Top các địa điểm vui chơi giải trí Tết Giáp Thìn 2024 ở Sài Gòn

Top các địa điểm vui chơi giải trí Tết Giáp Thìn 2024 ở Sài Gòn

Nếu bạn đang không biết đi đâu chơi dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 tại Sài Gòn thì hãy xem hết danh sách các địa điểm vui chơi giải trí mà Jump Arena gợi ý phía dưới nhé.

1. Địa điểm vui chơi Tết Giáp Thìn 2024 ở Sài Gòn - Khu vui chơi Jump Arena

Jump Arena là khu vui chơi bạt nhún nổi tiếng tại Sài Gòn, hứa hẹn là một địa điểm vui chơi giải trí lý tưởng dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 này.

Địa điểm vui chơi Tết Giáp Thìn 2024 ở Sài Gòn - Jump Arena

Khoảnh khắc mẹ và bé cùng chơi bạt nhún tại Jump Arena

Khu vui chơi Jump Arena nổi tiếng qua các trò chơi vận động như:

- Nhảy tự do trên bạt nhún Trampoline, là trò chơi yêu thích của rất nhiều người. Dựa vào sự đàn hồi của Trampoline, đứng trên bề mặt bạt nhún, bạn sẽ dễ dàng thực hiện những động tác bật nhảy cao dễ dàng hay những cú nhào lộn ấn tượng trên không. Trò chơi mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe người chơi như: Đốt calo, giải tỏa căng thẳng và đặc biệt là phát triển chiều cao cho trẻ nhỏ.

Địa điểm vui chơi Tết Giáp Thìn 2024 ở Sài Gòn - Jump Arena

Các bạn trẻ đang chinh phục núi nhân tạo tại Jump Arena

- Leo núi nhân tạo trong nhà, là một bộ môn thể thao mạo hiểm mang tính chinh phục. Người chơi có nhiệm vụ thông qua các gờ bám để leo lên chinh phục đỉnh núi nhân tạo được mô phỏng theo địa hình các vách đá có trong tự nhiên. Điểm nổi bật của Jump Arena là còn có hệ thống núi nhân tạo dành cho trẻ em, được thiết kế phù hợp với các bé.

- Nhà trẻ em: Là thiên đường dành cho các thiên thần nhỏ. Với tổ hợp các trò chơi như nhà banh, cầu trượt, vượt chướng ngại vật,... Chắc chắn các bé nhà bạn sẽ thích mê khi vui chơi tại Jump Arena.

Ngoài ra còn hơn 20 trò chơi hấp dẫn khác, sẽ mang đến cho bạn và người thân, bạn bè những kỷ niệm đẹp trong những ngày đầu năm Giáp Thìn 2024 này.

Địa điểm vui chơi Tết Giáp Thìn 2024 ở Sài Gòn - Jump Arena

Nụ cười luôn nở trên môi các bé tại khu vực nhà trẻ em

Là khu vui chơi đẳng cấp, hệ thống cơ sở vật chất khang trang, được đầu tư vô cùng chất lượng, đi kèm đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn theo sát, vui vẻ hỗ trợ người chơi nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến vận động giải trí tại Jump Arena.

Tại Sài Gòn, Jump Arena có 3 trung tâm ở Gò Vấp, quận 10 và quận 7 (Xem địa chỉ, giờ hoạt động các trung tâm trong dịp Tết Nguyên Đán 2024).

Với không gian vui chơi trong nhà mát mẻ, rộng rãi, có thể nói Jump Arena là địa điểm vui chơi giải trí phù hợp cho tất cả mọi người trong dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 này.

Còn chần chờ gì mà không nhanh tay đặt vé, vui chơi đầu xuân cùng gia đình, bạn bè của mình đi nào các bạn.

2. Đi đâu chơi Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 ở Sài Gòn? - Đường hoa Nguyễn Huệ

Là một nét đẹp văn hóa truyền thống không thể thiếu mỗi độ xuân về, đường hoa Nguyễn Huệ luôn thu hút hàng triệu lượt người đổ về tham quan, chiêm ngưỡng mỗi dịp Tết Nguyên Đán đến.

Đi đâu chơi Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 ở Sài Gòn? - Đường hoa Nguyễn Huệ

Đường hoa Nguyễn Huệ nhìn từ trên cao (Ảnh: Sưu tầm)

Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 này, chương trình đường hoa Nguyễn Huệ sẽ diễn ra từ 07/02 đến 14/02/2024, với chủ đề “Xuân yêu thương - Tết sum vầy”. Theo đó, Ban tổ chức sẽ chọn lựa và sắp xếp hàng nghìn loài hoa tươi để tạo thành những tiểu cảnh độc đáo.

