Giới thiệu các khu vui chơi trẻ em ở quận 7 cho bé vui nhất 2023

Giới thiệu các khu vui chơi trẻ em ở quận 7 cho bé vui nhất 2023

Nếu bạn đang tìm một khu vui chơi trẻ em ở quận 7 cho gia đình mình thì hãy xem hết những địa điểm hấp dẫn mà Jump Arena gợi ý bên dưới cho bạn nhé.

1. Khu vui chơi trẻ em ở quận 7 - Công viên bạt nhún Jump Arena

Jump Arena là một khu vui chơi dành cho trẻ em nổi tiếng tại quận 7, là địa điểm hấp dẫn được nhiều gia đình lựa chọn làm nơi giải trí cho bé.

khu vui chơi trẻ em ở quận 7 - Jump Arena

Khu vực nhảy bạt nhún vô cùng rộng rãi, mát mẻ tại Jump Arena Him Lam

Khu vui chơi Jump Arena Him Lam tọa lạc bên trong khuôn viên Vietopia. Địa chỉ: Số 2 - 4, trên đường số 9, thuộc phường Tân Hưng, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

Đến với Jump Arena, các bé sẽ được thỏa thích tận hưởng các trò chơi giải trí, qua đó hỗ trợ rất tốt đến việc phát triển chiều cao cho các thiên thần nhỏ như:

- Nhảy tự do: Đứng trên bề mặt bạt nhún Trampoline, các bé dễ dàng thực hiện những động tác bật nhảy cao tại chỗ, những động tác ấn tượng trên không trung.

khu vui chơi trẻ em ở quận 7 - Jump Arena

Leo tường sắc màu là một trò chơi hấp dẫn dành cho các bé

- Leo tường sắc màu: Được mô phỏng theo trò leo núi nhân tạo nhưng độ khó phù hợp cho trẻ em, trò chơi giúp kích thích phát triển cơ bắp cho bé một cách toàn diện.

- Nhà trẻ em: Là thiên đường cho trẻ nhỏ. Ngôi nhà tràn đầy sắc màu và các trò chơi hấp dẫn, gần gũi với các bé như: Nhà banh, cầu trượt, vượt chướng ngại vật,...

Ngoài ra còn hơn 20 trò chơi thú vị khác, đảm bảo các bé sẽ có những khoảnh khắc vui chơi đáng nhớ bên cạnh ba mẹ và người thân.

Jump Arena có không gian vui chơi trong nhà rộng lớn, thoáng mát và sạch sẽ. Tất cả trò chơi, cơ sở vật chất đều được thiết kế, thi công đạt theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé và gia đình khi tham gia vui chơi, giải trí tại đây.

khu vui chơi trẻ em ở quận 7 - Jump Arena

Niềm vui và hạnh phúc của cả gia đình khi đến vui chơi tại Jump Arena Him Lam

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng với sự tận tâm, nhiệt huyết luôn bên cạnh hướng dẫn, hỗ trợ bạn và gia đình khi đến Jump Arena.

Có thể nói, Jump Arena là khu vui chơi trẻ em hấp dẫn tại quận 7 mà bạn không nên bỏ lỡ. Nhanh tay đặt vé, dắt bé yêu của mình đến trải nghiệm nào.

2. Khu vui chơi cho bé và gia đình - Hồ bơi Maia Club quận 7

Hồ bơi Maia Club là địa điểm vui chơi lý tưởng cho các gia đình có trẻ nhỏ, muốn tận hưởng không gian bơi lội xanh mát tại quận 7.

khu vui chơi trẻ em ở quận 7 - Hồ bơi Maia Club

Không gian rộng lớn của hồ bơi Maia Club (Ảnh: Sưu tầm)

Hồ bơi Maia Club mang đến một không gian nước trong xanh, mát mẻ. Với thiết kế thoáng đãng, bạn và các thiên thần nhỏ có thể cùng vui chơi dưới nước, tạo ra những kỷ niệm đẹp của gia đình.

