Địa điểm vui chơi Tết Dương Lịch 2024 ở Sài Gòn - Khu vui chơi Jump Arena

Nếu bạn đang tìm một địa điểm vui chơi giải trí Tết Dương Lịch 2024 ở thành phố Hồ Chí Minh thì Jump Arena là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Địa điểm vui chơi Tết Dương Lịch 2024 ở Sài Gòn - Jump Arena

Không gian khu vui chơi Jump Arena rộng rãi, thoáng mát

Khu vui chơi Jump Arena nổi tiếng qua các trò chơi như:

- Nhảy tự do bằng bạt nhún Trampoline, bằng sự đàn hồi của bề mặt bạt nhún, người chơi sẽ dễ dàng thực hiện những động tác bật nhảy cao tại chỗ hay lộn nhào đẹp mắt. Trò chơi mang lại rất nhiều lợi ích như đốt calo, giải tỏa căng thẳng và phát triển chiều cao cho người chơi, đặc biệt là trẻ em.

Địa điểm vui chơi Tết Dương Lịch 2024 ở Sài Gòn - Jump Arena

Leo núi nhân tạo là trò chơi được nhiều bạn trẻ yêu thích, tập luyện tại Jump Arena

- Leo núi nhân tạo trong nhà, được mô phỏng theo địa hình của vách núi đá tự nhiên, người chơi thông qua các gờ bám nhô ra leo lên và chinh phục đỉnh núi. Đây là một trong những bộ môn thể thao đang phát triển tại Việt Nam. Ngoài ra, còn có khu vực leo núi nhân tạo dành cho trẻ em tại Jump Arena, giúp các bé vui chơi an toàn, phù hợp với thể trạng.

- Thử thách Ninja, là một chuỗi các chướng ngại vật được bố trí khoa học, tạo sự hứng thú cho người chơi. Nếu bạn là một fan cứng của chương trình Không giới hạn - Sasuke Việt Nam, từng được phát sóng trên VTV3 thì đây là một trò chơi hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.

Địa điểm vui chơi Tết Dương Lịch 2024 ở Sài Gòn - Jump Arena

Khu vực vui chơi dành cho các bé tại Jump Arena

Ngoài ra còn hơn 20 trò chơi thú vị khác tại Jump Arena, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giờ phút vui chơi chất lượng, những kỷ niệm đẹp bên cạnh người thân trong dịp Tết Dương Lịch 2024 này.

Các trò chơi, cơ sở vật chất tại Jump Arena được đầu tư vô cùng chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế về an toàn cho người chơi nên bạn và gia đình, người thân có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây giải trí sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng.

Tại Sài Gòn, Jump Arena có 3 trung tâm lớn nằm ở quận 7, quận 10 và quận Gò Vấp (XEM ĐỊA CHỈ VÀ GIỜ HOẠT ĐỘNG CỦA TỪNG TRUNG TÂM)

Với không gian vui chơi trong nhà rộng rãi, thoáng mát, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Jump Arena là một địa điểm vui chơi mà bạn không thể bỏ qua trong dịp Tết Dương Lịch 2024 này.

Còn chần chừ gì mà bạn không nhanh tay đặt vé, vui chơi cùng bạn bè, người thân dịp đầu năm 2024 này.

2. Đi đâu chơi Tết Dương Lịch 2024 tại Sài Gòn? - Công viên Văn hóa Đầm Sen

Công viên Văn hóa Đầm Sen là một địa điểm vui chơi giải trí không còn xa lạ gì đối với người dân Sài Gòn mỗi dịp Tết đến.

Đi đâu chơi Tết Dương Lịch 2024 tại Sài Gòn? - Công viên Văn hóa Đầm Sen

Công viên Văn hóa Đầm Sen là địa điểm bắn hoa mừng năm mới 2024 ở Sài Gòn (Ảnh: Sưu tầm)

Là một trong những công viên vui chơi giải trí lớn nhất Sài Gòn, Đầm Sen sẽ là nơi để bạn và gia đình, người thân tận hưởng không khí lễ hội rộn ràng của những ngày Tết Dương Lịch 2024 này.

Với hàng loạt trò chơi độc đáo, hấp dẫn như vòng quay thần tốc, đấu trường bò tót, băng đăng,... chắc chắn sẽ mang đến cho bạn và người thân những trải nghiệm thú vị.

Ngoài ra, vào dịp Tết Dương Lịch 2024 này, Đầm Sen còn tổ chức chương trình đếm ngược đón chào năm mới với các tiết mục ca múa nhạc đặc sắc, biểu diễn nhạc nước kết hợp laser ấn tượng và chương trình bắn pháo hoa đón chào năm mới.

Còn gì tuyệt vời hơn trong dịp đầu năm mới 2024, cả gia đình bên cạnh nhau cùng ngắm pháo hoa đầy màu sắc tại công viên Văn hóa Đầm Sen.

Địa chỉ công viên Đầm Sen: Nằm tại số 262 trên đường Lạc Long Quân, P.5, Q.11, TP.HCM

Giờ hoạt động công viên Đầm Sen: 7:30 AM - 6:00 PM (Riêng đêm ngày 31/12/2023 mở cửa đến 00:15 để người dân tham gia ngắm pháo hoa mừng năm mới)

Giá vé tham khảo công viên Đầm Sen: Từ 100.000đ - 380.000đ (Tùy loại vé)

=>> Gợi ý thêm cho bạn các địa điểm vui chơi cuối tuần ở TP.HCM có thể bạn muốn biết

3. Địa điểm vui chơi giải trí Tết Dương Lịch 2024 ở TP.HCM - Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ nằm ngay trung tâm Sài Gòn, là địa điểm vui chơi lý tưởng dịp đầu năm 2024 này.

