Top các địa điểm vui chơi dịp tết thiếu nhi 1/6 ở Hà Nội

Top các địa điểm vui chơi dịp tết thiếu nhi 1/6 ở Hà Nội

Nếu bạn vẫn chưa biết đi đâu vui chơi cùng gia đình trong dịp tết thiếu nhi 1/6 sắp tới, Jump Arena sẽ gợi ý Top các địa điểm vui chơi dịp tết thiếu nhi 1/6 ở Hà Nội mà bạn không nên bỏ lỡ.

1. Công viên Hồ Tây:

Công viên Hồ Tây (hay còn được gọi là công viên nước Hồ Tây) là một công viên nằm bên bờ hồ Tây, tại phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội. Công viên Hồ Tây có diện tích rộng, với nhiều khu vực xanh mát và các hoạt động giải trí. Công viên này được chia thành các khu vực khác nhau như khu vực trò chơi nước, khu vực trượt patin, khu vực vận động và khu vực dành cho trẻ em.

Công viên Hồ Tây là điểm đến hấp dẫn cho mọi người

Công viên Hồ Tây thường thu hút nhiều du khách, đặc biệt vào các dịp cuối tuần và ngày lễ. Nơi đây một địa điểm vui chơi dịp tết thiếu nhi 1/6 lý tưởng ở Hà Nội, là nơi để gia đình và bạn bè cùng nhau vui chơi, thư giãn và tận hưởng sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng.

Địa chỉ: Đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ

Giờ mở cửa: 8:30 AM - 8:00 PM mỗi ngày

Giá vé: 100.000đ - 190.000đ tùy loại vé

2. Công viên Thủ Lệ (vườn thú Thủ Lệ):

Vườn thú Thủ Lệ có diện tích khá lớn, gồm nhiều loài động vật đa dạng. Khi đến đây, bạn có thể tìm thấy các loài như hổ, sư tử, gấu, khỉ, linh cẩu, cá sấu, rắn,… và nhiều loài chim đặc trưng khác. Mỗi khu vực trong vườn thú đều có thiết kế riêng biệt, cung cấp môi trường sống tự nhiên, phù hợp cho các loài động vật tại đây. Ngoài việc tham quan, vườn thú Thủ Lệ cũng cung cấp các hoạt động giải trí như: biểu diễn xiếc của các loài động vật, chụp hình kỷ niệm,...

Các hoạt động tại vườn thú Thủ Lệ

Vườn thú Thủ Lệ cũng có các dịch vụ như nhà hàng, cửa hàng quà lưu niệm. Đây là một địa điểm vui chơi giải trí phổ biến cho cả gia đình và du khách, đặc biệt là những người yêu thích động vật.

Địa chỉ: Phường Thủ Lệ, quận Ba Đình

Giờ mở cửa: 6:00 AM - 6:00 PM mỗi ngày

Giá vé: 20.000đ - 40.000đ tùy loại vé

3. Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam:

Là một trong những bảo tàng quan trọng về văn hóa dân tộc tại Việt Nam, bảo tàng Dân tộc học Việt Nam có nhiệm vụ nghiên cứu, thu thập, bảo quản và trưng bày các hiện vật, tư liệu, thông tin liên quan đến văn hóa dân tộc của Việt Nam. Các phòng trưng bày của bảo tàng chia thành các chủ đề khác nhau như văn hóa vật thể, văn hóa phi vật thể, nghệ thuật dân gian,...

Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam

Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động giáo dục, nghiên cứu và giao lưu văn hóa. Đây là một địa điểm quan trọng để khám phá và hiểu sâu hơn về sự đa dạng của văn hóa dân tộc Việt Nam, góp phần bảo tồn và phát huy giá trị của các di sản văn hóa từ ngàn đời nay của dân tộc Việt Nam ta.

Địa chỉ: quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giờ mở cửa: 8:30 AM - 5:30 PM mỗi ngày

Giá vé: 40.000đ

4. Rạp xiếc Trung Ương:

Rạp xiếc Trung Ương, còn được gọi là rạp xiếc Việt Nam, là một rạp xiếc lâu đời và có uy tín tại Việt Nam. Rạp xiếc Trung Ương nằm tại số 67-69 Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Rạp xiếc Trung Ương thường tổ chức các buổi biểu diễn xiếc đa dạng, với sự tham gia của các nghệ sĩ xiếc hàng đầu trong nước. Các màn trình diễn bao gồm những tiết mục xiếc, nhảy dây, múa lửa, xiếc hài, xiếc thú và nhiều màn trình diễn khác. Rạp xiếc Trung Ương có không gian rộng rãi, với sức chứa lớn, cho phép khán giả thưởng thức màn trình diễn một cách thoải mái.

