Nghỉ lễ 2/9 đi đâu chơi ở Hà Nội? Các địa điểm vui chơi hấp dẫn 2023

Nghỉ lễ 2/9 đi đâu chơi ở Hà Nội? Các địa điểm vui chơi hấp dẫn 2023

Nghỉ lễ 2/9 đi đâu chơi ở Hà Nội? Jump Arena sẽ gợi ý cho bạn các địa điểm vui chơi hấp dẫn dịp lễ Quốc Khánh 2/9, cùng xem nhé.

1. Địa điểm vui chơi lễ 2/9 ở Hà Nội - Khu vui chơi giải trí Jump Arena

Jump Arena là một trong những địa điểm vui chơi hấp dẫn dịp lễ Quốc Khánh 2/9 này tại Hà Nội.

Nghỉ lễ 2/9 đi đâu chơi ở Hà Nội? - Jump Arena

Nhảy tự do bằng bạt nhún là trò chơi rất được yêu thích tại Jump Arena

Jump Arena là khu vui chơi giải trí trong nhà nổi tiếng với các trò chơi bạt nhún và leo núi nhân tạo tại Việt Nam.

Một số trò chơi hấp dẫn, thu hút nhiều người chơi tại đây như:

- Nhảy tự do bằng bạt nhún: Là trò chơi rất được yêu thích tại Jump Arena, nhất là trẻ em. Đứng trên bạt nhún, người chơi có thể dễ dàng thực hiện những cú nhảy bật cao tại chỗ hay nhào lộn đẹp mắt và rơi xuống êm ái, trò chơi giúp phát triển chiều cao rất tốt đối với các bé dưới 18 tuổi.

- Leo núi nhân tạo: Dành cho những ai đam mê mạo hiểm, trò chơi mô phỏng theo địa hình của vách núi đá tự nhiên, với các gờ bám trên vách núi để người chơi có thể leo lên chinh phục đỉnh núi.

Nghỉ lễ 2/9 đi đâu chơi ở Hà Nội? - Jump Arena

Không gian leo núi nhân tạo trong nhà rộng rãi, thoáng mát tại Jump Arena

- Thử thách Ninja: Trò chơi đòi hỏi người chơi phải vượt qua, hoàn thành hết các chướng ngại vật được bố trí theo mức độ từ dễ đến khó. Trò chơi giúp phát triển sức khỏe toàn diện cho người tham gia.

Ngoài ra còn hàng loạt trò chơi thú vị khác tại khu vui chơi Jump Arena Hà Nội, đảm bảo bạn và gia đình, người thân sẽ có những phút giây giải trí sảng khoái, vui vẻ, hạnh phúc.

Cơ sở vật chất tại Jump Arena được đầu tư chất lượng, đạt chuẩn quốc tế, luôn được kiểm tra thường xuyên nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người chơi.

Đội ngũ nhân viên Jump Arena có chuyên môn cao, giàu kinh nghiêm, luôn vui vẻ hướng dẫn, hỗ trợ người chơi nên các bạn có thể yên tâm khi lần đầu đến đây nhé.

Nghỉ lễ 2/9 đi đâu chơi ở Hà Nội? - Jump Arena

Khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc của mẹ và con gái tại Jump Arena

Với không gian vui chơi trong nhà rộng lớn, mát mẻ, cùng nhiều trò chơi thú vị, Jump Arena là một địa điểm vui chơi hấp dẫn dịp lễ 2/9 này tại Hà Nội cho gia đình, bạn bè.

Hệ thống chi nhánh Jump Arena Hà Nội (Xem địa chỉ và giờ hoạt động các trung tâm)

- Jump Arena Tăng Bạt Hổ

- Jump Arena Big C Thăng Long

Nhanh tay đặt vé, tận hưởng kỳ nghỉ lễ này cùng người thân và bạn bè nào các bạn.

2. Nghỉ lễ 2/9 đi đâu chơi ở Hà Nội? - Di tích lịch sử Nhà tù Hỏa Lò

Trong kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9, Di tích Nhà tù Hỏa Lò là một điểm đến hấp dẫn tại Hà Nội, nơi sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm mang tính lịch sử, đầy cảm xúc.

Nghỉ lễ 2/9 đi đâu chơi ở Hà Nội? - Nhà tù Hỏa Lò

Du khách nước ngoài đang tham quan Nhà tù Hỏa Lò (Ảnh: Sưu tầm)

Được xây dựng từ thế kỷ 19, sử dụng như một nhà tù chính trị, Nhà tù Hỏa Lò đã chứng kiến những thăng trầm của lịch sử dân tộc Việt Nam, qua đó giúp chúng ta thấy được sự kiên cường và tinh thần bất khuất của những người lính cách mạng.