Với sự đầu tư công phu, đường hoa Nguyễn Huệ Tết Giáp Thìn 2024 chắc chắn sẽ làm xiêu lòng tất cả du khách thập phương khi ghé thăm thành phố Sài Gòn xinh đẹp trong những ngày đầu xuân.

Địa chỉ đường hoa Nguyễn Huệ: Thuộc phường Bến Nghé, q.1, tp.Hồ Chí Minh

Thời gian mở cửa dự kiến đường hoa Nguyễn Huệ: 07/02 đến hết 14/02/2024

Giá vé tham khảo đường hoa Nguyễn Huệ: Miễn phí

3. Chợ hoa xuân “Trên bến dưới thuyền” - Bến Bình Đông quận 8

Mỗi dịp Tết đến, chợ hoa xuân “Trên bến dưới thuyền” tại Bến Bình Đông là một điểm đến vô cùng lý tưởng cho những ai muốn tìm mua hoa tươi, cây cảnh phong thủy độc đáo cũng như chụp ảnh lưu niệm trong những ngày Tết đến Xuân sang này.

Chợ hoa xuân “Trên bến dưới thuyền” - Bến Bình Đông quận 8

Vẻ đẹp như tranh của chợ hoa xuân bến Bình Đông (Ảnh: Sưu tầm)

Khung cảnh tại chợ hoa Bình Đông vô cùng nên thơ và đặc sắc. Trên bờ sông, hàng trăm gian hàng được trang trí rực rỡ với đủ loại hoa tươi, cây cảnh. Có hoa đào, hoa mai nở rộ thơm ngát; có những chậu cúc nở đúng dịp Tết. Cũng có các gian hàng cây phong thủy như cây đa, cây trầu bà... được chọn lựa cẩn thận, chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa tặng người thân, bạn bè đón may mắn đầu năm.

Xuồng, ghe nhỏ nối đuôi nhau ra vào tấp nập mua bán. Khung cảnh sông nước hữu tình cùng hoa Tết rực rỡ tạo nên bức tranh đẹp mắt, lãng mạn, thu hút đông đảo du khách và các bạn trẻ đến vui chơi, khám phá.

Chợ hoa xuân bến Bình Đông quả thực là điểm đến không thể bỏ qua để tận hưởng không khí Tết Giáp Thìn 2024 này.

Địa chỉ chợ hoa xuân bến Bình Đông: thuộc phường 13, 14 quận 8, tp. Hồ Chí Minh

Thời gian mở cửa dự kiến chợ hoa xuân bến Bình Đông: 25/01 đến hết 09/02/2024

Giá vé tham khảo chợ hoa xuân bến Bình Đông: Miễn phí

4. Hội hoa xuân Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 - Công viên Tao Đàn

Là một trong những hội hoa xuân lớn nhất Sài Gòn, Hội hoa Tết Giáp Thìn tại Công viên Tao Đàn quy tụ hàng nghìn gian hàng được tô điểm sặc sỡ màu sắc đến từ hàng vạn bông hoa, cây trái,... Sẽ mang đến không khí Tết rộn ràng, náo nhiệt cho người dân thành phố.

Hội hoa xuân Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 - Công viên Tao Đàn

Hội hoa xuân tại Công viên Tao Đàn (Ảnh: Sưu tầm)

Với diện tích rộng lớn cùng cảnh quan thoáng đãng, công viên Tao Đàn là địa điểm lý tưởng để tổ chức lễ hội hoa xuân. Bạn và gia đình, người thân khi đến vui chơi có thể dạo quanh các gian hàng để tham quan, mua sắm hoa tươi, cây cảnh, đồ thủ công mỹ nghệ...

Đặc biệt, nhiều gian hàng trang trí công phu theo chủ đề Tết truyền thống Việt Nam như: làng quê Việt xưa, phố phường ngày Tết... thu hút đông đảo du khách đến chụp ảnh lưu niệm.

Bên cạnh đó, các chương trình biểu diễn nghệ thuật đường phố đặc sắc cũng đem đến không khí vui nhộn, sôi động cho lễ hội hoa xuân Tết 2024.

Với không gian rộng lớn, đa dạng các hoạt động kèm không khí Tết ngập tràn, Hội hoa xuân Công viên Tao Đàn chính là điểm đến lý tưởng để cả gia đình cùng nhau đón xuân vui tươi, ý nghĩa.

