Quận 7 đi đâu chơi? Các địa điểm vui chơi ở quận 7 năm 2023

Quận 7 đi đâu chơi? Các địa điểm vui chơi ở quận 7 năm 2023

Nếu bạn đang băn khoăn không biết cùng gia đình, người thân đi đâu chơi tại quận 7, Jump Arena sẽ gợi ý cho bạn các địa điểm vui chơi ở quận 7 cực hấp dẫn nhé.

1. Địa điểm vui chơi ở quận 7 - Công viên bạt nhún Jump Arena

Jump Arena là một khu vui chơi bạt nhún trong nhà nổi tiếng, Jump Arena Him Lam nằm trong khuôn viên Vietopia, số 2 - 4, đường số 9, p.Tân Hưng, q.7, TP. Hồ Chí Minh. Tại đây sẽ mang đến cho bạn và người thân những trải nghiệm thú vị.

địa điểm vui chơi ở quận 7 Jump Arena

Xả stress cực đã tại Jump Arena Him Lam

Khi bước vào Jump Arena, bạn sẽ bị cuốn hút bởi không gian thoáng mát, diện tích rộng lớn (hơn 2.000 mét vuông), đầy màu sắc. Với các trò chơi hấp dẫn như:

- Nhảy tự do: Dưới sự hỗ trợ của bạt nhún, bạn có thể thực hiện những động tác nhào lộn đẹp mắt, những cú bật nhảy tại chỗ đầy uy lực,... Trò chơi không chỉ mang lại niềm vui, mà có giúp phát triển chiều cao cực tốt.

- Thử thách Ninja: Là một chuỗi các thử thách đu dây, đu xà, vượt các chướng ngại vật,... đòi hỏi người chơi một sức khỏe thật tốt, dẻo dai. Trò chơi giúp phát triển toàn diện các cơ bắp cho người tham gia.

- Leo núi đá nhân tạo: Với những bề mặt gồ ghề, vách núi nhân tạo theo phương thẳng đứng được mô phỏng theo địa hình núi đá thật, người chơi phải cố gắng leo và chinh phục đỉnh núi. Với trò chơi, bạn cần chuẩn bị một sức khỏe thật tốt, một tinh thần quyết tâm, nhẫn nại để có thể hoàn thành thử thách.

Địa điểm vui chơi tại quận 7 Jump Arena

Leo núi nhân tạo tại Jump Arena thu hút rất đông các bạn trẻ đam mê mạo hiểm tham gia

- Leo tường sắc màu: Tương tự như leo núi đá nhân tạo nhưng ở cấp độ dễ hơn, phù hợp cho các bé ưa mạo hiểm, đam mê thử thách

Ngoài ra còn có hơn 20 trò chơi hấp dẫn khác, sẽ mang đến cho bạn và người thân những khoảnh khắc tuyệt vời khi đến trải nghiệm tại Jump Arena

Yếu tố an toàn luôn được Jump Arena xem là tiêu chí hàng đầu, với các trò chơi mang tính thử thách sẽ có đầy đủ các thiết bị hỗ trợ, đảm bảo an toàn cho người chơi tránh khỏi chấn thương. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản tại Jump Arena sẽ luôn quan sát, hỗ trợ và hướng dẫn người chơi trong suốt quá trình chơi.

Địa điểm vui chơi tại quận 7 Jump Arena

Khoảnh khắc vui vẻ của người chơi tại Jump Arena

Với không gian thoáng mát, cơ sở vật chất được đầu tư chất lượng, Jump Arena Him Lam là một địa điểm vui chơi tại quận 7 vô cùng hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ. Nhanh tay đặt vé, ghé ngay Jump Arena để có những phút giây xả stress cực đã nào các bạn.

2. Địa điểm check-in hấp dẫn tại quận 7 - Cầu Ánh Sao

Cầu Ánh Sao là một địa điểm nổi tiếng, có thể xem là 1 trong những biểu tượng của quận 7. Với kiến trúc hiện đại và độc đáo, Cầu Ánh Sao có hình dạng giống như một dải LED lấp lánh, tạo ra hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt. Vào buổi tối, cầu sẽ tỏa sáng với hàng nghìn đèn LED đổi màu, tạo nên một không gian mộng mơ và lãng mạn.

Địa điểm vui chơi tại quận 7 Cầu Ánh Sao

Vẻ đẹp nên thơ vào buổi tối tại cầu Ánh Sao (Ảnh: Sưu tầm)

Cầu Ánh Sao là điểm đến lý tưởng để tham quan, chụp ảnh. Tại đây, bạn và người thân có thể lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ, cùng tận hưởng khung cảnh đẹp nên thơ, đặc biệt là khi ánh đèn phản chiếu trên mặt nước sông, tạo ra hiệu ứng lung linh.

