Review các khu vui chơi trẻ em ở Gò Vấp cực vui cho bé 2023

Review các khu vui chơi trẻ em ở Gò Vấp cực vui cho bé 2023

Nếu bạn đang tìm một khu vui chơi trẻ em ở Gò Vấp cho gia đình mình thì hãy xem hết những địa điểm mà Jump Arena gợi ý bên dưới cho bạn nhé.

1. Khu vui chơi trẻ em ở Gò Vấp - Công viên bạt nhún Jump Arena

Jump Arena là khu vui chơi bạt nhún nổi tiếng tại Việt Nam. Đầu năm 2023, Jump Arena Gò Vấp chính thức đi vào hoạt động tại số 647 đường Quang Trung (bên trong Trung tâm thương mại STARMART Gò Vấp).

Khu vui chơi Jump Arena

Khu vực nhảy tự do bằng bạt nhún tại Jump Arena luôn mang lại niềm vui cho các bé

Với các trò chơi hấp dẫn như:

- Nhảy tự do: Với sự hỗ trợ của bạt nhún, các bé có thể bật nhảy cao tại chỗ một cách dễ dàng. Trò chơi này không chỉ mang lại niềm vui cho bé mà còn rất tốt cho sức khỏe, hỗ trợ các bé phát triển chiều cao một cách tối ưu nhất.

- Leo tường sắc màu: Thử thách rèn luyện sự nhẫn nại, quyết tâm, cố gắng của các bé để chinh phục đỉnh núi nhân tạo tại Jump Arena.

Khu vui chơi Jump Arena

Các trò chơi hấp dẫn tại Jump Arena luôn mang lại niềm hứng khởi cho các bé

- Nhà trẻ em: Sẽ là nơi thu hút nhiều sự chú ý của các bé bởi nơi đây tràn ngập màu sắc của tổ hợp các trò chơi như: Cầu trượt, ống chui vượt chướng ngại vật, nhà banh,...

Ngoài ra còn có hơn 10 trò chơi siêu hấp dẫn khác tại đây, sẽ mang đến cho gia đình nhỏ của các bạn một kỷ niệm vô cùng vui vẻ và hạnh phúc.

Khu vui chơi Jump Arena

Khu vực căn tin giúp bổ sung năng lượng cho các bé

Tại Jump Arena, yếu tố an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Tất cả cơ sở vật chất đều được thiết kế, thi công đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về an toàn sức khỏe cho người tham gia. Đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, được tập huấn bài bản, luôn theo sát hướng dẫn và đảm bảo an toàn cho mọi người.

Với không gian rộng lớn, mát mẻ, Jump Arena Gò Vấp là một địa điểm vui chơi giải trí thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ, nhanh tay đặt vé ngay cho gia đình của mình nào.

2. Khu vui chơi cho bé - Hồ bơi trung tâm văn hóa quận Gò Vấp

Hồ bơi trung tâm văn hóa quận Gò Vấp là điểm đến hấp dẫn đối với trẻ em mỗi dịp hè về, các bé có thể thoải mái ngâm mình và tự do vẫy vùng trong làn nước mát.

Hồ bơi trung tâm văn hóa quận Gò Vấp

Hồ bơi trung tâm văn hóa quận Gò Vấp (Nguồn: Ảnh sưu tầm)

Hồ bơi được chia theo khu vực cho người lớn và trẻ em với độ sâu phù hợp. Mỗi thứ 2 hàng tuần, hồ bơi sẽ tạm nghỉ để thay nước mới nhằm đảm bảo chất lượng nước luôn ở mức tốt nhất để phục vụ mọi người.

Hồ bơi có hệ thống lọc nước hiện đại, hàm lượng clo trong nước luôn tuân thủ theo tiêu chuẩn quốc tế, do đó sẽ không gây hại cho da của người bơi, đặc biệt là các bé.

Địa chỉ: Số 13/14D đường Phạm Văn Chiêu, p.13

Giờ mở cửa: 6:30 AM - 6:30 PM mỗi ngày trừ thứ 2 (nghỉ trưa từ 11:00 AM đến 2:00 PM)

Giá vé: 30.000đ - 35.000đ (tùy loại vé)

3. Công viên Làng Hoa - Khu vui chơi dành cho gia đình tại Gò Vấp

Công viên Làng Hoa sở hữu không gian rộng lớn với cảnh quan xanh mát, nhiều cây cỏ. Trẻ em có thể tham gia vào các hoạt động ngoài trời, chạy nhảy và tận hưởng không khí trong lành tại đây.

Công viên Làng Hoa quận Gò Vấp

Khu vực vui chơi dành cho trẻ em tại công viên Làng Hoa (Nguồn: Ảnh sưu tầm)

Ngoài ra, công viên làng Hoa còn có khu vui chơi dành cho trẻ em với các trò chơi ngoài trời như: Cầu trượt, xích đu, vượt chướng ngại vật,... các bé có thể thỏa sức vui chơi, rèn luyện kỹ năng vận động thông qua đó phát triển sức khỏe, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Công viên Làng Hoa Gò Vấp có cảnh quan tự nhiên với nhiều loại cây, hoa khác nhau. Điều này tạo ra cơ hội cho các bé tiếp xúc với thiên nhiên, học hỏi nhiều điều mới mẻ về môi trường và phát triển tình yêu, sự quan tâm đối với tự nhiên.