Khi bước vào khuôn viên Nhà tù Hỏa Lò, bạn sẽ cảm nhận ngay không khí cổ kính, trang nghiêm của nơi này. Các tấm biển thông tin, hình ảnh trưng bày đan xen nhau, kể lại câu chuyện về những người anh hùng, những trận đấu tranh không ngừng nghỉ và những thử thách, khó khăn mà họ đã đối mặt trong những năm tháng tù tội tại đây.

Dưới bóng cây cổ thụ, bạn có thể suy tư về những gì đã trải qua, về những người anh hùng đã từng gắn bó với Nhà tù Hỏa Lò. Đây không chỉ là một nơi tham quan du lịch, mà còn là một ngôi đền tôn vinh sự dũng cảm và lòng yêu nước của nhân dân Việt Nam.

Có thể nói, Di tích Nhà tù Hỏa Lò là một địa điểm tham quan, du lịch thú vị tại Hà Nội mà bạn nên trải nghiệm nhân ngày lễ lớn 2/9.

Địa chỉ: Số 1, phố Hỏa Lò, p.Trần Hưng Đạo, q.Hoàn Kiếm, tp.Hà Nội

Giờ mở cửa: 8:00 AM - 5:00 PM mỗi ngày trong tuần

Website: hoalo.vn

Giá vé tham khảo: 15.000đ - 30.000đ tùy loại vé (Miễn phí trẻ em dưới 15 tuổi, người có công với cách mạng, người khuyết tật nặng,...)

=>> Gợi ý thêm các địa điểm vui chơi lễ Quốc Khánh 2/9 ở Sài Gòn

3. Địa điểm tham quan, du lịch ở Hà Nội - Văn Miếu Quốc Tử Giám

Văn Miếu Quốc Tử Giám là một địa điểm tham quan nổi tiếng tại Hà Nội. Nhân ngày lễ Quốc Khánh 2/9 bạn hãy dành ít thời gian để đến thăm nơi tôn vinh tri thức, kiến thức của dân tộc Việt Nam này nhé.

Nghỉ lễ 2/9 đi đâu chơi ở Hà Nội? - Văn Miếu Quốc Tử Giám

Bia tiến sĩ bằng đá được khắc chữ Hán ở Văn Miếu Quốc Tử Giám (Ảnh: Sưu tầm)

Năm 1070, dưới triều vua Lý Thánh Tông, Văn Miếu được xây dựng. Năm 1076, Quốc Tử Giám được xây dựng kế Văn Miếu dưới triều vua Lý Nhân Tông.

Khi bước vào khuôn viên của Văn Miếu Quốc Tử Giám, bạn như chìm đắm trong không gian yên bình và thơ mộng. Các con đường lát đá cắt ngang như chia thành từng khuôn viên riêng biệt. Những tượng đài và bia khắc chữ Hán gắn liền với các học giả nổi tiếng của Việt Nam.

Điểm thu hút của Văn Miếu Quốc Tử Giám là 82 bia đá (mỗi bia đá là 1 khoa thi tiến sĩ), đề danh 1304 vị tiến sĩ được khắc bằng chữ Hán. Một vài nhân vật nổi tiếng được khắc trên bia đá như: Lương Thế Vinh, Ngô Sĩ Liên, Lê Quý Đôn, Ngô Thì Nhậm,... Tháng 7 năm 2011, 82 bia đá này đã được UNESCO di sản tư liệu thế giới trên phạm vi toàn cầu.

Văn Miếu Quốc Tử Giám còn sở hữu một khuôn viên thiên nhiên xanh mát, yên bình, là điểm đến của rất nhiều bạn trẻ và gia đình tại Hà Nội.

Địa chỉ: Số 58, phố Quốc Tử Giám, p.Văn Miếu, q.Đống Đa, tp.Hà Nội

Giờ mở cửa:

- Mùa hè: 7:30 AM - 6:00 PM (mỗi ngày)

- Mùa đông: 8:00 AM - 6:00 PM (mỗi ngày)

Giá vé tham khảo: 30.000đ (Miễn phí trẻ em dưới 15 tuổi, người khuyết tật nặng)

4. Nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 đi đâu ở Hà Nội? - Bảo tàng lịch sử quân sự Việt Nam

Tham quan bảo tàng lịch sử quân sự Việt Nam là cơ hội để bạn tìm hiểu một cách sâu sắc về những cuộc chiến tranh và sự kháng chiến của dân tộc Việt Nam.

