Bật mí các địa điểm vui chơi Noel ở Sài Gòn vui nhất 2023

Bật mí các địa điểm vui chơi Noel ở Sài Gòn vui nhất 2023

Nếu bạn đang không biết đi đâu chơi Noel ở Sài Gòn thì hãy xem hết danh sách địa điểm vui chơi dịp lễ Giáng Sinh 2023 mà Jump Arena gợi ý bên dưới nhé.

1. Địa điểm vui chơi Noel ở Sài Gòn - Công viên bạt nhún Jump Arena

Công viên bạt nhún Jump Arena là một trong những địa điểm vui chơi Noel nổi tiếng tại Sài Gòn, được đánh giá rất tốt bởi từ những khách hàng đã từng đến đây trải nghiệm.

Địa điểm vui chơi Noel ở Sài Gòn - Jump Arena

Cổng soát vé tại Jump Arena trang trí đón giáng sinh

Với các trò chơi giải trí, độc đáo, thú vị như:

- Nhảy tự do: Bằng sự hỗ trợ của bạt nhún Trampoline, người chơi sẽ dễ dàng thực hiện những động tác bật nhảy ấn tượng. Đây là một trong những trò chơi mang lại lợi ích cho sức khỏe rất tốt như đốt calo, hỗ trợ kích thích và phát triển chiều cao cho người chơi, đặc biệt là trẻ em.

- Thử thách Ninja: Nếu bạn là một người hâm mộ chương trình “Không giới hạn - Sasuke Việt Nam” do đài truyền hình Việt Nam từng tổ chức thì đây là trò chơi dành cho bạn. Khi đến với thử thách Ninja, bạn phải lần lượt vượt qua các chướng ngại vật được sắp xếp liên hoàn để dành chiến thắng.

Địa điểm vui chơi Noel ở Sài Gòn - Jump Arena

Leo núi nhân tạo được rất đông người chơi tham gia tại Jump Arena

- Leo núi nhân tạo: Là một trong những trò được rất đông người chơi tham gia tại Jump Arena. Được mô phỏng theo địa hình vách núi đá tự nhiên, thông qua các gờ bám nhân tạo nhô ra trên bề mặt núi, người chơi phải leo lên chinh phục đỉnh núi.

Ngoài ra còn hơn 20 trò chơi hấp dẫn khác, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn và người thân những kỷ niệm vui vẻ, những giây phút xả stress cực đã trong mùa Giáng Sinh 2023 này.

Yếu tố an toàn luôn được Jump Arena đặt lên hàng đầu, từ hệ thống cơ sở vật chất cho đến các trò chơi thử thách tại đây đều được thiết kế, thi công theo tiêu chuẩn quốc tế nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi vui chơi tại đây.

Jump Arena là một khu vui chơi trong nhà có diện tích rộng rãi, không gian thoáng mát, đội ngũ nhân viên tận tâm, hỗ trợ người chơi nhiệt tình, vui vẻ.

Địa điểm vui chơi Noel ở Sài Gòn - Jump Arena

Mỗi dịp Noel, Jump Arena đều có các hoạt động dành cho trẻ em

Tại Sài Gòn, Jump Arena có 3 trung tâm nằm tại quận 7, quận 10 và Gò Vấp (Xem địa chỉ, giờ hoạt động từng trung tâm).

Có thể nói, đây là một trong những địa điểm vui chơi thú vị mùa Giáng Sinh 2023 tại thành phố Hồ Chí Minh mà bạn nên đến trải nghiệm.

Nhanh tay đặt vé, đến Jump Arena vui chơi mùa Noel cùng gia đình, bạn bè ngay nào các bạn.

