Review các địa điểm leo núi nhân tạo trong nhà ở quận 7 vui nhất 2023

Review các địa điểm leo núi nhân tạo trong nhà ở quận 7 vui nhất 2023

Nếu bạn đang tìm một địa điểm leo núi nhân tạo trong nhà ở quận 7 cho gia đình, bạn bè thì hãy xem hết các địa điểm mà Jump Arena gợi ý bên dưới nhé.

1. Địa điểm leo núi nhân tạo trong nhà ở quận 7 - Khu vui chơi Jump Arena Him Lam

Jump Arena là địa điểm leo núi nhân tạo trong nhà nổi tiếng tại quận 7, được nhiều gia đình và bạn trẻ lựa chọn làm nơi giải trí, rèn luyện sức khỏe với bộ môn thể thao mạo hiểm, đầy tính thử thách này.

Địa điểm leo núi nhân tạo trong nhà ở quận 7 - Jump Arena

Bề mặt vách núi tại Jump Arena Him Lam được mô phỏng theo địa hình núi tự nhiên

Bề mặt vách núi nhân tạo tại Jump Arena Him Lam được thiết kế với độ dốc cao, theo phương thẳng đứng, được mô phỏng theo vách núi đá tự nhiên. Với các mỏm đá nhân tạo nhô ra để người chơi có thể bám vào leo lên chinh phục đỉnh núi.

Với 2 cấp độ:

- Trung bình: Phù hợp cho những bạn lần đầu trải nghiệm hoặc chưa có nhiều kinh nghiệm với bộ môn leo núi nhân tạo nhưng muốn tìm hiểu, tập luyện sức khỏe với bộ môn này

- Khó: Dành cho những người chơi đã có kinh nghiệm, kỹ thuật và thể lực tốt. Với cấp độ này, người chơi phải kết hợp thêm tư duy phân tích, xử lý tình huống để có thể leo lên đỉnh núi, hoàn thành trò chơi trong thời gian nhanh nhất.

Địa điểm leo núi nhân tạo trong nhà ở quận 7 - Jump Arena

Khu vực leo núi dành cho trẻ em tại Jump Arena Him Lam

Ngoài ra, Jump Arena Him Lam còn có khu vực leo núi nhân tạo dành cho trẻ em, được thiết kế với độ khó vừa phải, phù hợp thể trạng của các bé. Giúp các em có thể thỏa thích tập luyện mà không lo dính chấn thương.

Điểm khác biệt giữa Jump Arena so với các địa điểm leo núi nhân tạo khác là tại đây còn có hơn 20 trò chơi hấp dẫn, phù hợp với tất cả mọi người như:

- Nhảy tự do bằng bạt nhún lò xo Trampoline, trò chơi nổi tiếng trên toàn thế giới. Dựa vào tính đàn hồi, bạn có thể dễ dàng bật nhảy cao tại chỗ, thực hiện những động tác nhào lộn đẹp mắt ấn tượng trên không trung. Đây cũng là một trò chơi được phụ huynh cho con em mình tham gia rất nhiều vì ngoài tính giải trí, còn mang lại lợi ích rất lớn đến sự tăng trưởng chiều cao cho trẻ em.

Địa điểm leo núi nhân tạo trong nhà ở quận 7 - Jump Arena

Khu vực nhảy tự do bằng bạt nhún thu hút rất nhiều người chơi

- Thử thách Ninja: Nếu bạn là một fan cứng của chương trình truyền hình “Không giới hạn - Sasuke Việt Nam” do Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất, từng được phát sóng trên VTV3 thì đây là trò chơi dành cho bạn. Những chướng ngại vật được thiết kế và bố trí hợp lý, nhiệm vụ của người chơi phải vượt qua hết các chặng thử thách để về đích.

- Nhà trẻ em: Là thiên đường dành cho các thiên thần nhỏ. Trong ngôi nhà tràn đầy màu sắc, các bé sẽ được vui chơi thỏa thích với các bạn nhỏ đồng trang lứa qua các trò chơi như: Nhà banh, cầu trượt,... Đảm bảo các bé sẽ rất thích thú.

Ngoài các trò chơi thú vị kể trên còn có rất nhiều trò chơi hấp dẫn khác, sẽ mang lại cho bạn và gia đình, bạn bè những trải nghiệm khó quên, những phút giây giải trí chất lượng, giải tỏa hết căng thẳng và áp lực cuộc sống hàng ngày.

