GỬI CV ỨNG TUYỂN VỀ
Email: hr@jumparena.vn
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Hiệu quả kinh doanh
- Nắm được các thời điểm kinh doanh cao điểm – thấp điểm để có những sự chuẩn bị kịp thời. Có sự đối chiếu giữa các thời điểm đưa ra chiến lược kinh doanh hợp lý.
- Nắm được chi phí vận hành qua từng giai đoạn. Đối chiếu, điều chỉnh lại nếu chưa hợp lý.
- Nắm được giá của các sản phẩm tại trung tâm: Giá vé , merchandise; Giá các sản phẩm F&B; Giá các package Event
- Đề xuất Promotion, Campaign để tối đa hóa doanh thu
* Kiểm soát trang thiết bị và và tài sản của Trung Tâm
- Kiểm kê tài sản cố định, đối chiếu với thực tế.
- Đánh giá tổng quan về cơ sở vật chất, đưa ra phương án điều chỉnh nếu cần.
- Tiếp nhận và theo dõi maintenance list. Nắm được tình trạng hỏng hóc, tiền sử hư hỏng nếu có của các thiết bị.
- Hỗ trợ bộ phận Project theo dõi tiến trình sửa chữa, nâng cấp cơ sở vật chất, bảo lưu hồ sơ sửa chữa với nhà thầu.
* Quản lý nhân sự
- Nắm được bộ máy hoạt động hiện tại của trung tâm
- Phân bổ công việc cụ thể cho từng cá nhân trong trung tâm theo cơ cấu nhân sự của Center
- Nắm được điểm mạnh, điểm yếu của bộ máy nhân sự để thực hiện training và phân chia công việc cho phù hợp
- Chịu trách nhiệm chấm công , kiểm soát chi phí nhân sự.
- Thu thập, xây dựng những tài liệu training phù hợp.
* Quản lý kho bãi
- Quản lý toàn bộ số liệu kho bãi, hàng hóa.
- Nắm vững lượng hàng hóa xuất nhập trong các giai đoạn để có sự chuẩn bị.
- Biết được mặt hàng nào cần đẩy mạnh, mặt hàng nào đang còn yếu và tìm phương án khắc phục.
- Phối hợp cùng bộ phận Kế Toán tổ chức kiểm kê hàng hóa định kỳ.
- Phân tích số liệu hàng hóa xuất nhập theo từng giai đoạn để lên forecast cũng như Order hàng hóa.
- Kiểm soát quy trình order, thanh toán, báo giá…
* Làm việc với đối tác và các bộ phận khác trong công ty
- Thu thập toàn bộ liên hệ của các phòng ban trong công ty, các đầu mối công việc (Marketing, nhân sự, kế toán…)
- Thu thập liên hệ của các đối tác, các đơn vị liên kết ,khách hàng
- Thu thập liên hệ các phòng ban bên ngoài công ty, có liên quan tới việc vận hành (Phường, Quận, Bệnh viện, Quản lý tòa nhà, nhà thầu…)
- Tiếp quản danh sách liên hệ các nhà cung cấp, các loại mặt hàng…
- Điều chỉnh nhân sự khi có phát sinh ngoài dự kiến
- Nắm được các thời điểm kinh doanh cao điểm – thấp điểm để có những sự chuẩn bị kịp thời. Có sự đối chiếu giữa các thời điểm đưa ra chiến lược kinh doanh hợp lý.
- Nắm được chi phí vận hành qua từng giai đoạn. Đối chiếu, điều chỉnh lại nếu chưa hợp lý.
- Nắm được giá của các sản phẩm tại trung tâm: Giá vé , merchandise; Giá các sản phẩm F&B; Giá các package Event
- Đề xuất Promotion, Campaign để tối đa hóa doanh thu
* Kiểm soát trang thiết bị và và tài sản của Trung Tâm
- Kiểm kê tài sản cố định, đối chiếu với thực tế.
- Đánh giá tổng quan về cơ sở vật chất, đưa ra phương án điều chỉnh nếu cần.
- Tiếp nhận và theo dõi maintenance list. Nắm được tình trạng hỏng hóc, tiền sử hư hỏng nếu có của các thiết bị.
- Hỗ trợ bộ phận Project theo dõi tiến trình sửa chữa, nâng cấp cơ sở vật chất, bảo lưu hồ sơ sửa chữa với nhà thầu.
