SỐ LƯỢNG:
01 vị trí
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC:
Số 2-4 ,Đường số 9 KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thực hiện tuyển dụng, đào tạo và sắp xếp điều phối nhân viên Parrttime, trực tiếp report và nhận trách nhiệm với quản lý cấp trên
- Nắm được toàn bộ sản phẩm có trong trung tâm để có thể thực hiện đào tạo nhân viên và trực tiếp tư vấn khách hàng
- Kiểm soát số lượng và chất lượng hàng hóa trong trung tâm
- Hiểu và nắm được cách sử dụng , thao tác trên hệ thống bán hàng
- Thực hiện kiểm tra và kiểm soát chất lượng cơ sở vật chất nhằm đảm bảo vận hành của trung tâm
- Tổ chức sự kiện khi có khách book event
- Làm việc với các bên Nhà cung cấp theo sự phân công của quản lý trực tiếp: Đặt hàng F&B, giữ mối quan hệ & làm việc với nhà thầu trong phạm vi công việc,...
- Làm các báo cáo , gửi cho các cấp quản lý cao hơn: Daily Sale Report, Weekly Maintainance, Monthly Event, ...
- Làm PO , tạm ứng-hoàn ứng-thanh toán với phòng kế toán
- Phối hợp với Quản lý xử lý các thủ tục bảo hiểm (nếu có phát sinh)
- Là cầu nối liên kết nhân viên Parttime với khối Fulltime
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp cao đẳng / đại học
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm Giám sát, Quản lý, Trưởng nhóm
- Kĩ năng tin học văn phòng
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Có tinh thần, khả năng vận động , thể dục thể thao
- Ngoại hình sáng , tươi tắn
- Trung thực
QUYỀN LỢI:
- Môi trường năng động, vui vẻ
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật hiện hành về BHXH-YT-TN.
- Bảo hiểm sức khỏe PTI
- Lương thưởng theo tình hinh kinh doanh của công ty, tháng 13, xét duyệt review tăng lương hằng năm
- Nghỉ phép hằng tháng theo luật, lễ, tết theo quy định của nhà nước
CV ỨNG TUYỂN GỬI VỀ:
hr@jumparena.vn
Thảo luận về vị trí Giám Sát Bán Hàng Kiêm Điều Phối Kinh Doanh Tại Quận 7