Phó Quản Lý Trung Tâm

GỬI CV ỨNG TUYỂN VỀ

Email: hr@jumparena.vn
 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

* Hiệu quả kinh doanh
- Nắm được các thời điểm kinh doanh cao điểm – thấp điểm để có những sự chuẩn bị kịp thời. Có sự đối chiếu giữa các thời điểm đưa ra chiến lược kinh doanh hợp lý.
-  Nắm được chi phí vận hành qua từng giai đoạn. Đối chiếu, điều chỉnh lại nếu chưa hợp lý.
-  Nắm được giá của các sản phẩm tại trung tâm: Giá vé , merchandise; Giá các sản phẩm F&B; Giá các package Event
-  Đề xuất Promotion, Campaign để tối đa hóa doanh thu
* Kiểm soát trang thiết bị và và tài sản của Trung Tâm
- Kiểm kê tài sản cố định, đối chiếu với thực tế.
-  Đánh giá tổng quan về cơ sở vật chất, đưa ra phương án điều chỉnh nếu cần.
-  Tiếp nhận và theo dõi maintenance list. Nắm được tình trạng hỏng hóc, tiền sử hư hỏng nếu có của các thiết bị.
-  Hỗ trợ bộ phận Project theo dõi tiến trình sửa chữa, nâng cấp cơ sở vật chất, bảo lưu hồ sơ sửa chữa với nhà thầu.
* Quản lý nhân sự
- Nắm được bộ máy hoạt động hiện tại của trung tâm
- Phân bổ công việc cụ thể cho từng cá nhân trong trung tâm theo cơ cấu nhân sự của Center
- Nắm được điểm mạnh, điểm yếu của bộ máy nhân sự để thực hiện training và phân chia công việc cho phù hợp
- Chịu trách nhiệm chấm công , kiểm soát chi phí nhân sự.
- Thu thập, xây dựng những tài liệu training phù hợp.
* Quản lý kho bãi
- Quản lý toàn bộ số liệu kho bãi, hàng hóa.
-  Nắm vững lượng hàng hóa xuất nhập trong các giai đoạn để có sự chuẩn bị.
-  Biết được mặt hàng nào cần đẩy mạnh, mặt hàng nào đang còn yếu và tìm phương án khắc phục.
-  Phối hợp cùng bộ phận Kế Toán tổ chức kiểm kê hàng hóa định kỳ.
- Phân tích số liệu hàng hóa xuất nhập theo từng giai đoạn để lên forecast cũng như Order hàng hóa.
- Kiểm soát quy trình order, thanh toán, báo giá…
* Làm việc với đối tác và các bộ phận khác trong công ty
- Thu thập toàn bộ liên hệ của các phòng ban trong công ty, các đầu mối công việc (Marketing, nhân sự, kế toán…)
- Thu thập liên hệ của các đối tác, các đơn vị liên kết ,khách hàng
- Thu thập liên hệ các phòng ban bên ngoài công ty, có liên quan tới việc vận hành (Phường, Quận, Bệnh viện, Quản lý tòa nhà, nhà thầu…)
- Tiếp quản danh sách liên hệ các nhà cung cấp, các loại mặt hàng…
- Điều chỉnh nhân sự khi có phát sinh ngoài dự kiến
* Others
- Quy trình giải quyết tai nạn cho khách hàng/ nhân viên (nếu có)
- Tiếp nhận và bổ sung các thủ tục cần thiết của nhân sự cho nhân viên fulltime, part time trong quá trình làm việc.
 

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Độ tuổi: Từ 25 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp cao đẳng / đại học 
- Kĩ năng tin học văn phòng 
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Có tinh thần, khả năng vận động, thể dục thể thao
- Có 01 – 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thể thao, quản lý đội nhóm là một lợi thế
-  Ngoại hình sáng, tươi tắn, trung thực
 

QUYỀN LỢI

- Lương: Thỏa thuận
- Bảo hiểm sức khỏe cá nhân PTI.
- Voucher chơi không giới hạn miễn phí mỗi tháng.
- Thưởng hoa hồng theo doanh số hàng tháng. Lương thưởng Tháng 13
- Xét duyệt, review tăng lương hằng năm, nghỉ phép năm (12 ngày phép năm)
- Cung cấp trang thiết bị, đồng phục đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Làm việc trong môi trường thể thao, hoạt động thể chất, năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
 

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

Aeon Mall Huế, Số 8 Đường Võ Nguyên Giáp, An Đông, Tp.Huế, Tỉnh Thừa Thiên-Huế
 

THỜI GIAN LÀM VIỆC

48h/6 ngày/tuần, từ Thứ 2 - Chủ nhật
Off 1 ngày trong tuần, làm việc theo ca
 

SỐ LƯỢNG

01 vị trí

Thảo luận về vị trí Phó Quản Lý Trung Tâm

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Và các chương trình khuyến mãi mới nhất

Cảm ơn bạn đã đăng ký nhận tin thành công!
Đã có lỗi xảy ra, vui lòng tải lại trang!
Trung tâm
Tài khoản
Messenger
Zalo
ionicons-v5-a
Trở lên