* Quản lý nhân sự
- Nắm được bộ máy hoạt động hiện tại của trung tâm
- Phân bổ công việc cụ thể cho từng cá nhân trong trung tâm theo cơ cấu nhân sự của Center
- Nắm được điểm mạnh, điểm yếu của bộ máy nhân sự để thực hiện training và phân chia công việc cho phù hợp
- Chịu trách nhiệm chấm công , kiểm soát chi phí nhân sự.
- Thu thập, xây dựng những tài liệu training phù hợp.
* Quản lý kho bãi
- Quản lý toàn bộ số liệu kho bãi, hàng hóa.
- Nắm vững lượng hàng hóa xuất nhập trong các giai đoạn để có sự chuẩn bị.
- Biết được mặt hàng nào cần đẩy mạnh, mặt hàng nào đang còn yếu và tìm phương án khắc phục.
- Phối hợp cùng bộ phận Kế Toán tổ chức kiểm kê hàng hóa định kỳ.
- Phân tích số liệu hàng hóa xuất nhập theo từng giai đoạn để lên forecast cũng như Order hàng hóa.
- Kiểm soát quy trình order, thanh toán, báo giá…
* Làm việc với đối tác và các bộ phận khác trong công ty
- Thu thập toàn bộ liên hệ của các phòng ban trong công ty, các đầu mối công việc (Marketing, nhân sự, kế toán…)
- Thu thập liên hệ của các đối tác, các đơn vị liên kết ,khách hàng
- Thu thập liên hệ các phòng ban bên ngoài công ty, có liên quan tới việc vận hành (Phường, Quận, Bệnh viện, Quản lý tòa nhà, nhà thầu…)
- Tiếp quản danh sách liên hệ các nhà cung cấp, các loại mặt hàng…
- Điều chỉnh nhân sự khi có phát sinh ngoài dự kiến
* Others
- Quy trình giải quyết tai nạn cho khách hàng/ nhân viên (nếu có)
- Tiếp nhận và bổ sung các thủ tục cần thiết của nhân sự cho nhân viên fulltime, part time trong quá trình làm việc.
- Tiếp nhận và bổ sung các thủ tục cần thiết của nhân sự cho nhân viên fulltime, part time trong quá trình làm việc.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Độ tuổi: Từ 25 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp cao đẳng / đại học
- Kĩ năng tin học văn phòng
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Có tinh thần, khả năng vận động, thể dục thể thao
- Có 01 – 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thể thao, quản lý đội nhóm là một lợi thế
- Ngoại hình sáng, tươi tắn, trung thực
- Tốt nghiệp cao đẳng / đại học
- Kĩ năng tin học văn phòng
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Có tinh thần, khả năng vận động, thể dục thể thao
- Có 01 – 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thể thao, quản lý đội nhóm là một lợi thế
- Ngoại hình sáng, tươi tắn, trung thực
QUYỀN LỢI
- Lương: Thỏa thuận
- Bảo hiểm sức khỏe cá nhân PTI.
- Voucher chơi không giới hạn miễn phí mỗi tháng.
- Thưởng hoa hồng theo doanh số hàng tháng. Lương thưởng Tháng 13
- Xét duyệt, review tăng lương hằng năm, nghỉ phép năm (12 ngày phép năm)
- Cung cấp trang thiết bị, đồng phục đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Làm việc trong môi trường thể thao, hoạt động thể chất, năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Bảo hiểm sức khỏe cá nhân PTI.
- Voucher chơi không giới hạn miễn phí mỗi tháng.
- Thưởng hoa hồng theo doanh số hàng tháng. Lương thưởng Tháng 13
- Xét duyệt, review tăng lương hằng năm, nghỉ phép năm (12 ngày phép năm)
- Cung cấp trang thiết bị, đồng phục đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Làm việc trong môi trường thể thao, hoạt động thể chất, năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Aeon Mall Huế, Số 8 Đường Võ Nguyên Giáp, An Đông, Tp.Huế, Tỉnh Thừa Thiên-Huế
THỜI GIAN LÀM VIỆC
48h/6 ngày/tuần, từ Thứ 2 - Chủ nhật
Off 1 ngày trong tuần, làm việc theo ca
SỐ LƯỢNG
01 vị trí
Thảo luận về vị trí Phó Quản Lý Trung Tâm