Top các địa điểm vui chơi giải trí Tết Giáp Thìn 2024 ở Hà Nội

Top các địa điểm vui chơi giải trí Tết Giáp Thìn 2024 ở Hà Nội

Nếu bạn đang không biết đi đâu chơi dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 tại Hà Nội thì hãy xem hết danh sách các địa điểm vui chơi, giải trí mà Jump Arena gợi ý trong bài viết bên dưới nhé.

1. Địa điểm vui chơi Tết Giáp Thìn 2024 ở Hà Nội - Khu vui chơi Jump Arena

Jump Arena là một trong những địa điểm vui chơi giải trí thú vị dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 tại Hà Nội, được nhiều gia đình và bạn trẻ lựa chọn làm điểm đến.

Địa điểm vui chơi Tết Giáp Thìn 2024 ở Hà Nội - Khu vui chơi Jump Arena

Không gian vui chơi bạt nhún trong nhà mát mẻ tại Jump Arena

Khu vui chơi Jump Arena các trò chơi vận động mang tính giải trí như:

- Nhảy bạt nhún Trampoline, là một trong những trò chơi nổi tiếng nhất của Jump Arena. Đứng trên bề mặt bạt nhún, bạn và người thân có thể dễ dàng bật nhảy cao một cách dễ dàng. Trò chơi sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng, kích thích trẻ em phát triển cơ bắp một cách toàn diện, đặc biệt là chiều cao.

Địa điểm vui chơi Tết Giáp Thìn 2024 ở Hà Nội - Khu vui chơi Jump Arena

Hệ thống núi nhân tạo tại Jump Arena được đầu tư vô cùng chất lượng

- Leo núi nhân tạo trong nhà, là bộ môn thể thao mang tính giải trí phổ biến trên thế giới, được Jump Arena đưa về và phát triển ở Việt Nam. Mô phỏng theo địa hình, kết cấu của vách núi đá có trong tự nhiên, nhiệm vụ của người chơi phải leo lên chinh phục đỉnh núi thông qua các gờ bám nhân tạo. Đáng chú ý, Jump Arena còn có khu vực leo núi nhân tạo dành riêng cho trẻ em, giờ đây cả gia đình bạn có thể thoải mái cùng vui chơi, tập luyện với nhau.

- Bóng rổ bạt nhún, tương tự như nhảy bạt nhún nhưng với cấp độ khó hơn. Nhiệm vụ của người chơi phải thực hiện bật nhảy trên bạt nhún Trampoline, canh đúng thời điểm và ném bóng chuẩn xác vào rổ để ghi điểm.

Ngoài ra còn hàng loạt trò chơi hấp dẫn khác như: Thử thách Ninja, đại chiến cầu thăng bằng,... chắc chắn sẽ tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ cho bạn và gia đình, người thân trong dịp đầu năm Giáp Thìn 2024 này.

Địa điểm vui chơi Tết Giáp Thìn 2024 ở Hà Nội - Khu vui chơi Jump Arena

Khoảnh khắc mẹ và con gái cùng vui chơi tại Jump Arena Tăng Bạt Hổ

Jump Arena là khu vui chơi trong nhà có không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên môn cao, luôn theo sát hướng dẫn và đảm bảo an toàn cho người chơi.

Tại Hà Nội, Jump Arena có 2 trung tâm Big C Thăng Long và Tăng Bạt Hổ (Xem địa chỉ, giờ hoạt động các trung tâm ở Hà Nội trong dịp Tết Nguyên Đán 2024)

Có thể nói Jump Arena là một địa điểm vui chơi giải trí chất lượng cho tất cả mọi người trong dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 này tại thủ đô Hà Nội.

Nhanh tay đặt vé, vui chơi cùng người thân của mình trong những ngày đầu năm 2024 này thôi nào các bạn ơi!

2. Đi đâu chơi Tết Giáp Thìn 2024 ở Hà Nội? - Làng hương Quảng Phú Cầu

Làng hương Quảng Phú Cầu thuộc xã Quảng Phú Cầu, huyện Ứng Hòa, thành phố Hà Nội. Được mệnh danh là làng hương lớn nhất miền Bắc với lịch sử hình thành và phát triển từ hàng trăm năm trước.

Đi đâu chơi Tết Giáp Thìn 2024 ở Hà Nội? - Làng hương Quảng Phú Cầu

Làng hương Quảng Phú Cầu là địa điểm check-in nổi tiếng (Ảnh: Sưu tầm)

Khi đặt chân đến Quảng Phú Cầu, bạn sẽ cảm nhận được không khí thân thuộc, bình yên của làng quê Bắc Bộ. Những cánh đồng hoa hương bạt ngàn, những xưởng sản xuất hương truyền thống làm nên nét đặc trưng riêng có của ngôi làng này.

Bạn có thể dạo quanh các con đường nhỏ xinh xinh trong làng để ngắm cảnh đồng quê, ghé thăm các xưởng sản xuất để tìm hiểu quy trình làm ra những bó hương thơm say đắm lòng người. Người dân làng hương hiền lành, mến khách sẽ giới thiệu cho bạn từng bước tỉ mỉ cách làm nên những bó hương nổi tiếng.

