Review các địa điểm vui chơi Noel ở Hà Nội thú vị nhất 2023

Review các địa điểm vui chơi Noel ở Hà Nội thú vị nhất 2023

Nếu bạn đang không biết đi đâu chơi Noel ở Hà Nội thì hãy xem hết danh sách các địa điểm vui chơi dịp lễ Giáng Sinh 2023 mà Jump Arena gợi ý trong bài viết bên dưới nhé.

1. Địa điểm vui chơi Noel 2023 ở Hà Nội - Khu vui chơi Jump Arena

Jump Arena là một trong những địa điểm vui chơi Noel 2023 hấp dẫn tại Hà Nội, được rất nhiều người đến tham gia giải trí từ sinh viên cho đến các gia đình có trẻ nhỏ.

Địa điểm vui chơi Noel 2023 ở Hà Nội - Jump Arena

Nhảy bạt nhún tại Jump Arena là trò chơi rất tốt cho sức khỏe người chơi

Nổi tiếng qua các trò chơi độc đáo như:

- Nhảy tự do bằng bạt nhún, là trò chơi phổ biến trên thế giới, được Jump Arena mang về và phát triển tại Việt Nam. Đây là một trong những môn thể thao mang lại rất nhiều lợi ích cho người chơi từ việc giải tỏa căng thẳng cho đến phát triển chiều cao, đặc biệt rất tốt cho trẻ em.

- Leo núi nhân tạo, bộ môn thể thao mạo hiểm được mô phỏng theo địa hình vách núi đá tự nhiên. Mục tiêu của người chơi phải cố gắng leo lên chinh phục đỉnh núi thông qua các gờ bám trên vách núi. Đây là một trong những trò chơi nổi tiếng tại Jump Arena, được rất đông người tham gia hưởng ứng.

Địa điểm vui chơi Noel 2023 ở Hà Nội - Jump Arena

Khu vực leo núi nhân tạo tại Jump Arena được đầu tư rất chất lượng

Ngoài ra còn hàng loạt trò chơi thú vị khác, đảm bảo sẽ tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ cho bạn và gia đình, bạn bè trong dịp Giáng Sinh 2023 này.

Vào các dịp Noel hàng năm, Jump Arena luôn tổ chức trang trí đi kèm các hoạt động thú vị cho người chơi, đặc biệt là trẻ em như giao lưu và chụp hình cùng ông già Noel, đảm bảo các bé nhà bạn sẽ rất thích.

Địa điểm vui chơi Noel 2023 ở Hà Nội - Jump Arena

Các hoạt động chào đón Noel tại Jump Arena

Hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất tại Jump Arena được thiết kế, thi công đạt tiêu chuẩn an toàn tuyệt đối cho người chơi. Cùng với đội ngũ nhân viên luôn theo sát hướng dẫn, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến khu vui chơi Jump Arena giải trí trong mùa Noel 2023 này.

Tại Hà Nội, Jump Arena có 2 trung tâm lớn nằm tại tầng 3 trung tâm thương mại Big C Thăng Long (số 222, đường Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy) và số 1A đường Tăng Bạt Hổ, quận Hai Bà Trưng.

Có thể nói, Jump Arena là một trong những địa điểm vui chơi Noel 2023 hấp dẫn tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ lỡ.

Còn chần chừ gì mà không nhanh tay đặt vé, đến Jump Arena vui chơi mùa Giáng Sinh 2023 này cùng gia đình, bạn bè nào các bạn.

2. Giáng Sinh 2023 đi đâu chơi? - Nhà thờ Lớn Hà Nội

Nhà thờ Lớn Hà Nội là một địa điểm vui chơi Noel nổi tiếng tại thủ đô, được rất đông người dân Hà Nội lựa chọn làm địa điểm check-in, giải trí vào đêm Giáng Sinh hàng năm.

Giáng Sinh 2023 đi đâu chơi? - Nhà thờ Lớn Hà Nội

Nhà thờ Lớn Hà Nội trang trí rực rỡ vào đêm Noel (Ảnh: Sưu tầm)

Nhà thờ Lớn Hà Nội (Tên gọi khác là nhà thờ Thánh Giuse hay nhà thờ chính tòa Hà Nội) được khởi công xây dựng vào năm 1884, khánh thành năm 1887, là một trong những nhà thờ đầu tiên và lâu đời nhất tại Hà Nội.

