8 địa điểm tổ chức Team Building gần Sài Gòn cực hot 2023

8 địa điểm tổ chức Team Building gần Sài Gòn cực hot 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm tổ chức Team Building cho công ty của mình, Jump Arena sẽ gợi ý cho bạn 8 địa điểm tổ chức Team Building gần Sài Gòn cực hấp dẫn.

1. Khu du lịch The BCR - Địa điểm tổ chức Team Building ở Sài Gòn

Khu du lịch The BCR nằm ở quận 9, là một địa điểm lý tưởng để tổ chức Team Building. Với không gian rộng lớn, khu du lịch này cung cấp nhiều hoạt động thú vị cùng các trò chơi độc đáo như: Bắn súng sơn, làm gốm thủ công (tô, chén, bình hoa,...) và có thể mang về làm kỷ niệm, công viên nước Lego cực vui nhộn dành cho các bé khi phụ huynh dắt con theo,... cùng nhiều hoạt động thú vị khác.

Khu du lịch The BCR

Không gian ngoài trời thoáng mát tại khu du lịch The BCR

Cùng nhau vận động, tham gia các thử thách Team Building sẽ giúp các thành viên hiểu nhau hơn cũng như giải tỏa áp lực bản thân. Đây là điểm đến hấp dẫn, thường xuyên được các công ty lựa chọn tổ chức Team Building

Địa chỉ: 191 Tam Đa, quận 9, tp.HCM

2. Vũng Tàu - Điểm đến hấp dẫn không thể bỏ lỡ

Vũng Tàu là một thành phố biển nằm cách Sài Gòn hơn 100km về phía đông nam. Được biết đến như "biển Đông xanh ngắt gần Sài Gòn" với bãi biển dài, cát trắng và nước biển trong xanh. Vũng Tàu là một địa điểm du lịch phổ biến, thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước. Dưới đây là một số điểm nổi bật và hoạt động thú vị ở Vũng Tàu:

- Bãi Trước: Đây là bãi biển chính của Vũng Tàu, nơi mọi người có thể thư giãn, tắm biển và tận hưởng không gian biển tuyệt đẹp. Bãi Trước nổi tiếng là điểm hẹn lý tưởng để các thành viên có thể ngắm hoàng hôn thơ mộng trên biển.

- Hải Đăng Vũng Tàu: Đứng trên đỉnh núi Nhỏ, Hải Đăng Vũng Tàu là biểu tượng của thành phố. Các bạn có thể leo lên đỉnh núi và thưởng thức tầm nhìn toàn cảnh về Vũng Tàu và biển cả xanh thẳm. Đây cũng là nơi lý tưởng để chụp những bức ảnh đẹp và lưu giữ kỷ niệm trong chuyến Team Building

Hải Đăng Vũng Tàu

Đứng từ Hải Đăng, bạn có thể ngắm toàn Vũng Tàu

- Tượng Chúa Kitô Vua: Sẽ rất thích hợp với các thành viên ưa thích vận động, bạn sẽ leo bộ bằng các bậc thang để lên đỉnh của tượng chúa. Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Vũng Tàu cũng như khung cảnh biển cả tuyệt đẹp. Đặc biệt, vào buổi tối, tượng được chiếu sáng tạo nên một hình ảnh rực rỡ và lộng lẫy.

Vũng Tàu là một địa điểm quen thuộc, thường xuyên được chọn để tổ chức Team Building.

3. Hồ Tràm - Địa biểm du lịch nổi tiếng

Hồ Tràm là một địa điểm du lịch nằm ở huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 125 km về phía đông nam. Hồ Tràm nổi tiếng với bãi biển dài và cát trắng mịn, nước biển trong xanh và không quá đông đúc, tạo điều kiện lý tưởng cho việc thư giãn và tận hưởng không gian biển tự nhiên.

Hồ Tràm Vũng Tàu

Khung cảnh yên bình tại biển Hồ Tràm

Bên cạnh bãi biển, Hồ Tràm cũng có một số khu nghỉ dưỡng được đầu tư ấn tượng, tạo ra một không gian du lịch kết hợp giữa nghỉ dưỡng và giải trí. Đây là điểm đến lý tưởng để tránh xa sự ồn ào của thành phố, tận hưởng không gian biển tĩnh lặng và thư giãn trong một môi trường thiên nhiên tuyệt đẹp, là một địa điểm đáng cân nhắc để tổ chức Team Building.

4. Khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng - Được đánh giá cao để tổ chức Team Building

khu du lịch Bò Cạp Vàng là một địa điểm du lịch nằm ở huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, gần thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên hoang sơ và các hoạt động giải trí đa dạng.

Bò Cạp Vàng còn có các hoạt động giải trí thú vị như đi xe địa hình, chèo thuyền kayak trên sông... Ngoài ra, ẩm thực là một điểm cộng tại đây, bạn có thể thưởng thức những món ăn dân dã nhưng ngon vô cùng như cá lóc nướng trui, gà nướng thố đất, cá tai tượng chiên xù,...

Khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng

Các hoạt động vui chơi giải trí tại Bò Cạp Vàng

Khu du lịch Bò Cạp Vàng là một địa điểm hấp dẫn để các thành viên tham gia Team Building có thể thư giãn, khám phá thiên nhiên và tham gia các hoạt động giải trí tại khu vực Đồng Nai.

Địa chỉ: 203 ấp 3, Nhơn Trạch, Đồng Nai.

5. Suối nước nóng Bình Châu - Khu du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn

Suối nước nóng Bình Châu là một điểm du lịch nằm ở xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Được bao quanh bởi cây xanh, suối nước nóng Bình Châu được biết đến với những suối nước khoáng nóng tự nhiên có tác dụng làm dịu cơ thể và thư giãn tâm hồn.

Suối nước nóng Bình Châu

Suối nước nóng Bình Châu với nhiều khoáng chất rất tốt cho sức khỏe

Nước nóng tại Bình Châu chứa nhiều loại khoáng chất có lợi cho sức khỏe như natri, canxi, magiê và lưu huỳnh. Ngoài việc tắm suối nước nóng, bạn cũng có thể tham gia vào các hoạt động như xông hơi, xoa bóp và spa để thư giãn hoàn toàn. Khu du lịch Bình Châu cũng có các hồ bơi nước nóng và các khu vực xanh mát để tổ chức các hoạt động Team Building gắn kết các thành viên lại với nhau.

6. Đà Lạt - Điểm đến hấp dẫn dành cho mọi người

Đà Lạt là một thành phố nằm ở tỉnh Lâm Đồng, với khí hậu mát mẻ quanh năm và cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, Đà Lạt đã trở thành một điểm đến du lịch phổ biến cũng như địa điểm tổ chức Team Building hấp dẫn.

Thành phố nổi tiếng với kiến trúc Pháp cổ, các biệt thự hoa và vườn hoa tuyệt đẹp. Một trong những địa điểm thu hút du khách là Dinh Bảo Đại, nơi cư ngụ của nhà vua cuối cùng của Việt Nam, hiện nay là một bảo tàng rất nổi tiếng tại Đà Lạt.

Dinh Bảo Đại

Dinh Bảo Đại ở Đà Lạt

Đà Lạt cũng khá nổi tiếng với cà phê và hoa, còn được biết tới với tên gọi “thành phố ngàn hoa”. Bạn có thể thăm các trang trại cà phê và vườn hoa để khám phá và tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên của địa phương.

Với khí hậu mát mẻ và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, Đà Lạt là một điểm đến lý tưởng để thư giãn, khám phá và tận hưởng không gian xanh yên bình. Còn gì tuyệt vời hơn trong tiết trời se lạnh, các thành viên ngồi bên bếp than hồng nướng khoai, làm một ngụm cà phê ấm nóng, cùng hàn huyên với nhau.

7. Khu du lịch sinh thái thác Giang Điền - Là địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đồng Nai

Khu du lịch sinh thái thác Giang Điền nằm tại xã Giang Điền, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Địa điểm này nổi tiếng bởi dòng thác hùng vĩ, làn nước mát mẻ, cảnh quan thiên nhiên đẹp như tranh vẽ.