Bên cạnh gia đình, bạn bè cùng đi tham quan, du lịch tại làng hương Quảng Phú Cầu, tất cả mọi người có thể cùng nhau chụp ảnh, check-in lưu lại cho mình những bức ảnh độc đáo.

Đừng quên mua về một vài bó hương làm quà để tặng người thân, bạn bè. Hương Quảng Phú Cầu có hương thơm dịu nhẹ, khi cắm lên bàn thờ sẽ tỏa hương khắp cả nhà, mang lại may mắn cho gia chủ.

Trong những ngày Tết đến xuân về Giáp Thìn 2024 này, nếu có cơ hội thì bạn hãy dành thời gian ghé qua làng hương Quảng Phú Cầu để cảm nhận không khí làng quê bình dị mà đậm chất truyền thống của người Việt nhé.

Địa chỉ làng hương Quảng Phú Cầu: Thuộc xã Quảng Phú Cầu, h.Ứng Hòa, tp.Hà Nội

Giờ mở cửa tham khảo làng hương Quảng Phú Cầu: 6:30 AM - 5:30 PM

Giá vé tham khảo làng hương Quảng Phú Cầu: Giá vé trung bình để chụp ảnh khoảng 100.000đ/người

3. Địa điểm tham quan, du lịch Tết Giáp Thìn 2024 ở Hà Nội - Chùa Hương

Chùa Hương nằm ở huyện Mỹ Đức, Hà Nội. Đây là ngôi chùa cổ kính và linh thiêng bậc nhất Việt Nam với lịch sử hàng trăm năm.

Địa điểm tham quan, du lịch Tết Giáp Thìn 2024 ở Hà Nội - Chùa Hương

Chùa Hương là một trong những ngôi chùa nổi tiếng nhất tại Việt Nam (Ảnh: Sưu tầm)

Khi bạn leo lên hàng trăm bậc thang đá uốn lượn quanh co để lên đỉnh núi chùa Hương, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh. Không khí trong lành của cây xanh bao quanh khiến tâm hồn thật sự được thanh tịnh.

Trên đường lên chùa, bạn sẽ chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp. Khi lên đến chùa Thiên Trù, bạn sẽ thấy không gian yên tĩnh, thanh thoát khiến tâm hồn thực sự an lạc. Bạn có thể thắp nhang, cầu nguyện cho bản thân, gia đình một năm mới 2024 an lành.

Đến với chùa Hương trong những ngày Tết đầu xuân, bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí an yên, trang nghiêm. Đây thực sự là điểm đến không thể bỏ qua trong Tết Giáp Thìn 2024 này tại Hà Nội.

Địa chỉ Chùa Hương: Thuộc xã Hương Sơn, h.Mỹ Đức, tp.Hà Nội

Giờ hoạt động tham khảo Chùa Hương: 6:00 AM - 6:00 PM

Giá vé tham khảo Chùa Hương: Từ 35.000đ - 220.000đ (Tùy loại vé)

4. Địa điểm tổ chức Countdown, ngắm pháo hoa ở Hà Nội - Hồ Hoàn Kiếm

Hồ Hoàn Kiếm (còn có tên gọi khác là hồ Gươm) nằm giữa trung tâm thủ đô Hà Nội, là biểu tượng quen thuộc gắn liền với người dân Thủ đô.

Địa điểm tổ chức Countdown, ngắm pháo hoa ở Hà Nội - Hồ Hoàn Kiếm

Hồ Hoàn Kiếm là địa điểm ngắm pháo hoa lý tưởng tại Hà Nội (Ảnh: Sưu tầm)

Dạo bộ quanh hồ Hoàn Kiếm vào những ngày đầu xuân, bạn sẽ cảm nhận được không khí lễ hội rộn rã của phố phường Hà Nội. Khắp các tuyến phố xung quanh hồ đều được trang trí lộng lẫy với đèn lồng, cây mai hay đào rực rỡ.

Ngồi thư giãn bên ghế đá ven hồ, bạn có thể thưởng thức không khí se lạnh của tiết trời đầu xuân, ngắm cảnh phố phường nhộn nhịp đón chào năm mới. Hòa mình vào dòng người qua lại tấp nập chuẩn bị đón Tết Giáp Thìn 2024, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống thật đáng yêu.

Đêm 30 Tết, hồ Hoàn Kiếm sẽ diễn ra chương trình Countdown cùng màn trình diễn pháo hoa rực rỡ mừng Tết Giáp Thìn 2024, báo hiệu năm cũ đã qua, một năm mới tràn đầy hy vọng đang tới. Đây chính là không gian lý tưởng để đón chào niềm vui đầu năm cùng người thân và bạn bè.

