Review các địa điểm tổ chức Team Building ở Cần Thơ thú vị nhất 2023

Review các địa điểm tổ chức Team Building ở Cần Thơ thú vị nhất 2023

Nếu bạn đang tìm địa điểm để tổ chức Team Building tại Cần Thơ thì đừng lo, Jump Arena sẽ gợi ý cho bạn các địa điểm hấp dẫn để tổ chức, cùng xem danh sách bên dưới nhé.

1. Địa điểm tổ chức Team Building ở Cần Thơ - Khu vui chơi bạt nhún Jump Arena

Jump Arena là khu vui chơi bạt nhún nổi tiếng, thường được các công ty lựa chọn làm địa điểm tổ chức Team Building ở Cần Thơ.

Địa điểm tổ chức Team Building ở Cần Thơ - Jump Arena

Các hoạt động Team Building tại khu vui chơi bạt nhún Jump Arena Cần Thơ

Jump Arena Cần Thơ nằm tại tầng 3 Sense City, số 1 Đại Lộ Hòa Bình, thuộc quận Ninh Kiều. Khu vui chơi với cơ sở vật chất hiện đại, nằm trong nhà, có điều hòa nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm vui chơi giải trí Team Building mà không lo bị ảnh hưởng bởi thời tiết, khói bụi.

Jump Arena Cần Thơ có khoảng 10 trò chơi bằng bạt nhún vô cùng hấp dẫn như:

- Nhảy tự do: Với sự hỗ trợ của bạt nhún, bạn và các thành viên có thể bật lên cao một cách dễ dàng, khi đã dần quen thì bạn có thể thực hiện những động tác đẹp mắt trên không, ghi lại dấu ấn cá nhân của mình. Trò chơi không chỉ mang lại niềm vui về mặt tinh thần mà còn giúp phát triển sức khỏe rất tốt cho cơ thể, đặc biệt là chiều cao người tham gia.

- Leo núi đá nhân tạo: Trò chơi yêu cầu sự quyết tâm của người chơi khi phải cố gắng chinh phục đỉnh núi tại Jump Arena, trò chơi giúp phát triển cơ bắp một cách toàn diện, ngoài ra giúp xả stress rất tốt.

Còn rất nhiều trò chơi hấp dẫn khác đang đợi bạn và các thành viên đến trải nghiệm, qua đó xây dựng tinh thần đoàn kết giữa các thành viên với nhau.

Địa điểm tổ chức Team Building ở Cần Thơ - Jump Arena

Niềm vui của các thành viên khi chơi tại Jump Arena

Với kinh nghiệm tổ chức dày dặn, đội ngũ quản trò có chuyên môn cao, luôn biết cách khuấy động bầu không khí Team Building, cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế, Jump Arena rất tự hào là đơn vị đã tổ chức Team Building thành công cho hơn 100 tổ chức, công ty lớn nhỏ trên khắp Việt Nam.

Liên hệ ngay với Jump Arena để có những khoảnh khắc Team Building đáng nhớ cùng đồng đội nào. Liên hệ tổ chức Team Building tại đây.

2. Làng du lịch Mỹ Khánh - Khám phá vẻ đẹp nông thôn tại Tây đô

Làng du lịch Mỹ Khánh không chỉ là một điểm đến du lịch thông thường mà còn là một trải nghiệm sâu sắc đưa bạn và các thành viên trong team vào thế giới của cuộc sống nông thôn xưa. Nằm tại huyện Phong Điền, cách trung tâm Cần Thơ khoảng 30 phút đi xe, Mỹ Khánh nổi tiếng với không gian xanh mướt, những con kênh nước trải dài và kiến trúc làng quê truyền thống.

Địa điểm tổ chức Team Building ở Cần Thơ - Làng du lịch Mỹ Khánh

Các hoạt động Team Building tại Làng du lịch Mỹ Khánh. (Ảnh: Sưu tầm)

Làng du lịch Mỹ Khánh nằm bên bờ sông Hậu, tạo nên một bức tranh thiên nhiên đẹp mắt với sự đa dạng các loại trái cây, con kênh xanh mát uốn lượn. Tại đây, bạn và các thành viên tham gia Team Building có thể lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ như cùng nhau hái trái cây, tham gia các trò chơi đồng đội vui nhộn, quên đi những áp lực cuộc sống hàng ngày.