2. Phố đi bộ Nguyễn Huệ - Địa điểm check-in dịp Noel hấp dẫn tại TP.HCM

Phố đi bộ Nguyễn Huệ, tọa lạc giữa trung tâm Sài Gòn, từ lâu đã trở thành một địa điểm vui chơi giải trí, check-in nổi tiếng vào những dịp Noel về.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ - Địa điểm check-in dịp Noel hấp dẫn tại TP.HCM

Các hoạt động đón giáng sinh tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (Ảnh: Sưu tầm)

Khám phá phố đi bộ Nguyễn Huệ vào dịp Noel, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những công trình trang trí sáng tạo, từ những cây thông lớn, những bông tuyết lấp lánh cho đến những bức tranh ánh sáng ấn tượng. Đây không chỉ là nơi để thưởng thức vẻ đẹp nghệ thuật, mà còn là cơ hội tuyệt vời để cùng bạn bè, người thân chụp những bức ảnh check-in ấn tượng nhất.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ còn là nơi tổ chức nhiều sự kiện giải trí thú vị như các buổi biểu diễn âm nhạc, các hoạt động vui chơi cho trẻ em. Điều này tạo ra một không gian lý tưởng cho cả gia đình tận hưởng không khí lễ hội, làm cho phố đi bộ Nguyễn Huệ trở thành điểm đến không thể bỏ qua mỗi dịp Noel tại Sài Gòn.

Ngoài ra, nơi đây còn là thiên đường ẩm thực, hội tụ những thương hiệu lớn. Bạn sẽ dễ dàng tự thưởng cho mình và người thân những ly trà sữa Phúc Long thơm ngon, những que kem mát lạnh đủ màu sắc đến từ Eat Me,... Vừa vui chơi Noel, vừa thưởng thưởng thức ẩm thực thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào các bạn.

Địa chỉ phố đi bộ Nguyễn Huệ: Nằm trên đường Nguyễn Huệ, thuộc p.Bến Nghé, q.1, tp.Hồ Chí Minh

Giờ hoạt động phố đi bộ Nguyễn Huệ: Mở cửa 24/7

Giá vé tham khảo phố đi bộ Nguyễn Huệ: Miễn phí

3. Noel đi đâu chơi ở Sài Gòn? - Xóm Đạo đường Phạm Thế Hiển quận 8

Nếu bạn đang suy nghĩ không biết Noel này đi đâu chơi ở Sài Gòn thì xóm Đạo Phạm Thế Hiển quận 8 là một gợi ý thú vị dành cho bạn.

Noel đi đâu chơi ở Sài Gòn? - Xóm Đạo đường Phạm Thế Hiển quận 8

Xóm Đạo đường Phạm Thế Hiển quận 8 trang trí vô cùng bắt mắt (Ảnh: Sưu tầm)

Là một trong những khu xóm Đạo lâu đời và lớn nhất TP.HCM, xóm Đạo Phạm Thế Hiển quận 8 không chỉ là nơi giải trí mỗi dịp Noel về, mà còn là bức tranh sống về văn hóa truyền thống, nơi mà mọi người có thể hòa mình vào không khí tươi vui và ấm áp của mùa giáng sinh.

Ngay từ cổng vào, bạn sẽ bị cuốn hút bởi những hang đá trang trí độc đáo, những cây thông đầy màu sắc, ông già Noel đứng phát quà cho trẻ em, hàng ngàn bóng đèn sáng lấp lánh như ánh sao, cùng với âm nhạc nhẹ nhàng mang đậm không khí giáng sinh phát ra từ khắp nơi.

Đây không chỉ là điểm đến giải trí mà còn là cơ hội để bạn hiểu rõ hơn về văn hóa độc đáo của Sài Gòn. Sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại tạo nên một không gian vô cùng độc đáo, tạo nên một mảng nghệ thuật sống ấn tượng. Khám phá Xóm Đạo Phạm Thế Hiển vào mùa Noel là trải nghiệm khó quên dành cho bạn và gia đình đình.