Các tiết mục biểu diễn hấp dẫn tại rạp xiếc Trung Ương

Rạp xiếc Trung Ương thường có các buổi biểu diễn định kỳ và các chương trình đặc biệt vào các dịp lễ tết. Nếu bạn quan tâm đến xiếc và muốn thưởng thức những màn trình diễn độc đáo, bạn có thể tham gia và khám phá rạp xiếc Trung Ương tại Hà Nội. Đây là một địa điểm vui chơi giải trí thú vị cho cả gia đình, đặc biệt là cho trẻ em, nơi có thể thấy và trải nghiệm những màn biểu diễn tuyệt vời từ các nghệ sĩ xiếc hàng đầu.

Địa chỉ: 67 - 69 Đường Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng

Giờ mở cửa: Theo dõi các suất diễn trên Fanpage

Giá vé: 150.000đ - 250.000đ tùy loại vé

5. Thủy cung Times City:

Thủy cung Times City có diện tích rộng và trưng bày hàng nghìn loài sinh vật biển đa dạng và đẹp mắt. Thủy cung cung cấp một trải nghiệm gần gũi với thế giới biển, cho phép bạn và gia đình ngắm nhìn các loài cá, rùa, hải cẩu và nhiều sinh vật biển khác. Ngoài việc khám phá các hồ cá, Thủy cung Times City cũng có các hoạt động trình diễn thú vị như biểu diễn xiếc cá, hướng dẫn về môi trường và bảo tồn sinh vật biển. Điều này giúp trẻ em tìm hiểu về cuộc sống dưới biển và ý thức bảo vệ môi trường.

Thủy cung Times City là điểm đến lý tưởng cho gia đình dịp 1/6

Thủy cung Times City là một địa điểm giải trí thú vị để trải nghiệm và khám phá vẻ đẹp của đại dương và các sinh vật biển. Đặc biệt, nó thích hợp cho gia đình và trẻ em muốn tìm hiểu về thế giới biển ngay tại trung tâm thành phố Hà Nội.

Địa chỉ: 458 đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng

Giờ mở cửa: 10:00 AM - 10:00 PM mỗi ngày

Giá vé: 140.000đ - 420.000đ tùy loại vé

6. Khu vui chơi giải trí thể thao bạt nhún Jump Arena:

Jump Arena là một khu vui chơi giải trí bằng bạt nhún trong nhà chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, là nơi chứa đựng một không gian vui chơi và giải trí cho cả trẻ em và người lớn.

Jump Arena có hơn 20 trò chơi vận động nhảy trên bạt nhún. Bạn có thể tham gia vào các hoạt động như nhảy bạt nhún tự do, bật leo tường bằng bạt nhún,... ngoài ra còn có các trò chơi vận động hấp dẫn khác như: Hồ bọt biển, leo tường sắc màu, leo núi nhân tạo, thử thách Ninja và khu vui chơi dành riêng cho trẻ em

Các trò chơi hấp dẫn tại Jump Arena

Các trò chơi được thiết kế an toàn, đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, sẽ hướng dẫn cũng như giám sát để đảm bảo an toàn cho mọi người khi tham gia các trò chơi. Trong khu vui chơi còn có “Jump Cafe” - là không gian lý tưởng cho ba mẹ thưởng thức một ly cà phê thơm ngon trong thời gian đợi các con yêu đang vui chơi tại Jump Arena.

Jump Arena là lựa chọn sáng suốt cho các bé dịp 1/6

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để vui chơi, lành mạnh và thú vị cho trẻ em (và cả người lớn) thì Jump Arena là một địa điểm vui chơi dịp tết thiếu nhi 1/6 tuyệt vời ở Hà Nội. Nhanh tay đặt vé online tại jumparena.vn/pages/dat-ve-le để có thể tiết kiệm thời gian, không cần xếp hàng khi đưa gia đình đến trải nghiệm tại Jump Arena

Hệ thống khu vui chơi bạt nhún Jump Arena Hà Nội:

Jump Arena số 1A Tăng Bạt Hổ, Quận Hai Bà Trưng

Jump Arena Big C Thăng Long, Quận Cầu Giấy (Tầng 3)

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Và các chương trình khuyến mãi mới nhất

Cảm ơn bạn đã đăng ký nhận tin thành công!
Đã có lỗi xảy ra, vui lòng tải lại trang!
Trung tâm
Tài khoản
Messenger
Zalo
ionicons-v5-a
Trở lên