Ngoài ra, bạn và các thành viên có thể tham gia các hoạt động đặc sắc tại đây như: Bơi xuồng đạp vịt, xem đua heo, cho cá ăn,... Cùng nhau check-in tạo nên kỷ niệm đẹp với nhau.

Địa chỉ: Số 335 đường Lộ Vòng Cung, xã Mỹ Khánh, h.Phong Điền, tp.Cần Thơ

Giờ hoạt động: 5:00 AM - 10:00 PM mỗi ngày

3. Chợ nổi Cái Răng - Hòa mình vào cuộc sống sông nước độc đáo

Được biết đến như một trong những biểu tượng văn hóa độc đáo của Cần Thơ, Chợ nổi Cái Răng không chỉ là nơi mua sắm truyền thống mà còn là một nơi lý tưởng để tổ chức Team Building.

Địa điểm tổ chức Team Building ở Cần Thơ - Chợ nổi Cái Răng

Không khí mua bán tấp nập tại chợ nổi Cái Răng. (Ảnh: Sưu tầm)

Chợ nổi Cái Răng không chỉ là một ngôi chợ bình dị mà còn là một phần không thể tách rời của cuộc sống sông nước đối với người dân Cần Thơ. Bạn và các thành viên trong nhóm sẽ có cơ hội hòa mình vào cảnh quan độc đáo của những chiếc thuyền bán hàng tại chợ.

Chợ nổi Cái Răng còn mang lại cơ hội để các bạn thấu hiểu về văn hóa sông nước độc đáo của người dân Cần Thơ. Từ những mặt hàng được bán trên thuyền với phong cách treo gì bán nấy đến việc cùng nhau thưởng thức ly cà phê sữa thơm ngon hay tô bún mắm trứ danh miền Tây ngay trên sông, qua đó tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong nhóm của bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm độc đáo, không thể thiếu tại Cần Thơ thì Chợ nổi Cái Răng là một địa điểm mà bạn không thể bỏ lỡ.

Địa chỉ: Phường An Bình, q.Ninh Kiều, tp.Cần Thơ

Giờ hoạt động: 4:00 AM - 9:00 AM (Mang tính chất tham khảo)

=> Tham khảo thêm các địa điểm tổ chức Team Building ở Sài Gòn

4. Cồn Sơn - Địa điểm tổ chức Team Building hấp dẫn ở Cần Thơ

Nằm giữa dòng sông Hậu, Cồn Sơn là một hòn đảo hoang sơ với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, đến đây bạn sẽ được tận hưởng không gian yên tĩnh kèm các hoạt động thú vị.

Địa điểm tổ chức Team Building ở Cần Thơ - Cồn Sơn

Các hoạt động nhóm tại Cồn Sơn. (Ảnh: Sưu tầm)

Cồn Sơn mang đến một cảnh quan thiên nhiên đồng quê gần gũi, tạo cảm giác yên bình cho tất cả mọi người khi đến đây. Bạn và các thành viên trong nhóm có thể cùng nhau hái trái cây trong vườn trĩu quả, trải nghiệm hoạt động làm cốm cùng với nhau, ngắm nhìn và cho cá ăn, làm các loại bánh đặc sản miền Tây như bánh lá mít,... qua đó xây dựng tinh thần đoàn kết giữa các thành viên với nhau

Ngoài ra, cồn Sơn còn có nhiều quán ăn, nơi bạn có thể nghỉ ngơi và bổ sung năng lượng qua các món ăn dân dã, thơm ngon như bánh xèo, canh chua cá lóc,...

Với cảnh quan thiên nhiên cũng như các nét văn hóa truyền thống tại đây mang lại, cồn Sơn là một địa điểm tổ chức Team Building lý tưởng ở Cần Thơ mà bạn và các thành viên trong nhóm không nên bỏ lỡ.

