Top các địa điểm leo núi nhân tạo ở quận 2 thú vị nhất 2023

Top các địa điểm leo núi nhân tạo ở quận 2 thú vị nhất 2023

Nếu bạn đang tìm 1 địa điểm leo núi nhân tạo tại quận 2 để tập luyện, xả stress thì hãy xem hết danh sách Jump Arena gợi ý bên dưới nhé.

1. Địa điểm leo núi nhân tạo ở quận 2 - Push Climbing

Push Climbing là một trong những địa điểm leo núi nhân tạo nổi tiếng tại quận 2, được rất đông người đến tham gia tập luyện bộ môn thể thao này.

Địa điểm leo núi nhân tạo ở quận 2 - Push Climbing

Khoảnh khắc vui vẻ của các thành viên tại Push Climbing (Ảnh: Sưu tầm)

Ngay từ khi bước chân vào Push Climbing, bạn sẽ bị cuốn hút bởi không gian rộng lớn. Các khu vực leo núi được thiết kế một cách sáng tạo, mang lại sự đa dạng, thách thức cho người tham gia.

Với 7 cấp độ leo, được mô phỏng theo vách núi đá tự nhiên, phù hợp cho cả những người mới bắt đầu hoặc đã có kinh nghiệm. Với người mới tập luyện, bạn có thể chọn những đường leo với độ khó thấp để làm quen. Khi đã tích lũy đầy đủ kỹ năng lẫn thể lực, bạn có thể thử sức ở những vách leo phức tạp, độ khó cao.

Một trong những điểm độc đáo của Push Climbing chính là tại đây có cả 2 khu vực leo núi nhân tạo trong nhà và ngoài trời:

- Ở khu vực ngoài trời, bạn sẽ có cảm giác như mình đang leo núi thực sự, với làn gió nhẹ thổi mát, ánh nắng mặt trời chiếu trên những vách núi nhân tạo. Điều này không chỉ là một trải nghiệm thể thao, mà nó còn là một cơ hội để bạn thư giãn và tận hưởng không gian tự nhiên giữa lòng đô thị năng động.

- Nếu bạn ngại các yếu tố thời tiết như nắng, mưa,... làm ảnh hưởng đến quá trình luyện tập thì có thể lựa chọn khu vực leo núi trong nhà mát mẻ.

Push Climbing sở hữu đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ, giúp bạn vượt qua mọi thách thức và phát triển kỹ năng leo núi của mình. Họ không chỉ giúp bạn hiểu rõ về các kỹ thuật leo núi mà còn chia sẻ những kinh nghiệm thú vị, đưa ra lời khuyên hữu ích đối với bộ môn thể thao giải trí xen lẫn yếu tố mạo hiểm này.

Push Climbing thường xuyên tổ chức các sự kiện, tạo ra cơ hội để gặp gỡ cộng đồng đam mê leo núi nhân tạo, thử thách bản thân. Ngoài ra tại đây còn có các chương trình thú vị khác như tổ chức Team Building hay tiệc sinh nhật.

Có thể nói, Push Climbing là 1 địa điểm leo núi nhân tạo độc đáo tại quận 2 mà bạn không nên bỏ lỡ.

Địa chỉ Push Climbing: Nằm tại số 188/1 trên đường Nguyễn Văn Hưởng, p.Thảo Điền, q.2, tp.Thủ Đức, tp.Hồ Chí Minh

Giờ hoạt động Push Climbing: 9:00 AM - 9:00 PM các ngày trong tuần (riêng thứ 7 và chủ nhật mở từ 8:00 AM - 10:00 PM)

Giá vé tham khảo Push Climbing: Vé leo giờ dao động từ 150.000đ - 350.000đ (tùy loại vé)

=>> Gợi ý thêm cho bạn các địa điểm leo núi nhân tạo trong nhà thú vị ở TP.HCM

2. Quận 2 leo núi nhân tạo ở đâu? - Vertical Academy

Nếu bạn đang băn khoăn không biết leo núi nhân tạo ở đâu tại quận 2 thì Vertical Academy là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Quận 2 leo núi nhân tạo ở đâu? - Vertical Academy

Không gian thoáng mát tại Vertical Academy (Ảnh: Sưu tầm)

Được xây dựng với sứ mệnh tạo ra một sân chơi dành cho cộng đồng đam mê với bộ môn thể thao mạo hiểm này, Vertical Academy không chỉ giúp bạn vận động thể chất, phát triển sức khỏe mà còn giúp giải tỏa căng thẳng sau những giờ bạn học tập, làm việc đầy áp lực.

Khu vực leo núi tại Vertical Academy được chia làm 3 cấp độ:

- Khu vực leo dây (Top Rope): Trước khi leo, người tham gia sẽ được móc cố định vào 1 sợi dây để đảm bảo an toàn. Vách núi leo tại đây có chiều cao khoảng 4 - 5 mét, nhiệm vụ của người chơi là thông qua các gờ bám trên vách, leo lên chinh phục đỉnh núi. Đây là cấp độ dễ nhất, phù hợp cho những ai lần đầu đến Vertical Academy.

- Khu vực leo núi đá tảng tầng 1 (Bouldering): Mô phỏng theo các mõm đá tự nhiên, nhiệm vụ của người chơi phải hoàn thành lộ trình leo trong thời gian nhanh nhất.

- Khu vực leo núi đá tảng tầng 2 (Bouldering): Giống với khu vực Bouldering tầng 1 nhưng độ khó cao hơn, phù hợp cho những người chơi lâu, dày dặn kinh nghiệm.

Tại Vertical Academy, còn có các lớp học chuyên sâu với sự hướng dẫn của những chuyên gia hàng đầu trong bộ môn leo núi nhân tạo. Những khóa học đa dạng từ cơ bản đến nâng cao không chỉ giúp bạn hiểu rõ hơn về kỹ thuật leo núi mà còn mở rộng các kiến thức về an toàn, thiết bị leo và đưa ra chiến lược chinh phục thách thức.

Một điểm độc đáo của Vertical Academy chính là không khí cộng đồng cuồng nhiệt. Các buổi gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm tạo ra cơ hội để kết nối với những thành viên có cùng đam mê, sở thích xích lại gần nhau.

Có thể nói, Vertical Academy là một địa điểm leo núi trong nhà lý tưởng tại quận 2 mà bạn nên đến tập luyện, giải trí.

Địa chỉ Vertical Academy: Nằm tại số 789D trên đường Số 1, p.An Phú, q.2, tp.Thủ Đức, tp.Hồ Chí Minh

Giờ hoạt động Vertical Academy: 8:00 AM - 10:00 PM các ngày trong tuần

Giá vé tham khảo Vertical Academy: 170.000đ - 1.350.000đ (tùy loại vé)

=>> Gợi ý thêm các địa điểm leo núi trong nhà hấp dẫn ở quận 7 có thể bạn muốn biết

3. Tổng kết

Với những chia sẻ bổ ích từ Jump Arena, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình 1 địa điểm leo núi nhân tạo tại quận 2 nhé.

Hãy bắt đầu hành trình của bạn, để những đỉnh núi cao đưa bạn đến một trải nghiệm độc đáo, đầy ý nghĩa ở mỗi bước chân!

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Và các chương trình khuyến mãi mới nhất

Cảm ơn bạn đã đăng ký nhận tin thành công!
Đã có lỗi xảy ra, vui lòng tải lại trang!
Trung tâm
Tài khoản
Messenger
Zalo
ionicons-v5-a
Trở lên