Là hồ bơi nước mặn tại quận 7, Maia Club phù hợp cho cả trẻ em và người lớn. Có khu vực riêng biệt cho các bé vui chơi nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn, khu vực dành cho người lớn tận hưởng việc bơi lội thư giãn.

Hồ bơi Maia Club quận 7 sẽ mang đến cho gia đình bạn, đặc biệt là các bé một không gian bơi lội tuyệt vời cùng các tiện ích vui chơi giải trí hấp dẫn. Đây là điểm đến lý tưởng để mọi người xả stress, giải tỏa áp lực sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng

Địa chỉ hồ bơi Maia Club: Nằm tại số 19, trên đường Tôn Dật Tiên, p.Tân Phú, q.7, tp.Hồ Chí Minh

Giờ hoạt động hồ bơi Maia Club: 6:00 AM - 8:00 PM

Giá vé tham khảo: 70.000đ - 100.000đ (Tùy loại vé), không giới hạn thời gian bơi

=>> Gợi ý thêm các khu vui chơi trẻ em hấp dẫn ở Sài Gòn có thể bạn muốn biết

3. Crescent Mall quận 7 - Khu vui chơi dành cho trẻ em và gia đình

Crescent Mall quận 7 là một trung tâm thương mại lớn với nhiều khu mua sắm, vui chơi, giải trí dành cho gia đình, đặc biệt là trẻ em.

khu vui chơi trẻ em ở quận 7 - Crescent Mall

Các hoạt động vui chơi tại Crescent Mall (Ảnh: Sưu tầm)

Crescent Mall có diện tích lớn, gồm 6 tầng lầu với hơn 200 thương hiệu uy tín từ trong nước cho đến quốc tế. Tại đây, các bé được tận hưởng không gian vui chơi, mua sắm an toàn và thoải mái.

Crescent Mall còn mang đến các hoạt động vui chơi, giải trí khác như: Khu vui chơi điện tử Timezone, khu rạp chiếu phim CGV, khu ẩm thực với đa dạng các món ăn từ phong cách truyền thống cho đến châu u,... Sẽ mang đến cho bạn và những thiên thần nhỏ những giây phút đáng nhớ, qua đó gắn kết tình thân cùng nhau tại đây.

Vào các dịp đặc biệt dành cho trẻ em như Tết thiếu nhi 1/6, Tết Trung thu, Noel,... Crescent Mall thường tổ chức các hoạt động đặc sắc, hấp dẫn dành cho các bé.

Có thể nói Crescent Mall là một địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn tại quận 7 dành cho tất cả mọi người, từ trẻ em cho đến người lớn.

Địa chỉ Crescent Mall: Nằm tại số 101, trên đường Tôn Dật Tiên, p.Tân Phú, q.7, tp.Hồ Chí Minh

Giờ hoạt động của Crescent Mall: 10:00 AM - 10:00 PM

Giá vé tham khảo: Miễn phí vào cửa Crescent Mall

4. Khu vui chơi trẻ em Kubo quận 7 - Khám phá thế giới sáng tạo và vui nhộn

Khu vui chơi Kubo quận 7 sẽ mang đến cho trẻ em một trải nghiệm độc đáo, thú vị. Tại đây các bé sẽ được kích thích sự sáng tạo thông qua các trò chơi trí tuệ cùng phát triển thể chất khỏe mạnh thông qua các trò vận động.

khu vui chơi trẻ em ở quận 7 - Kubo

Nụ cười của các bé khi chơi cầu trượt tại Kubo (Ảnh: Sưu tầm)

Kubo có không gian vui chơi thoáng đãng, các trò chơi được bố trí hợp lý, với các khu vực:

- Khu siêu thị: Mô phỏng dành cho trẻ em. Tại đây các bé có thể hóa thân đóng vai khách hàng mua sắm tại siêu thị hay một nhân viên đang đứng tư vấn cho khách hàng.

- Khu khảo cổ: Trong vai một nhà khảo cổ học, các bé sẽ được khai thác hóa thạch các sinh vật như khủng long để nghiên cứu.