Địa chỉ: P.Bùi Hữu Nghĩa, q.Bình Thủy, tp.Cần Thơ

Giờ hoạt động: 7:00 AM - 10:00 PM (Mang tính chất tham khảo)

5. Vườn trái cây Vàm Xáng - Khoảnh khắc ngọt ngào giữa thiên đường trái cây

Nằm cách trung tâm Cần Thơ không xa, vườn trái cây Vàm Xáng hứa hẹn sẽ đưa bạn và nhóm của bạn vào một hành trình đầy màu sắc, ngọt ngào của vùng đất trái cây trù phú.

Địa điểm tổ chức Team Building ở Cần Thơ - Vườn trái cây Vàm Xáng

Vườn trái cây Vàm Xáng. (Ảnh: Sưu tầm)

Một trong những điểm đặc biệt tại Vườn trái cây Vàm Xáng là các bạn sẽ có cơ hội tự tay hái các loại trái cây tươi ngon như xoài, bưởi, dừa và nhiều loại quả khác. Bạn có thể dạo quanh những khu vườn cây ăn quả rộng lớn, tận hưởng cảm giác ngập tràn màu sắc và hương vị của trái cây chín mọng. Trải nghiệm này không chỉ tạo ra những khoảnh khắc thú vị mà còn thúc đẩy sự gắn kết và tương tác trong nhóm.

Vườn trái cây Vàm Xáng không chỉ đơn thuần là nơi hái trái cây, mà còn có nhiều hoạt động thú vị khác như tát mương bắt cá, chèo xuồng,...

Ngoài ra, các bạn còn sẽ được thưởng thức các món ăn đậm chất miền Tây trong không gian yên bình như: Cá lóc kho tộ, cá tai tượng chiên xù, lẩu mắm,...

Có thể nói, vườn trái cây Vàm Xáng là một điểm dừng đáng nhớ trong hành trình Team Building của bạn.

Địa chỉ: Số 002, ấp Nhơn Lộc 1, thị trấn Phong Điền, h.Phong Điền, tp.Cần Thơ

Giờ hoạt động: 7:00 AM - 9:00 PM mỗi ngày

6. Địa điểm tổ chức Team Building ở Cần Thơ - Biển nhân tạo Cần Thơ

Mặc dù Cần Thơ không nằm bên bờ biển, nhưng bạn và các thành viên vẫn có thể trải nghiệm cảm giác biển trong lòng thành phố tại bãi biển nhân tạo Cần Thơ. Được tạo ra để mang đến một không gian giải trí và nghỉ ngơi thú vị, biển nhân tạo Cần Thơ là một điểm đến lý tưởng cho việc tổ chức các hoạt động Team Building.

Địa điểm tổ chức Team Building ở Cần Thơ - Biển nhân tạo Cần Thơ

Biển nhân tạo Cần Thơ. (Ảnh: Sưu tầm)

Biển nhân tạo Cần Thơ là nơi tuyệt vời để cùng nhau tham gia vào các hoạt động thể thao Team Building dưới nước như lướt ván, bơi lội, chèo xuồng kayak,... Qua đó xây dựng tinh thần đoàn kết giữa các thành viên với nhau.

Bên cạnh các hoạt động đặc sắc, bạn và nhóm của mình sẽ có cơ hội thưởng thức hải sản tươi ngon, giải khát bằng những trái dừa mát lạnh, cùng nhau ngắm nhìn hoàng hôn trong không gian yên bình, áp lực cuộc sống dường như tan biến.

Biển nhân tạo Cần Thơ mang đến cảm giác biển và không gian vui vẻ ngay giữa thành phố, là một địa điểm tổ chức Team Building ở Cần Thơ vô cùng hấp dẫn mà bạn và các thành viên nên đến một lần để trải nghiệm.

Địa chỉ: Thuộc phường Cái Khế, q.Ninh Kiều, tp.Cần Thơ

Giờ mở cửa: 7:00 AM - 11:00 PM (Mang tính chất tham khảo)

7. Tổng kết

Với những chia sẻ trên từ Jump Arena, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho bản thân và nhóm của mình một địa điểm tổ chức Team Building ở Cần Thơ nhé.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Và các chương trình khuyến mãi mới nhất

Cảm ơn bạn đã đăng ký nhận tin thành công!
Đã có lỗi xảy ra, vui lòng tải lại trang!
Trung tâm
Tài khoản
Messenger
Zalo
ionicons-v5-a
Trở lên