Địa điểm leo núi nhân tạo trong nhà ở quận 7 - Jump Arena

Khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc của cả gia đình tại Jump Arena

Tất cả trò chơi cũng như cơ sở vật chất tại Jump Arena Him Lam đều được thiết kế, thi công đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tất cả người tham gia chơi nên bạn có thể yên tâm khi đến đây.

Jump Arena Him Lam có không gian vui chơi trong nhà thoáng mát, rộng rãi cùng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, chuyên môn cao luôn theo sát hỗ trợ người chơi. Là một địa điểm vui chơi, leo núi nhân tạo trong nhà hấp dẫn tại quận 7 mà bạn không nên bỏ lỡ.

Còn chần chờ gì mà không nhanh tay đặt vé, cùng người thân và bạn bè trải nghiệm những phút giây vui vẻ tại Jump Arena nào.

=>> Gợi ý thêm các lợi ích khi chơi leo núi nhân tạo có thể bạn muốn biết.

2. Quận 7 leo núi nhân tạo trong nhà ở đâu? - Khu leo núi Crescent Wall

Nằm bên trong Crescent Mall, khu leo núi Crescent Wall là một trong những điểm đến thú vị dành cho những người yêu thích leo núi nhân tạo tại quận 7. Với thiết kế hoành tráng, các vách núi đầy thách thức, đây là một môi trường lý tưởng để rèn luyện sức mạnh cơ bắp cũng như kỹ năng leo núi của bạn.

Địa điểm leo núi nhân tạo trong nhà ở quận 7 - Crescent Wall

Các bạn trẻ đang giải trí, rèn luyện sức khỏe tại Crescent Wall (Ảnh: Sưu tầm)

Crescent Wall có không gian rộng lớn, diện tích bề mặt vách leo rộng hơn 1.600 mét vuông, chiều cao 16 mét (tương đương tòa nhà 5 tầng).

Crescent Wall nổi bật với các tường leo có độ khó từ cơ bản đến nâng cao, các vách núi đa dạng như:

- Fun Wall: Phù hợp cho người mới tham gia tập luyện bộ môn cần tích lũy kiến thức, kinh nghiệm.

- Valo Climb: Phù hợp cho trẻ em, kết hợp công nghệ hiện đại để tạo ra các trò chơi tương tác, theo dõi cơ thể trong quá trình leo của các bé.

- The Pit: Khi leo đến đỉnh núi, bạn sẽ có thể ngắm nhìn toàn bộ khu đô thị Phú Mỹ Hưng qua những ô cửa sổ lớn, được bao quanh bởi những tán cây xanh mát, tạo cảm giác như người chơi đang leo núi đá thật.

- Boulder: Được mô phỏng theo hình dạng các mỏm đá tự nhiên thật với độ khó từ đơn giản đến phức tạp, nhiều thử thách.

Đội ngũ huấn luyện viên tại Crescent Wall không chỉ xuất sắc về kỹ thuật leo núi mà còn rất nhiệt tình. Họ sẽ hướng dẫn bạn từng bước, cung cấp kiến thức lẫn kỹ thuật để bạn vượt qua những khó khăn trong quá trình leo.

Crescent Wall không chỉ là một nơi để rèn luyện sức mạnh, kỹ năng leo núi, mà còn là nơi để tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ cùng bạn bè và người thân. Hãy đến và trải nghiệm địa điểm leo núi trong nhà hấp dẫn tại quận 7 này.

Địa chỉ Crescent Wall: Nằm tại tầng 4, 5, 6 bên trong trung tâm thương mại Crescent Mall, số 101 trên đường Tôn Dật Tiên, p.Tân Phú, q.7, tp.Hồ Chí Minh

Giờ hoạt động Crescent Wall: 10:00 AM - 10:00 PM

Giá vé tham khảo Crescent Wall: 50.000đ - 300.000đ (Tùy loại vé)

=>> Gợi ý cho bạn các địa điểm leo núi nhân tạo trong nhà ở Sài Gòn

3. Tổng kết

Leo núi nhân tạo là một bộ môn thể thao mạo hiểm, đang phát triển tại Việt Nam. Với những chia sẻ từ Jump Arena, hy vọng bạn có thể tìm được một địa điểm leo núi nhân tạo trong nhà ở quận 7 phù hợp cho mình nhé.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Và các chương trình khuyến mãi mới nhất

Cảm ơn bạn đã đăng ký nhận tin thành công!
Đã có lỗi xảy ra, vui lòng tải lại trang!
Trung tâm
Tài khoản
Messenger
Zalo
ionicons-v5-a
Trở lên