Địa điểm vui chơi giải trí Tết Dương Lịch 2024 ở TP.HCM - Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ lung linh về đêm (Ảnh: Sưu tầm)

Đón chào năm mới 2024, phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ tổ chức chương trình Countdown với hàng loạt tiết mục âm nhạc ấn tượng đến từ các ca sĩ, ban nhạc hàng đầu Việt Nam.

Đây cũng là một trong những địa điểm check-in nổi tiếng của tất cả người dân Sài Gòn với các công trình nghệ thuật được trang trí đón chào năm mới. Xung quanh phố đi bộ Nguyễn Huệ còn hội tụ rất nhiều cửa hàng bán quà lưu niệm, nhà sách, hay quán ăn nổi tiếng.

Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng người thân vui chơi tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, thưởng thức một bữa ăn ngon, tận hưởng âm nhạc trong thời khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới.

Địa chỉ phố đi bộ Nguyễn Huệ: Đường Nguyễn Huệ, thuộc P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

Giờ hoạt động phố đi bộ Nguyễn Huệ: Mở cửa 24/24

Giá vé tham gia phố đi bộ Nguyễn Huệ: Miễn phí

4. Địa điểm ngắm pháo hoa Tết Dương Lịch 2024 ở TP.HCM - Công viên Bến Bạch Đằng

Nằm bên dòng sông Sài Gòn hiền hòa, công viên Bến Bạch Đằng là một trong những địa điểm vui chơi giải trí lý tưởng cho mọi lứa tuổi.

Địa điểm ngắm pháo hoa Tết Dương Lịch 2024 ở TP.HCM - Công viên Bến Bạch Đằng

Công viên Bến Bạch Đằng thu hút rất đông người dân đến vui chơi (Ảnh: Sưu tầm)

Với diện tích rộng lớn hơn 10 hecta, công viên mang đến một không gian xanh mát giữa lòng thành phố náo nhiệt. Tại đây người dân có thể đi bộ tập thể dục, hít thở không khí trong lành hay chụp cho mình những bức ảnh đẹp ấn tượng.

Bên cạnh cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, cây cối xanh tươi, công viên Bến Bạch Đằng còn là nơi người dân ngắm pháo hoa vào những dịp đặc biệt như Lễ lớn, Tết.

Với không gian xanh mát, trong lành cùng các dịch vụ vui chơi giải trí đa dạng, công viên Bến Bạch Đằng chắc chắn sẽ là nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho cả gia đình bạn vào những ngày Tết đầu năm 2024 này.

Địa chỉ công viên Bến Bạch Đằng: Nằm trên đường Tôn Đức Thắng, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

Giờ hoạt động công viên Bến Bạch Đằng: Mở cửa 24/24

Giá vé tham khảo công viên Bến Bạch Đằng: Miễn phí

=>> Gợi ý thêm cho bạn các địa điểm vui chơi ở quận 7 vô cùng thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ

5. Địa điểm vui chơi giải trí Tết Dương Lịch 2024 ở Sài Gòn - Phố đi bộ Bùi Viện

Là con phố nổi tiếng bậc nhất Sài Gòn về đêm, phố đi bộ Bùi Viện luôn là điểm hẹn không thể bỏ qua của giới trẻ yêu thích không khí sôi động.

Địa điểm vui chơi giải trí Tết Dương Lịch 2024 ở Sài Gòn - Phố đi bộ Bùi Viện

Phố đi bộ Bùi Viện đông đúc, nhộn nhịp vào cuối tuần (Ảnh: Sưu tầm)

Kéo dài từ đường Đề Thám đến Phạm Ngũ Lão, con phố nhỏ này tập trung hàng loạt quán cafe, bar, pub với âm nhạc sôi động.

Ban ngày, phố Bùi Viện vẫn giữ nét yên bình với các hàng quán, cửa hàng mở cửa buôn bán cho dân địa phương và khách du lịch. Đến khi màn đêm buông xuống, không gian ở đây mới thực sự nhộn nhịp và sôi động. Ánh đèn neon lung linh huyền ảo, âm nhạc DJ rộn ràng tạo nên một không khí lễ hội đầy màu sắc.

Với không khí náo nhiệt, đầy màu sắc, phố đi bộ Bùi Viện chắc chắn sẽ là điểm đến đầu năm 2024 lý tưởng cho bạn và người thân.

Địa chỉ phố đi bộ Bùi Viện: Nằm Bùi Viện, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM

Giờ hoạt động phố đi bộ Bùi Viện: Mở cửa 24/24

Giá vé tham khảo phố đi bộ Bùi Viện: Miễn phí

6. Tổng kết

Với những chia sẻ trên, Jump Arena hy vọng bạn sẽ tìm được 1 địa điểm vui chơi giải trí Tết Dương Lịch 2024 này tại Sài Gòn nhé.

 

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Và các chương trình khuyến mãi mới nhất

Cảm ơn bạn đã đăng ký nhận tin thành công!
Đã có lỗi xảy ra, vui lòng tải lại trang!
Trung tâm
Tài khoản
Messenger
Zalo
ionicons-v5-a
Trở lên