Cầu Ánh Sao có nhiều quán cà phê và nhà hàng ven sông, nơi bạn có thể thưởng thức một tách cà phê ngon hoặc thưởng thức các món ăn đặc sản trong khung cảnh trữ tình.

Ngoài ra, Cầu Ánh Sao còn là một điểm đến trong các sự kiện đặc biệt. Trong các dịp lễ, cầu Ánh Sao được trang trí đẹp mắt, là nơi diễn ra các chương trình giải trí ấn tượng, thu hấp nhiều khách gần xa.

Với kiến trúc độc đáo, hiệu ứng ánh sáng được đầu tư, Cầu Ánh Sao là một địa điểm vui chơi tại quận 7 mà bạn và người thân nên đến vui chơi, trải nghiệm và lưu lại khoảnh khắc.

Địa chỉ: Tọa lạc bên trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng, q.7

Giờ mở cửa: Mở cửa 24/24 (nên đi vào khoảng chiều tối là lúc mở đèn)

Giá vé: Vào cửa tự do

3. Hồ Bán Nguyệt - Khu vui chơi với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp

Hồ Bán Nguyệt là một địa điểm đẹp và yên bình nằm trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Được bao quanh bởi cảnh quan xanh mát, không gian yên tĩnh, đây là một nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng không khí trong lành.

Địa điểm vui chơi tại quận 7 Hồ Bán Nguyệt

Hồ Bán Nguyệt, địa điểm nổi tiếng tại quận 7 (Ảnh: Sưu tầm)

Hồ Bán Nguyệt có hình dạng bán nguyệt (nửa vầng trăng), đó cũng là tên gọi của hồ. Cảnh quan xung quanh hồ Bán Nguyệt được thiết kế công phu, có đường dạo bộ dọc theo bờ hồ.

Hồ Bán Nguyệt là nơi tuyệt vời để tận hưởng không gian thiên nhiên, tổ chức các hoạt động nhóm nhỏ như picnic hoặc dạo chơi cùng gia đình, bạn bè.

Ngoài ra, hồ Bán Nguyệt cũng là nơi diễn ra các hoạt động ngoài trời và sự kiện đặc biệt. Trong các dịp lễ, các chương trình giải trí và hoạt động nghệ thuật thường được tổ chức hoành tráng tại đây.

Với không gian yên tĩnh, cảnh quan tuyệt đẹp cùng không khí trong lành, hồ Bán Nguyệt là một địa điểm lý tưởng để trốn xa nhịp sống hối hả của thành phố, tận hưởng không gian tự nhiên. Đây là một địa điểm vui chơi thú vị tại quận 7 dành cho tất cả mọi người.

Địa chỉ: Thuộc khu đô thị Phú Mỹ Hưng, q.7

Giờ mở cửa: Mở cửa 24/24

Giá vé: Vào cửa tự do

4. Địa điểm mua sắm, giải trí dành cho gia đình - Crescent Mall quận 7

Crescent Mall là một trung tâm thương mại và giải trí được nhiều người biết đến, nằm tại quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Với kiến trúc hiện đại và không gian rộng rãi, Crescent Mall mang đến cho bạn và gia đình một trải nghiệm mua sắm, giải trí đẳng cấp.

Địa điểm vui chơi tại quận 7 Crescent Mall

Crescent Mall, địa điểm mua sắm, giải trí nổi tiếng tại quận 7 (Ảnh: Sưu tầm)

Crescent Mall có nhiều tầng với hơn 200 cửa hàng, bao gồm các thương hiệu quốc tế và địa phương. Tại đây, bạn có thể tìm thấy đủ loại sản phẩm từ thời trang, giày dép, mỹ phẩm, đồ điện tử, đồ gia dụng, sách,... Crescent Mall tập trung cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, đa dạng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Ngoài việc mua sắm, Crescent Mall còn có một loạt các hoạt động giải trí và tiện ích. Rạp chiếu phim CGV chuẩn quốc tế nằm trong tòa nhà, mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức những bộ phim mới nhất với âm thanh, hình ảnh chất lượng cao.

Trung tâm cũng có các khu vui chơi ngoài trời và trong nhà dành cho trẻ em, nơi các bé có thể vui chơi, giải trí. Crescent Mall cũng là nơi có nhiều quán ăn và nhà hàng để bạn thưởng thức các món ăn ngon từ ẩm thực địa phương cho đến ẩm thực quốc tế. Bạn có thể dừng chân tại các quán cà phê, quán trà sữa hay các nhà hàng chuyên về món ăn từ Tây sang Á để tận hưởng bữa ăn thú vị.

