Operation Staff/ Tester

Số lượng: 

01 vị trí

Địa chỉ làm việc:

101 - 107 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

Mô tả công việc

1. Đảm bảo hệ thống bán hàng trong điều kiện hoạt động tốt, sẵn sàng cho mọi giao dịch ở center, gồm có:
  • Hệ thống đảm bảo tất cả các chức năng ở POS cho user, kết nối api thành công với các hệ thống liên quan khác: CRM, OMS
  • Hệ thống POS kết nối tốt với các thiết bị, hạ tầng liên quan khác: barcode scanner, printer, wifi…
  • Test QC ở UAT cho các phiên bản mới nâng cấp ở POS, các tính năng mới được cập nhật
  • Nắm giữ user, password các portal liên quan tới hệ thống bán hàng, gồm có portal thuộc ví điện tử, buy now pay later, sàn thương mại điện tử…
2. Đảm bảo tính đúng đắn của các chức năng vận hành ở POS
  • Tất cả các chức năng được thực hiện & xác nhận bởi POS luôn trong tình trạng sử dụng đúng
  • Tất cả các chức năng được check in/check out bởi POS luôn trong tình trạng sử dụng đúng
  • Tất cả các báo cáo liên quan đến 3 chức năng trên cần được xuất đúng
3. Đảm bảo tính đúng đắn của hệ thống báo cáo ở POS
  • Các báo cáo liên quan đến SO, AR, PO, GR, GI cần được thể hiện đúng so với thao tác đúng ở POS
  • Các báo cáo liên quan đến lịch sử redeem/check in/check out cần được thể hiện đúng so với thao tác đúng ở POS, sẵn sàng trích xuất khi được yêu cầu
  • Báo cáo kịp thời, chính xác các giao dịch bị lỗi
  • Chuẩn hóa các form mẫu báo cáo liên quan đến các loạt giao dịch: bán, event, ecom…
4. Báo cáo các lỗi phát sinh tại POS và theo sát tiến độ, đôn đốc các vendor xử lý lỗi
  • Phân tích, nhận định lỗi ở khâu nào, thuộc vendor nào xử lý và theo dõi tiến độ, đôn đốc xử lý nhanh nhất có thể.
  • Kiểm tra, qc lại lỗi, kiểm tra các báo cáo liên quan khi lỗi được khắc phục.
  • Tham gia các meeting liên quan tới: khắc phục lỗi, vá lỗi, các cải tiến của hệ thống.
  • Tham gia các meeting liên quan tới các lỗi liên quan tới nhiều hệ thống, đóng góp ý kiến vào cách khắc phục, xử lý lỗi.
  • Phối hợp với các phòng ban khác trong suốt quá trình khắc phục, xử lý lỗi.
  • Tham gia xây dựng các hệ thống mới nếu có

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành: công nghệ thông tin, kinh tế, quản trị kinh doanh, kiểm toán, kế toán
  • Có kinh nghiệm vận hành, trực tiếp sử dụng hệ thống bán hàng ở các ngành hàng: retail, F&B, fashion, service
  • Có kinh nghiệm help desk ở các ngành hàng retail, F&B, fashion, service
  • Kiên nhẫn, chịu khó
  • Khả năng diễn đạt, truyền tải tốt bằng giao tiếp trực tiếp, viết mail
  • Thích ứng nhanh, tiếp thu tốt kiến thức mới

Chế độ phúc lợi

  • Lương: Thỏa thuận
  • Môi trường năng động
  • Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật hiện hành về BHXH-YT-TN.
  • Bảo hiểm sức khỏe PTI.
  • Lương thưởng theo tình hình kinh doanh của công ty, tháng 13, …
  • Nghỉ phép hằng tháng theo luật, lễ, tết theo quy định của nhà nước.

Thời gian làm việc

  • 08h30 -  17h30 từ Thứ 2 – Thứ 6

CV ứng tuyển gửi về

Email: khanh.van@jumparena.vn

Thảo luận về vị trí Operation Staff/ Tester

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Và các chương trình khuyến mãi mới nhất

Cảm ơn bạn đã đăng ký nhận tin thành công!
Đã có lỗi xảy ra, vui lòng tải lại trang!
Trung tâm
Tài khoản
Messenger
Zalo
ionicons-v5-a
Trở lên