Địa chỉ hồ Hoàn Kiếm: Nằm tại quận Hoàn Kiếm, tp.Hà Nội

Giờ hoạt động tham khảo hồ Hoàn Kiếm: Luôn mở cửa

Giá vé tham khảo hồ Hoàn Kiếm: Miễn phí

=>> Gợi ý thêm các địa điểm vui chơi Tết Giáp Thìn 2024 ở Sài Gòn có thể bạn muốn biết

5. Hội chợ Xuân 2024 - Không gian mua sắm rực rỡ sắc xuân tại Hà Nội

Hội chợ Đón Xuân Giáp Thìn 2024 là sự kiện văn hóa truyền thống không thể bỏ lỡ mỗi khi Tết đến, xuân về tại Hà Nội.

Hội chợ Xuân 2024 - Không gian mua sắm rực rỡ sắc xuân tại Hà Nội

Hội chợ Xuân 2024 Hà Nội có quy mô vô cùng lớn, dự kiến thu hút rất nhiều người tham gia (Ảnh: Sưu tầm)

Năm nay, Hội chợ Xuân sẽ được tổ chức tại Vinhomes Ocean Park, thu hút khoảng 300 gian hàng với đa dạng các sản phẩm từ hàng tiêu dùng cho đến hàng thủ công mỹ nghệ.

Khi đến hội chợ, bạn sẽ hòa mình vào không gian rực rỡ sắc màu của hoa mai, đào, lan, cúc,... được trang trí khắp hội chợ Xuân 2024. Ngắm nhìn các gian hàng đồ thủ công xinh xắn, lựa chọn những món quà ý nghĩa để tặng người thân dịp đầu năm, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy rất vui vẻ và phấn khởi.

Các gian hàng ẩm thực tại hội chợ cũng là điểm hấp dẫn không thể bỏ qua. Bạn có thể thưởng thức bánh chưng thơm ngon, giò chả chiên giòn, nước ép các loại trái cây tươi mát hay uống một tách trà nóng thơm lừng.

Hội chợ Xuân 2024 còn có nhiều trò chơi dân gian độc đáo như kéo co, đập niêu, nhảy dây, múa lân,... thu hút đông đảo người tham gia.

Hãy cùng bạn bè, người thân ghé thăm hội chợ Xuân năm nay để cảm nhận không khí Tết Giáp Thìn 2024 tại Hà Nội ngay nào.

Địa chỉ hội chợ Xuân 2024: Vinhomes Ocean Park, thuộc huyện Gia Lâm, tp.Hà Nội

Giờ hoạt động tham khảo hội chợ Xuân 2024: 25/01 đến hết 08/02/2024

Giá vé tham khảo hội chợ Xuân 2024: Miễn phí vào cửa

6. Địa điểm vui chơi Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 ở Hà Nội - Chợ hoa cây cảnh Vạn Phúc

Chợ hoa cây cảnh Vạn Phúc là khu chợ hoa lớn và đa dạng nhất Hà Nội. Đây là nơi cung cấp đầy đủ các loại hoa, cây cảnh phục vụ nhu cầu trang trí, chưng Tết của người dân Thủ đô.

Địa điểm vui chơi Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 ở Hà Nội - Chợ hoa cây cảnh Vạn Phúc

Chợ hoa cây cảnh Vạn Phúc vô cùng nhộn nhịp những ngày Tết Giáp Thìn (Ảnh: Sưu tầm)

Khi đến Vạn Phúc, bạn sẽ choáng ngợp trước vẻ đẹp rực rỡ của muôn vàn loài hoa. Các gian hàng trưng bày những chậu hoa mai vàng ươm, đủ sắc màu cúc, tulip, vạn thọ,... thu hút ánh nhìn của mọi người.

Không chỉ có hoa, Vạn Phúc còn có đa dạng các loại cây cảnh để bày trí trong ngày Tết như cây trầu bà, cây lưỡi hổ, phong lan,... Bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình những chậu cây cảnh ưng ý.

Ngoài ra, ở đây bạn còn có thể chụp cho mình, bạn bè, người thân những bộ hình lung linh trong dịp đầu năm này.

Hãy ghé thăm chợ hoa Vạn Phúc để mua sắm các loại hoa, cây cảnh chưng Tết. Xuân này, bạn sẽ có một không gian đón Tết Nguyên Đán 2024 đầm ấm, rực rỡ hơn bao giờ hết.

Địa chỉ chợ hoa Vạn Phúc: thuộc phường Vạn Phúc, q.Hà Đông, tp.Hà Nội

Giờ hoạt động tham khảo chợ hoa cây cảnh Vạn Phúc: 9:00 AM - 8:00 PM

Giá vé tham khảo chợ hoa Vạn Phúc: Miễn phí vào cửa

7. Tổng kết

Với những chia sẻ trong bài viết, Jump Arena hy vọng bạn sẽ tìm được 1 địa điểm vui chơi giải trí phù hợp dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 tại Hà Nội.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Và các chương trình khuyến mãi mới nhất

Cảm ơn bạn đã đăng ký nhận tin thành công!
Đã có lỗi xảy ra, vui lòng tải lại trang!
Trung tâm
Tài khoản
Messenger
Zalo
ionicons-v5-a
Trở lên