Đặc biệt, Crescent Mall cũng là địa điểm cho các hoạt động nghệ thuật, triển lãm và sự kiện cộng đồng. Các buổi biểu diễn, triển lãm nghệ thuật và chương trình văn hóa thường diễn ra tại đây, mang đến sự phong phú và hấp dẫn cho cộng đồng.

Với không gian rộng rãi, cửa hàng đa dạng, các hoạt động giải trí và tiện ích, Crescent Mall là một điểm đến tuyệt vời để mua sắm, thưởng thức ẩm thực và giải trí tại quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Địa chỉ: Số 101 đường Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, q.7

Giờ mở cửa: 10:00 AM - 10:00 PM mỗi ngày trong tuần

Giá vé: Vào cửa tự do

=>> Tham khảo thêm các địa điểm vui chơi cuối tuần ở Sài Gòn cho gia đình

5. Công viên bờ sông Panorama - Địa điểm vui chơi, picnic hấp dẫn tại quận 7

Công viên bờ sông Panorama là một điểm đến thú vị ở quận 7, TP. Hồ Chí Minh, nằm dọc theo bờ sông Rạch Đĩa. Được thiết kế với không gian xanh mát và thoáng đãng, công viên này là nơi lý tưởng để picnic, thư giãn, tận hưởng không khí trong lành. Bạn cũng có thể tham gia vào các hoạt động thể dục như đi bộ, chạy bộ hoặc tập yoga trên bãi cỏ.

Địa điểm vui chơi tại quận 7 Công viên bờ sông Panomara

Công viên bờ sông Panorama (Ảnh: Sưu tầm)

Không chỉ dành cho người lớn, công viên bờ sông Panorama cũng có khu vực dành cho trẻ em, có khu vui chơi với các trò chơi ngoài trời. Bên cạnh đó, công viên cũng được trang bị các tiện ích như các quán cà phê và nhà hàng ven sông, nơi bạn có thể thưởng thức một ly cà phê ngon hoặc thưởng thức các món ăn đặc sản trong không gian thoáng mát và yên tĩnh.

Công viên bờ sông Panorama là nơi tuyệt vời để thoát khỏi sự ồn ào của thành phố và tận hưởng không gian thiên nhiên. Bạn có thể thả hồn theo cảnh quan, tập thể dục, thư giãn và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ tại đây.

Địa chỉ: Đường Nguyễn Hữu Cảnh, q.7, tp.Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: Mở cửa 24/24

Giá vé: Vào cửa tự do

6. Địa điểm vui chơi giải trí tại quận 7 cực hấp dẫn - Đường đua F1 Hello Park

Đường đua F1 Hello Park là một địa điểm vui chơi giải trí thú vị, dành cho những người có niềm đam mê với bộ môn đua xe F1 đầy tốc độ.

Địa điểm vui chơi tại quận 7 đường đua F1 Hello Park

Đường đua F1 Hello Park dành cho những người đam mê tốc độ (Ảnh: Sưu tầm)

Với thiết kế chuyên nghiệp, đường đua F1 Hello Park mang đến một sự an toàn tuyệt đối cho người tham gia. Đây là nơi bạn có thể trải nghiệm cảm giác lái xe trên đường đua F1 giả lập, thông qua đó thể hiện kỹ năng lái xe của mình. Đường đua F1 Hello Park được thiết kế rộng rãi và có độ dài đủ để bạn tận hưởng tốc độ, cảm giác mạnh mẽ khi cầm vô lăng xe F1.

Các hoạt động tại Đường đua F1 Hello Park không chỉ dành cho người lớn mà còn phù hợp cho trẻ em và gia đình. Các bé có thể tham gia lái xe go-kart cho trẻ em và tận hưởng cảm giác như một tay đua chuyên nghiệp.

Đường đua F1 Hello Park mang đến một trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn cho những người yêu thích đua xe và muốn trải nghiệm cảm giác tốc độ. Đây là một địa điểm vui chơi ở quận 7 vô cùng hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ.

Địa chỉ: Số 582/12 đường Huỳnh Tấn Phát, p.Tân Phú, q.7

Giờ mở cửa: 3:00 PM - 9:00 PM mỗi ngày (T7 và CN mở từ 10:00 AM - 9:00 PM)

Giá vé: 125.000đ - 275.000đ tùy loại vé

7. Tổng kết:

Với những gợi ý trên từ Jump Arena, hy vọng bạn sẽ có đầy đủ thông tin để lựa chọn một địa điểm vui chơi tại quận 7 phù hợp nhé.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Và các chương trình khuyến mãi mới nhất

Cảm ơn bạn đã đăng ký nhận tin thành công!
Đã có lỗi xảy ra, vui lòng tải lại trang!
Trung tâm
Tài khoản
Messenger
Zalo
ionicons-v5-a
Trở lên