Địa chỉ xóm Đạo Phạm Thế Hiển: Trải dài trên đường Phạm Thế Hiển, thuộc p.6 và p.7, q.8, tp.Hồ Chí Minh

Giờ hoạt động xóm Đạo Phạm Thế Hiển: Mở cửa 24/7, đông đúc nhất từ 7:00 PM - 10:00 PM

Giá vé tham khảo xóm Đạo Phạm Thế Hiển: Miễn phí

=>> Gợi ý thêm cho bạn các khu vui chơi trẻ em ở TP.HCM có thể bạn muốn biết

4. Địa điểm vui chơi Noel cho gia đình ở Sài Gòn - Takashimaya

Trong lòng nhiều người dân Sài Gòn, Takashimaya không chỉ là nơi mua sắm đẳng cấp mà còn là điểm đến lý tưởng cho gia đình, cặp đôi đến tận hưởng không khí Noel ấm cúng và đầy niềm vui.

Địa điểm vui chơi Noel cho gia đình ở Sài Gòn - Takashimaya

Không khí Noel tràn ngập trung tâm thương mại Takashimaya (Ảnh: Sưu tầm)

Takashimaya tự hào là trung tâm thương mại với không gian rộng lớn, sở hữu sự đa dạng các thương uy tín và những sự kiện giải trí thú vị. Mỗi dịp Noel về, Takashimaya trở thành một bức tranh lễ hội giáng sinh lung linh với cây thông khổng lồ, đèn trang trí sáng rực rỡ, tạo nên không khí ấm áp, tràn ngập tinh thần lễ hội.

Khi đến Takashimaya vào dịp giáng sinh, gia đình bạn sẽ được thưởng thức những buổi biểu diễn âm nhạc, nhảy cổ động, các bé còn được giao lưu cùng ông già Noel và các chú tuần lộc dễ thương.

Với không gian được trang trí ấn tượng, ấm cúng, chắc chắn bạn và gia đình, người thân sẽ có những bức hình lung linh, lưu giữ kỷ niệm dịp giáng sinh 2023 này khi đến đây.

Địa chỉ Takashimaya: Nằm tại số 92 đến 94 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ hoạt động Takashimaya: Mở cửa từ 9:30 AM đến 9:30 PM (riêng thứ 6, thứ 7 và chủ nhật mở cửa đến 10:00 PM)

Giá vé tham khảo Takashimaya: Miễn phí

=>> Gợi ý thêm cho bạn các địa điểm vui chơi cuối tuần cho gia đình tại TP.HCM

5. Địa điểm vui chơi Noel tại TP.HCM - Nhà thờ Dòng Chúa cứu thế Sài Gòn

Trong đêm Giáng Sinh, Nhà Thờ Dòng Chúa Cứu Thế ở Sài Gòn trở thành một điểm đến linh thiêng của rất nhiều giáo dân trong khu vực.

Địa điểm vui chơi Noel tại TP.HCM - Nhà thờ Dòng Chúa cứu thế Sài Gòn

Nhà thờ Dòng Chúa cứu thế Sài Gòn được trang trí lung linh vào dịp Noel (Ảnh: Sưu tầm)

Nhà Thờ Dòng Chúa Cứu Thế là biểu tượng kiến trúc độc đáo với những đường nét cổ điển và tinh tế. Đêm Giáng Sinh, những ánh đèn sáng lấp lánh xung quanh nhà thờ, tạo nên bức tranh lãng mạn, ấm áp.

Những người đến dự lễ tại Nhà Thờ Dòng Chúa Cứu Thế sẽ được trải nghiệm không khí đặc biệt của Thánh lễ Giáng Sinh. Nền nhạc nhẹ nhàng, lời kinh thánh linh thiêng tạo nên một không gian tĩnh lặng, trang nghiêm.

Những dây đèn trang trí lung linh tạo nên một hình ảnh tráng lệ trước Nhà Thờ, thu hút rất đông du khách, giáo dân đến tham quan và cầu nguyện. Đây không chỉ là nơi tôn giáo, mà còn là không gian để mọi người tìm kiếm sự yên bình, tận hưởng vẻ đẹp của đêm giáng sinh.