Nghỉ lễ 2/9 đi đâu chơi ở Hà Nội? - Bảo tàng lịch sử quân sự Việt Nam

Bảo tàng lịch sử quân sự Việt Nam nhìn từ trên cao (Ảnh: Sưu tầm)

Bảo tàng lịch sử quân sự Việt Nam được chia thành nhiều khu vực tương ứng với các giai đoạn lịch sử quan trọng của Việt Nam, bắt đầu từ thời kỳ kháng chiến chống Pháp cho đến cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Mỗi khu vực có đều hiện vật, hình ảnh và thông tin đầy đủ về những sự kiện quan trọng.

Bảo tàng trưng bày hàng loạt hiện vật lịch sử quý báu từ vũ khí, thiết bị quân sự cho đến hồ sơ và vật phẩm cá nhân của những người chiến sĩ năm xưa. Thông qua đó sẽ giúp bạn tìm hiểu sâu hơn về cuộc sống, những khó khăn trong thời kỳ chiến tranh của ông cha ta.

Bảo tàng lịch sử quân sự Việt Nam không chỉ đơn thuần là một nơi trưng bày hiện vật, mà còn là một cửa sổ mở ra với những câu chuyện đầy cảm xúc xen lẫn những hình ảnh đáng suy ngẫm, là địa điểm tham quan, vui chơi giải trí lý tưởng nhân dịp lễ Quốc Khánh 2/9 này tại Hà Nội.

Địa chỉ: Số 28A, đường Điện Biên Phủ, p.Điện Biên, q.Ba Đình, tp.Hà Nội

Giờ mở cửa: 8:00 AM - 4:30 PM mỗi ngày trừ thứ 2 và thứ 6 (nghỉ trưa từ 11:30 AM - 1:00 PM)

Giá vé tham khảo: 20.000đ - 40.000đ (Tùy loại vé)

=>> Gợi ý thêm các địa điểm vui chơi cuối tuần hấp dẫn ở Hà Nội cho gia đình

5. Địa điểm vui chơi lễ 2/9 ở Hà Nội - Vườn quốc gia Ba Vì

Vườn Quốc gia Ba Vì có địa hình cao, khí hậu mát mẻ quanh năm, mang trong mình vẻ đẹp thiên nhiên hoang dã tuyệt vời.

Nghỉ lễ 2/9 đi đâu chơi ở Hà Nội? - Vườn Quốc gia Ba Vì

Khung cảnh đẹp như tranh vẽ tại vườn Quốc gia Ba vì (Ảnh: Sưu tầm)

Vườn Quốc gia Ba Vì nổi tiếng với phong cảnh hoang sơ: Các ngọn núi sừng sững, thác nước hùng vĩ, hồ nước trong xanh và rừng rậm nguyên sơ tạo nên một cảnh quan đẹp mắt. Tại đây, bạn có thể tìm thấy hàng loạt loài động thực vật quý hiếm.

Vườn Quốc gia Ba Vì còn là điểm đến tuyệt vời cho những người yêu thích dã ngoại và trekking. Có nhiều đường dẫn dọc qua rừng, núi và thác nước cho bạn tha hồ tận hưởng trải nghiệm đi bộ thú vị. Điều này giúp bạn tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ trong môi trường thiên nhiên hoang dã.

Nếu muốn rời xa cuộc sống xô bồ nơi đô thị, khám phá vẻ đẹp hoang sơ của rừng núi, vườn Quốc gia Ba Vì là một địa điểm vui chơi hấp dẫn dịp lễ 2/9 này ở ngoại ô Hà Nội mà bạn không nên bỏ lỡ.

Địa chỉ: Thuộc xã Tản Linh, h.Ba Vì, tp.Hà Nội

Website: vuonquocgiabavi.com.vn

Giờ mở cửa: Tham khảo qua Website

Giá vé tham khảo: 10.000đ - 60.000đ (Tùy loại vé)

6. Tổng kết

Nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 là dịp để mọi người cùng tưởng nhớ về công lao to lớn của cha ông, của những người anh hùng đã hy sinh để bảo vệ chủ quyền Việt Nam. Cũng là dịp để mọi người nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng, Jump Arena hy vọng với những thông tin chia sẻ trong bài viết, bạn sẽ tìm được địa điểm vui chơi dịp lễ Quốc Khánh 2/9 ở Hà Nội nhé.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Và các chương trình khuyến mãi mới nhất

Cảm ơn bạn đã đăng ký nhận tin thành công!
Đã có lỗi xảy ra, vui lòng tải lại trang!
Trung tâm
Tài khoản
Messenger
Zalo
ionicons-v5-a
Trở lên