Trong mùa Giáng Sinh hàng năm, nhà thờ Lớn Hà Nội trở nên sống động hơn bao giờ hết, với cây thông Noel to lớn được trang trí bắt mắt, kèm hàng nghìn bóng đèn lung linh tô điểm khắp nơi.

Không chỉ là một địa điểm tôn giáo nổi tiếng, nhà thờ Lớn Hà Nội còn là nơi lý tưởng để chụp ảnh kỷ niệm cùng gia đình, bạn bè. Sau những giây phút thưởng ngoạn, bạn có thể thư giãn tại các quán cà phê xung quanh. Trong không khí Noel se lạnh, ngồi thưởng thức một tách cà phê ấm nóng kèm một chiếc bánh ngọt thơm ngon, bên cạnh người thân thì còn gì tuyệt vời hơn.

Có thể nói, nhà thờ Lớn Hà Nội là một địa điểm vui chơi Giáng Sinh hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ.

Địa chỉ nhà thờ Lớn Hà Nội: Nằm tại số 40 Nhà Chung, p.Hàng Trống, q.Hoàn Kiếm, tp.Hà Nội

Giờ hoạt động nhà thờ Lớn Hà Nội:

- Lễ nhà thờ ngày thường: 5:30 AM, 6:30 PM

- Lễ nhà thờ thứ 7: 5:30 AM, 6:00 PM

- Lễ chủ nhật: 5:00 AM, 7:00 AM, 8:30 AM, 10:00 AM, 11:30 AM, 4:00 PM, 6:00 PM, 8:00 PM

Giá vé tham khảo nhà thờ Lớn Hà Nội: Miễn phí

=>> Gợi ý thêm cho bạn các địa điểm vui chơi Noel 2023 thú vị tại Sài Gòn

3. Phố Hàng Mã, Hàng Lược - Địa điểm vui chơi, mua sắm dịp Noel 2023 tại Hà Nội

Phố Hàng Mã và phố Hàng Lược là những địa điểm mua sắm đồ trang trí Noel nổi tiếng tại Hà Nội.

Địa điểm vui chơi Noel 2023 ở Hà Nội - Phố Hàng Mã, Hàng Lược

Phố Hàng Mã là nơi mua bán đồ trang trí Noel nổi tiếng Hà Nội (Ảnh: Sưu tầm)

Khi bước chân vào Phố Hàng Mã và phố Hàng Lược trong mùa Giáng Sinh, bạn sẽ choáng ngợp trong không khí lễ hội từ hàng ngàn bóng đèn led đủ màu sắc, các mô hình hang đá, cây thông Noel lấp lánh cho đến những bộ trang phục ông già Noel dành cho mọi lứa tuổi.

Các cửa hàng tại đây đều được trang hoàng theo chủ đề Noel, tạo nên một bức tranh sống động, rực rỡ. Bạn có thể tìm thấy những sản phẩm độc đáo, làm quà tặng ý nghĩa cho người thân trong mùa Giáng Sinh 2023 này.

Hãy để những con phố mua sắm này đưa bạn vào không gian tràn ngập niềm vui, ý nghĩa trong mùa Noel tại Hà Nội nhé.

Địa chỉ phố Hàng Mã, phố Hàng Lược: Thuộc p.Hàng Mã, q.Hoàn Kiếm, tp.Hà Nội

Giờ mở cửa tham khảo: Mở từ sáng đến tối (khoảng 7:00 AM - 10:00 PM)

Giá vé tham khảo phố Hàng Mã, phố Hàng Lược: Miễn phí

4. Địa điểm du lịch đón Giáng Sinh gần Hà Nội - Vườn quốc gia Ba Vì

Nằm giữa những ngọn núi cao và cảnh đẹp hùng vĩ, vườn quốc gia Ba Vì là điểm đến lý tưởng cho chuyến dã ngoại của bạn và gia đình, người thân trong dịp Noel 2023 này.