- Khu bệnh viện: Mô phỏng dành cho các bé. Khoác trên mình áo blouse trắng, các bác sĩ nhí sẽ khám và chữa bệnh cho tất cả mọi người.

Ngoài ra còn rất nhiều trò chơi, khu vực thú vị khác tại Kubo, chắc chắn các thiên thần nhỏ của bạn sẽ rất thích khi đến đây.

Khu vui chơi trẻ em Kubo còn là một nơi tuyệt vời để các bé gặp gỡ, giao lưu với các bạn đồng trang lứa. Qua đó khuyến khích sự tương tác giữa các bé, giúp phát triển kỹ năng giao tiếp và sự tự tin cho trẻ nhỏ sau này.

Khu vui chơi Kubo quận 7 sẽ mang đến một không gian vui chơi độc đáo, đầy sự khám phá và sáng tạo cho trẻ em.

Địa chỉ khu vui chơi Kubo: Nằm bên trong siêu thị GO! Nguyễn Thị Thập, số 99 đường Nguyễn Thị Thập, p.Tân Phú, q.7, tp.Hồ Chí Minh

Giờ hoạt động: 9:00 AM - 9:30 PM

Giá vé tham khảo khu vui chơi Kubo: 90.000đ

=>> Gợi ý thêm cho bạn các khu vui chơi trẻ em ở Gò Vấp cực vui dành cho bé

5. Khu vui chơi trẻ em thú vị ở quận 7 - Ccomaya Kids Cafe & Restaurant

Ccomaya Kid Cafe & Restaurant là một nhà hàng kết hợp quán cà phê có khu vui chơi trẻ em nổi tiếng tại quận 7. Đây là điểm đến lý tưởng để gia đình cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn và hạnh phúc.

khu vui chơi trẻ em ở quận 7 - Ccomaya Kid Cafe & Restaurant

Các bé đang chơi nhà banh tại Ccomaya Kids Cafe & Restaurant (Ảnh: Sưu tầm)

Ccomaya Kid Cafe & Restaurant có thực đơn menu phong phú với các món ăn ngon, đa dạng các món nước như cà phê, soda,... hấp dẫn. Được nhiều phụ huynh lựa chọn làm địa điểm tổ chức sinh nhật cho các thiên thần nhỏ của mình.

Kết hợp mô hình quán cà phê có khu vui chơi trẻ em, khi đến đây ba mẹ có thể cùng nhau thư giãn thưởng thức cà phê đợi các bé vận động giải trí qua hơn 30 trò chơi hấp dẫn như: Nhà banh, cầu trượt, bóng rổ bạt nhún,...

Với diện tích rộng lớn, cơ sở vật chất khang trang, chất lượng, Ccomaya Kid Cafe & Restaurant là một quán cà phê có khu vui chơi trẻ em hấp dẫn tại quận 7 mà bạn không nên bỏ lỡ

Địa chỉ Ccomaya Kid Cafe & Restaurant: Nằm tại số 101 - 107 trong Khu Phố Mỹ Hào, p.Tân Phong, q.7, tp.Hồ Chí Minh

Giờ hoạt động:

- Từ thứ 2 đến thứ 5: 10:00 AM - 9:00 PM

- Thứ 6 đến chủ nhật: 8:00 AM - 10:00 PM (Riêng thứ 6 mở cửa lúc 10:00 AM)

Giá vé tham khảo Ccomaya Kid Cafe & Restaurant: 100.000đ - 200.000 (Tùy loại vé)

6. Tổng kết

Với những chia sẻ từ Jump Arena, hy vọng bạn sẽ tìm được một khu vui chơi trẻ em ở quận 7 thích hợp cho gia đình của mình nhé.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Và các chương trình khuyến mãi mới nhất

Cảm ơn bạn đã đăng ký nhận tin thành công!
Đã có lỗi xảy ra, vui lòng tải lại trang!
Trung tâm
Tài khoản
Messenger
Zalo
ionicons-v5-a
Trở lên