Thác Giang Điền

Dòng thác hùng vĩ tại thác Giang Điền

Khu du lịch sinh thái thác Giang Điền sẽ mang đến cho bạn một không gian tự nhiên trong lành và yên bình, nơi có thể tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên, trải nghiệm các hoạt động giải trí thú vị. Đây là một điểm đến lý tưởng để tổ chức Team Building cũng như thư giãn và khám phá vẻ đẹp thiên nhiên của Đồng Nai.

8. Khu vui chơi giải trí thể thao bạt nhún Jump Arena - Địa điểm tổ chức Team Building lý tưởng

Jump Arena là khu vui chơi giải trí bằng bạt nhún lớn nhất và nổi tiếng tại Việt Nam. Với hơn 20 trò chơi nổi tiếng như:

- Bóng rổ bạt nhún: Nếu bạn là một người yêu thích bóng rổ thì đây là một trò chơi không nên bỏ lỡ. Với sự hỗ trợ của bạt nhún, bạt sẽ có những cú bật nhảy cao úp rổ không khác gì một vận động viên chuyên nghiệp.

- Thử thách ninja: là một chuỗi các thử thách liên hoàn đòi hỏi người chơi phải có một sự khéo léo, trò chơi sẽ giúp bạn phát huy tối đa sức mạnh của bản thân.

- Đại chiến cầu thăng bằng: Trên chiếc cầu hẹp, bên dưới là hồ bọt biển bằng nệm mút siêu êm ái, các “chiến binh” sẽ được cung cấp vũ khí là một thanh mút khổng lồ, nhiệm vụ là đánh ngã đối thủ khỏi cầu thăng bằng để dành chiến thắng.

Khu vui chơi thể thao giải trí Jump Arena

Hoạt động Team Building cực vui và sôi nổi tại Jump Arena

Ngoài ra còn có hơn 20 trò chơi hấp dẫn khác, sẽ được các tư vấn viên thiết kế riêng cho team bạn để phù hợp với số lượng cũng như nhu cầu của người tham gia. Đảm bảo yếu tố giải trí cũng như nâng cao sức khỏe của các thành viên tham gia

Quản trò nhiều kinh nghiệm: là địa điểm tổ chức Team Building thành công cho hơn 600 tổ chức, công ty lớn nhỏ tại Việt Nam. Các quản trò tại Jump Arena luôn biết cách tạo lửa nhiệt huyết, không khí vui vẻ cho buổi Team Building thêm thành công và hiệu quả.

Khu vui chơi thể thao giải trí Jump Arena

Các thành viên đang cháy hết mình với các thử thách tại Jump Arena

Không gian rộng rãi, thoáng mát với diện tích lớn, có sức chứa đến 200 người tham gia (tùy trung tâm) cùng với trang thiết bị hiện đại, khu vực trò chơi được thiết kế đạt tiêu chuẩn an toàn cao nhất góp phần cho hoạt động Team Building thêm hiệu quả cũng như an toàn cho các thành viên.

Chi phí tiết kiệm: Hoạt động Team Building được thiết kế theo ngân sách, phù hợp nhu cầu về đồ ăn, thức uống, số lượng người chơi cũng như chi phí di chuyển so với các địa điểm khác.

Một điểm đặc biệt nữa là bạn sẽ không lo yếu tố thời tiết ảnh hưởng đến kế hoạch Team Building vì được tổ chức trong nhà, không lo nắng mưa, ngoài ra còn tạo được sự riêng tư cho các thành viên tham gia.

Khu vui chơi thể thao giải trí Jump Arena

Jump Arena tự hào đã tổ chức Team Building thành công cho hơn 600 doanh nghiệp lớn nhỏ tại Việt Nam

Liên hệ ngay với Jump Area để có 1 chuyến Team Building cực vui, cực xả strees, gắn kết các thành viên trong Team nào các bạn.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Và các chương trình khuyến mãi mới nhất

Cảm ơn bạn đã đăng ký nhận tin thành công!
Đã có lỗi xảy ra, vui lòng tải lại trang!
Trung tâm
Tài khoản
Messenger
Zalo
ionicons-v5-a
Trở lên