Đối với những người muốn trải nghiệm một đêm Giáng Sinh ấm áp và bình yên, Nhà Thờ Dòng Chúa Cứu Thế Sài Gòn là một địa điểm không thể bỏ qua. Chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của kiến trúc, không khí linh thiêng độc đáo tại đây.

Địa chỉ Nhà thờ Dòng Chúa cứu thế Sài Gòn: Nằm tại số 38 đường Kỳ Đồng, phường 9, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ hoạt động Nhà thờ Dòng Chúa cứu thế Sài Gòn: Mở cửa từ 5:00 AM đến 9:30 PM

Giá vé tham khảo Nhà thờ Dòng Chúa cứu thế Sài Gòn: Miễn phí

6. Noel đi đâu chơi ở TP.HCM? - Nhà thờ Đức Bà

Nhà thờ Đức Bà nổi tiếng với vẻ đẹp kiến trúc tinh tế, từ lâu đã trở thành một nơi vui chơi, tham quan hấp dẫn dịp Noel tại thành phố Hồ Chí Minh.

Noel đi đâu chơi ở TP.HCM? - Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn

Đêm giáng sinh hàng năm, Nhà thờ Đức Bà đón rất đông người dân đến tham quan (Ảnh: Sưu tầm)

Khi mặt trời lặn, Nhà thờ Đức Bà tỏa sáng dưới ánh đèn vàng, tạo nên một bức tranh lãng mạn và tinh tế. Được xây dựng từ những năm 1863, Nhà Thờ Đức Bà Sài Gòn là biểu tượng của kiến trúc châu u cổ điển, sang trọng.

Lễ Giáng Sinh tại Nhà thờ Đức Bà là nơi để cầu nguyện. Thánh lễ được cử hành với những bản nhạc thiêng liêng, những lời kinh truyền thống, tạo nên không khí trang nghiêm và ấm cúng. Đây là cơ hội để cộng đồng giáo dân tập trung, tận hưởng niềm an bình và chia sẻ tình yêu thương trong đêm Giáng Sinh.

Nhà thờ Đức Bà còn là một địa điểm du lịch nổi tiếng, thu hút rất đông du khách trong và ngoài nước đến tham quan, chụp ảnh.

Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn là một điểm đến để mọi người tìm kiếm sự an lạc, tận hưởng vẻ đẹp trong đêm Noel.

Địa chỉ Nhà thờ Đức Bà: Nằm tại số 1 trên đường Công xã Paris, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ hoạt động Nhà thờ Đức Bà:

- Thánh Lễ diễn ra từ thứ 2 đến thứ 7 trong 2 khung giờ 5:30 AM và 5:30 PM

- Vào chủ nhật: 5:30 AM, 6:45 AM, 8:00 AM, 9:30 AM (Thánh Lễ bằng tiếng Anh), 4:00 PM, 5:15 PM, 6:30 PM

Giá vé tham khảo Nhà thờ Đức Bà: Miễn phí

7. Tổng kết

Những địa điểm trên không chỉ là những điểm đến lý tưởng cho người dân địa phương mà còn là nơi để du khách tận hưởng vẻ đẹp, sự đa dạng về văn hóa của Sài Gòn trong mùa Giáng Sinh. Jump Arena hy vọng rằng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị và đầy ấn tượng tại những địa điểm này, làm cho mùa Noel của bạn và gia đình trở nên đặc biệt, ý nghĩa.

Với những chia sẻ từ Jump Arena, hy vọng bạn sẽ tìm được một địa điểm vui chơi phù hợp trong mùa Noel tại Sài Gòn nhé. Chúc bạn có một mùa Noel ấm áp và tràn ngập niềm vui cùng gia đình và người thân!

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Và các chương trình khuyến mãi mới nhất

Cảm ơn bạn đã đăng ký nhận tin thành công!
Đã có lỗi xảy ra, vui lòng tải lại trang!
Trung tâm
Tài khoản
Messenger
Zalo
ionicons-v5-a
Trở lên