Địa chỉ: Số 191 đường Lê Đức Thọ, p.8

Giờ mở cửa: 4:15 AM - 9:45 PM mỗi ngày

Giá vé: Vào cổng tự do

4. Vincom Plaza Phan Văn Trị - Khu mua sắm, giải trí dành cho gia đình

Vincom Plaza Phan Văn Trị là trung tâm thương mại nổi tiếng tại Gò Vấp. Tại đây, bạn và gia đình có thể cùng nhau mua sắm, ăn uống và giải trí một cách dễ dàng.

Khu vui chơi game tại Vincom Plaza Phan Văn Trị

Đa dạng các trò chơi điện tử hấp dẫn dành cho trẻ em (Nguồn: Làng Xì Trum Game Center)

Tại đây có:

- Rạp chiếu phim CGV là một trong những chuỗi rạp chiếu phim hàng đầu tại Việt Nam, gia đình bạn sẽ được xem những bộ phim tuyệt vời cùng với âm thanh, hình ảnh sống động chuẩn quốc tế.

- Khu vui chơi giải trí game: Với rất nhiều trò chơi đa dạng, các bé sẽ có những phút giây tuyệt vời tại đây.

- Khu vực ăn uống với các thương hiệu nổi tiếng như: Haidilao, Jollibee, Highlands Coffee,...

- Ngoài ra, còn có các cửa hàng mua sắm thời trang cho người lớn và trẻ nhỏ.

Nói tóm lại, Vincom Plaza Phan Văn Trị là một nơi lý tưởng để ba mẹ và con cái có thể cùng nhau mua sắm, ăn uống và giải trí với nhau.

Địa chỉ: Số 12 đường Phan Văn Trị, p.5

Giờ mở cửa: 10:00 Am - 10:00 PM

Giá vé: Vào cửa trung tâm thương mại tự do

5. Khu vui chơi trẻ em ở Gò Vấp cực hấp dẫn - Miko Park Premium Kidsplay Cafe

Miko Park Premium Kidsplay Cafe là một tổ hợp khu vui chơi trẻ em kết hợp nhà hàng và quán ăn vừa đi vào hoạt động tại Gò Vấp.

Miko Park Premium Kidsplay Cafe

Khu vực vui chơi được đầu tư rất chất lượng tại Miko Park Premium Kidsplay Cafe (Nguồn: Ảnh sưu tầm)

Tại đây được chia thành nhiều khu vực vui chơi cho trẻ em như:

- Khu rừng cắm trại: Với khung lều vải có sẵn, các bé như hòa mình vào thiên nhiên, tham gia các chuyến cắm trại trong rừng.

- Khu đồ chơi: Với các mô hình xe, siêu nhân, khủng long,… được nhập trực tiếp từ nước ngoài và khử khuẩn thường xuyên, đảm bảo sức khỏe cho các bé.

- Khu âm nhạc: Các bé sẽ được hóa thân thành ca sĩ, nhạc công với các mô hình như trống, đàn piano,…

- Khu bé gái: Với các mô hình bàn trang điểm theo tone màu hồng chủ đạo, phụ kiện túi xách, quần áo,… sẽ thu hút sự chú ý của rất nhiều bé gái

- Khu cứu hỏa: Với các mô hình xe cứu hỏa, vòi xịt nước,... Các bé sẽ hóa thân thành những người lính cứu hỏa bảo vệ bình yên cho người dân.

Ngoài ra còn rất nhiều khu vực trò chơi hấp dẫn khác cần được khám phá.

Với không gian mát mẻ, cơ sở vật chất được đầu tư bài bản, Miko Park Premium Kidsplay Cafe là một địa điểm có khu vui chơi trẻ em ở Gò Vấp vô cùng hấp dẫn

Địa chỉ: Số 403 đường Lê Đức Thọ, p.17

Giờ mở cửa: 9:00 AM - 9:30 PM (T7 và CN mở từ 8:30 AM - 10:00 PM)

Giá vé: Thứ 2 đến Thứ 6 giá 149.000đ, T7 - CN giá là 189.000đ

Cuối cùng, với những chia sẻ trên từ Jump Arena, hy vọng bạn sẽ có thêm thông tin để lựa chọn cho gia đình mình một khu vui chơi trẻ em ở Gò Vấp phù hợp nhé.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Và các chương trình khuyến mãi mới nhất

Cảm ơn bạn đã đăng ký nhận tin thành công!
Đã có lỗi xảy ra, vui lòng tải lại trang!
Trung tâm
Tài khoản
Messenger
Zalo
ionicons-v5-a
Trở lên