SỐ LƯỢNG:
03 vị trí
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC:
Số 2-4 ,Đường số 9 KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Đảm bảo hoạt động vận hành và kinh doanh của trung tâm.
- Phối hợp thực hiện việc đào tạo nhân viên Parttime.
- Phối hợp sắp xếp , điều phối lịch làm , giờ làm của nhân viên Parttime nhằm tối đa hóa hiệu suất công việc trong mức chi phí cho phép
- Nắm được toàn bộ sản phẩm có trong trung tâm để có thể thực hiện đào tạo nhân viên và trực tiếp tư vấn khách hàng.
- Hiểu và nắm được cách sử dụng , thao tác trên hệ thống bán hàng (sẽ được hướng dẫn, đào tạo).
- Thực hiện kiểm tra và kiểm soát chất lượng cơ sở vật chất, hàng hóa nhằm đảm bảo vận hành của trung tâm.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng trong thẩm quyền cho phép.
- Làm các báo cáo , gửi cho các cấp quản lý: Daily Sale Report, Weekly Maintainance, Monthly Event, ...
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp trung cấp / cao đẳng / đại học .
- Có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Kĩ năng tin học văn phòng cơ bản.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Có tinh thần, khả năng vận động , thể dục thể thao.
- Ngoại hình sáng , tươi tắn, trung thực.
QUYỀN LỢI:
- Bảo hiểm sức khỏe cá nhân PTI.
- Voucher chơi không giới hạn miễn phí mỗi tháng.
- Thưởng hoa hồng theo doanh số hàng tháng. Lương thưởng Tháng 13
- Xét duyệt, review tăng lương hằng năm, nghỉ phép năm (12 ngày phép năm)
- Cung cấp trang thiết bị, đồng phục đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Làm việc trong môi trường thể thao, hoạt động thể chất, năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
CV ỨNG TUYỂN GỬI VỀ:
hr@jumparena.vn
Thảo luận về vị trí Nhân Viên Điều Phối Vận Hành Kiêm Bán Hàng Tại Quận 7