Review địa điểm leo núi nhân tạo trong nhà Jump Arena ở quận 10

Review địa điểm leo núi nhân tạo trong nhà Jump Arena ở quận 10

Jump Arena Lê Thị Riêng là địa điểm leo núi nhân tạo trong nhà nổi tiếng tại quận 10, được rất nhiều người tại Sài Gòn lựa chọn làm điểm đến để tập luyện, giải trí. Cùng khám phá những điều thú vị được chia sẻ trong bài viết nhé.

1. Địa điểm leo núi nhân tạo trong nhà ở quận 10 - Khu vui chơi Jump Arena

Khu vui chơi Jump Arena Lê Thị Riêng nằm bên trong công viên Thỏ Trắng, tại số 875 trên đường Cách Mạng Tháng 8, phường 15, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

Địa điểm leo núi nhân tạo trong nhà ở quận 10 - Jump Arena

Người chơi đang cố gắng chinh phục đỉnh núi

Jump Arena Lê Thị Riêng sở hữu không gian leo núi trong nhà rộng rãi, mát mẻ, thu hút rất đông người đam mê bộ môn thể thao mạo hiểm này.

Các vách núi nhân tạo tại Jump Arena Lê Thị Riêng được thiết kế mô phỏng theo địa hình núi tự nhiên, với các mỏm đá nhô ra tạo độ khó và thách thức cho người chơi.

Được chia làm 2 cấp độ:

- Trung bình: Phù hợp cho những người mới trải nghiệm bộ môn thể thao này. Với địa hình dễ, các gờ bám sát nhau, giúp bạn dễ dàng leo lên để chinh phục đỉnh núi, qua đó tích lũy thêm kỹ năng và kinh nghiệm.

- Khó: Dành cho những bạn đã có nhiều thể lực, kỹ năng và kinh nghiệm đối với bộ môn leo núi trong nhà. Ở cấp độ này, đòi hỏi người chơi phải tính toán, sử dụng nhiều kỹ thuật để chinh phục đỉnh núi trong thời gian nhanh nhất.

Đối với những bạn là người chơi mới, lần đầu đến trải nghiệm sẽ được đội ngũ nhân viên tại Jump Arena tận tình hướng dẫn những kỹ thuật, chia sẻ những kinh nghiệm để người chơi tự tin khi tham gia bộ môn thể thao này mà không mất thêm bất kỳ chi phí nào khác.

Địa điểm leo núi nhân tạo trong nhà ở quận 10 - Jump Arena

Khoảnh khắc hạnh phúc của bé khi leo núi

Điều đặc biệt, Jump Arena còn có khu vực leo núi nhân tạo trong nhà phù hợp cho trẻ em. Nhằm mang lại sân chơi cho các bé, các vách núi được thiết kế với độ khó vừa sức các bé, qua đó hỗ trợ các bé phát triển cơ thể toàn diện, đặc biệt là chiều cao.

Với không gian rộng rãi, khu vực leo núi trong nhà mát mẻ, bạn và mọi người có thể thoải mái vui chơi, tập luyện mà không lo ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết hay khói, bụi xung quanh.

Có thể nói, Jump Arena Lê Thị Riêng là một địa điểm leo núi nhân tạo trong nhà hấp dẫn ở quận 10 mà bạn nên đến trải nghiệm cùng gia đình và bạn bè.

Nhanh tay đặt vé online tại đây, lưu lại những khoảnh khắc giải trí thú vị tại Jump Arena nào các bạn.

2. Các trò chơi vận động hấp dẫn khác tại Jump Arena Lê Thị Riêng quận 10

Điểm nổi bật của Jump Arena so với những điểm leo núi trong nhà khác chính là số lượng các trò chơi vận động tại đây như:

Địa điểm leo núi nhân tạo trong nhà ở quận 10 - Jump Arena

Không gian rộng rãi, nhiều trò chơi hấp dẫn tại Jump Arena

- Nhảy tự do bằng bạt nhún: Là một bộ môn thể thao giải trí phổ biến trên thế giới, đang dần phát triển tại Việt Nam. Bằng vào sự đàn hồi của lò xo, đứng trên bề mặt bạt nhún Trampoline, người chơi dễ dàng thực hiện những động tác bật nhảy cao dễ dàng, những động tác nhào lộn ấn tượng. Đây cũng là trò chơi được nhiều phụ huynh quan tâm cho con em mình vì giúp các bé phát triển chiều cao rất tốt.

- Vượt chướng ngại vật: Là một chuỗi các chướng ngại vật được bố trí khoa học, mục tiêu của người chơi phải vượt qua hết các chướng ngại đó bằng các kỹ năng khác nhau.

Ngoài ra, còn rất nhiều trò chơi hấp dẫn khác đang đợi bạn đến khám phá. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những kỷ niệm đẹp cùng người thân, những phút giây giải tỏa căng thẳng cực chất lượng.

=>> Gợi ý thêm các địa điểm leo núi nhân tạo trong nhà tại Sài Gòn có thể bạn muốn biết

3. Một vài lưu ý nếu bạn là người lần đầu đến vui chơi tại Jump Arena Lê Thị Riêng

Nếu muốn có một trải nghiệm an toàn, thú vị cùng người thân, bạn cần lưu ý một số điều sau:

Địa điểm leo núi nhân tạo trong nhà ở quận 10 - Jump Arena

Khởi động trước khi leo núi tại Jump Arena giúp bạn hạn chế chấn thương

- Trang bị đủ các dụng cụ bảo hộ như mũ bảo hiểm, đai an toàn,... theo hướng dẫn của nhân viên để tránh các rủi ro không mong muốn.

- Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định, hướng dẫn của nhân viên để đảm bảo an toàn tuyệt đối. Không nên tự ý thay đổi hay tháo các dụng cụ hỗ trợ.

- Khởi động kỹ, làm nóng trước khi chơi để tránh chấn thương. Hiểu rõ sức khỏe và khả năng của bản thân để lựa chọn độ khó phù hợp.

- Chú ý quan sát khu vực xung quanh khi tham gia các trò chơi, giữ khoảng cách an toàn giữa bạn và người chơi khác.

- Nếu có trẻ nhỏ đi cùng, phụ huynh cần giám sát con mình khi tham gia các trò chơi.

=>> Bật mí thêm cho bạn các địa điểm leo núi nhân tạo hấp dẫn tại quận 7

4. Tổng kết

Leo núi trong nhà là một bộ môn thể thao lý tưởng dành cho những người yêu thích vận động.

Với những chia sẻ từ Jump Arena, hy vọng bạn sẽ có một trải nghiệm leo núi nhân tạo trong nhà thú vị tại quận 10 nhé.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Và các chương trình khuyến mãi mới nhất

Cảm ơn bạn đã đăng ký nhận tin thành công!
Đã có lỗi xảy ra, vui lòng tải lại trang!
Trung tâm
Tài khoản
Messenger
Zalo
ionicons-v5-a
Trở lên