Địa điểm du lịch đón Giáng Sinh gần Hà Nội - Vườn quốc gia Ba Vì

Khung cảnh hùng vĩ tại vườn quốc gia Ba Vì (Ảnh: Sưu tầm)

Là nơi có khí hậu mát mẻ, hệ sinh thái đa dạng cùng rất nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt, vườn quốc gia Ba Vì thu hút rất đông người dân và du khách đến tham quan, tận hưởng không khí vào các dịp Lễ, Tết lớn trong năm như Noel, Quốc Khánh 2/9,...

Từ đỉnh núi, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thiên nhiên xanh mát, giúp tinh thần bạn trở nên nhẹ nhõm, tránh xa những ồn ào, xô bồ từ cuộc sống hàng ngày.

Với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, vườn quốc gia Ba Vì xứng đáng là một địa điểm du lịch lý tưởng vào mùa Giáng Sinh 2023 này tại Hà Nội.

Địa chỉ vườn quốc gia Ba Vì: thuộc xã Tản Lĩnh, h.Ba Vì, tp.Hà Nội

Giờ mở cửa tham khảo vườn quốc gia Ba Vì: 6:00 AM - 5:30 PM

Giá vé tham khảo vườn quốc gia Ba Vì: 10.000đ - 60.000đ (Tùy loại vé)

=>> Gợi ý thêm các địa điểm vui chơi cuối tuần cho gia đình ở Hà Nội có thể bạn muốn biết

5. Noel 2023 đi đâu chơi tại Hà Nội? - Aeon Mall Long Biên

Aeon Mall Long Biên không chỉ là một trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội, mà còn là điểm đến tuyệt vời để tận hưởng không khí và trải nghiệm các hoạt động giải trí đa dạng trong mùa Noel 2023 này.

Noel 2023 đi đâu chơi tại Hà Nội? - Aeon Mall Long Biên

Aeon Mall Long Biên trang trí Giáng Sinh vô cùng bắt mắt (Ảnh: Sưu tầm)

Sở hữu hàng trăm cửa hàng, thương hiệu nổi tiếng, Aeon Mall Long Biên được ví như thiên đường mua sắm cho tất cả mọi người trong mùa Giáng Sinh. Các cửa hàng đều được trang trí lung linh với cây thông Noel, người tuyết,... Tại đây, bạn có thể tìm thấy những món quà ý nghĩa cho gia đình cùng bạn bè.

Với các hoạt động giải trí tích hợp như rạp chiếu phim CGV hiện đại, khu vui chơi trẻ em,... Aeon Mall Long Biên sẽ mang đến cho gia đình bạn những trải nghiệm thú vị.

Vào dịp Giáng Sinh hàng năm, Aeon Long Biên thường xuyên tổ chức các hoạt động đặc sắc dành cho mọi người như: Giao lưu, chụp hình lưu niệm cùng ông già Noel, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi mua sắm tại trung tâm,...

Aeon Mall Long Biên là một địa điểm mua sắm, giải trí thú vị dành cho gia đình, bạn bè trong mùa Noel 2023 này tại Hà Nội.

Địa chỉ Aeon Mall Long Biên: Nằm tại số 27 đường Cổ Linh, phường Long Biên, q.Long Biên, tp.Hà Nội

Giờ mở cửa Aeon Mall Long Biên: 10:00 AM - 10:00 PM (Riêng thứ 7, chủ nhật mở cửa từ 9:00 AM)

Giá vé tham khảo Aeon Mall Long Biên: Vào cửa miễn phí

6. Tổng kết

Với những chia sẻ bổ ích từ Jump Arena, hy vọng bạn sẽ tìm được một địa điểm vui chơi Noel 2023 phù hợp tại Hà Nội cho mình nhé.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Và các chương trình khuyến mãi mới nhất

Cảm ơn bạn đã đăng ký nhận tin thành công!
Đã có lỗi xảy ra, vui lòng tải lại trang!
Trung tâm
Tài khoản
Messenger
Zalo
ionicons-v5-a
Trở lên