Địa chỉ hội hoa xuân công viên Tao Đàn: Thuộc phường Bến Thành, q.1, tp.Hồ Chí Minh

Thời gian mở cửa dự kiến hội hoa xuân công viên Tao Đàn: 06/02 đến hết 15/02/2024

Giá vé tham khảo hội hoa xuân công viên Tao Đàn: 30.000đ (Trẻ em dưới 1m2 miễn phí vào cổng)

5. Lễ hội đường sách Tết Giáp Thìn 2024 - Địa điểm tham quan, vui chơi dịp Tết ở Sài Gòn

Là sự kiện văn hóa độc đáo nhằm quảng bá phong trào đọc sách trong cộng đồng, Lễ hội đường sách dịp Tết Giáp Thìn năm 2024 sẽ được tổ chức trên tuyến đường Lê Lợi, quận 1. Hứa hẹn thu hút đông đảo bạn đọc và người yêu sách tham gia.

Lễ hội đường sách Tết Giáp Thìn 2024 - Địa điểm tham quan, vui chơi dịp Tết ở Sài Gòn

Lễ hội đường sách Tết thu hút rất đông các bạn trẻ (Ảnh: Sưu tầm)

Sự kiện diễn ra trong 9 ngày, từ 07/02 đến hết 14/02, với chủ đề “Xuân quê hương- Tết sum vầy”. Hàng trăm gian hàng sách sẽ giới thiệu cho bạn nhiều thể loại phong phú như văn học, kiến thức, ngoại ngữ... với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Ngoài ra, lễ hội đường sách 2024 còn trưng bày các tác phẩm của chủ tịch Hồ Chí Minh, các tư liệu, hình ảnh nhân 70 chiến thắng Điện Biên Phủ lịch sử,...

Với quy mô lớn cùng nhiều hoạt động hấp dẫn, Lễ hội đường sách Tết Giáp Thìn 2024 hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng yêu văn hóa đọc sách tại thành phố Hồ Chí Minh.

Địa chỉ Lễ hội đường sách Tết Giáp Thìn 2024: Tuyến đường Lê Lợi, phường Bến Nghé, q.1, tp.Hồ Chí Minh

Thời gian mở cửa dự kiến Lễ hội đường sách Tết Giáp Thìn 2024: 07/02 đến hết 14/02/2024

Giá vé tham khảo Lễ hội đường sách Tết Giáp Thìn 2024: Miễn phí

6. Địa điểm vui chơi Tết Giáp Thìn ở Sài Gòn - Phố ông đồ 2024

Là một nét văn hóa độc đáo của người Sài Gòn, phố ông đồ năm 2024 dự kiến sẽ tập trung nhiều gian hàng kinh doanh đồ thủ công, tranh vẽ, bút lông,... mang đậm nét truyền thống.

Địa điểm vui chơi Tết Giáp Thìn ở Sài Gòn -  Phố ông đồ 2024

Phố ông đồ được trang trí tràn ngập không khí Tết (Ảnh: Sưu tầm)

Dịp Tết đến xuân về, phố ông đồ 2024 càng nhộn nhịp, tấp nập và thu hút lượng lớn du khách. Bạn và gia đình có thể đến tham quan, mua sắm hay xin chữ đầu năm.

Dọc con phố, hàng trăm gian hàng mọc lên san sát với những bức tranh, chữ thư pháp viết những câu đối chúc Tết bằng nhiều thể loại khác nhau. Những câu đối đỏ au, thảm hoa tươi rực rỡ tạo nên không khí Tết truyền thống rất đặc trưng giữa lòng Sài Gòn.

Bạn có thể tha hồ lựa chọn những mẫu bút lông, câu đối ưng ý để làm quà Tết cho người thân, bạn bè hoặc có thể thử tài viết thư pháp cùng các nghệ nhân để làm quà lưu niệm.

Với không khí nhộn nhịp, sầm uất, phố ông đồ 2024 là điểm đến lý tưởng để các gia đình, bạn bè cùng nhau tham quan, chụp ảnh check-in và tận hưởng không khí Tết truyền thống của Sài Gòn đương đại.

Địa chỉ Phố ông đồ 2024: Xung quanh nhà văn hóa Thanh Niên, số 4 đường Phạm Ngọc Thạch, phường Bến Nghé, q.1, tp.Hồ Chí Minh

Thời gian mở cửa dự kiến Phố ông đồ 2024: 15/01 đến hết 04/02/2024

Giá vé tham khảo Phố ông đồ 2024: Miễn phí

7. Tổng kết

Với những chia sẻ trên, Jump Arena hy vọng bạn sẽ tìm được một địa điểm vui chơi giải trí Tết Giáp Thìn 2024 tại Sài Gòn cho gia đình và người thân.

Jump Arena chúc bạn có một năm 2024 thật nhiều sức khỏe, may mắn và thành công nhé.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Và các chương trình khuyến mãi mới nhất

Cảm ơn bạn đã đăng ký nhận tin thành công!
Đã có lỗi xảy ra, vui lòng tải lại trang!
Trung tâm
Tài khoản
Messenger
Zalo
ionicons-v5-a
Trở lên