SỐ LƯỢNG:
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Purchasing:
Tìm 3 NCC, đánh giá NCC, làm đề xuất mua hàng khi nhận thông tin từ các bộ phận
Hợp tác với các NCC hiện hữu và tìm kiếm NCC mới
Trao đổi NCC về chi phí, chiết khấu, vận chuyển, giao hàng, thanh toán
Trao đổi với trưởng bộ phận về nhận hàng, lưu kho, thanh toán
Làm đề xuất thanh toán với kế toán & theo dõi thanh toán
Chịu trách nhiệm đầu cuối với quy trình mua hàng trong nước và Trung Quốc (cho những hàng hoá công ty đặt gia công tại Trung Quốc)
Admin:
Quản lý thư từ, gửi hàng hóa cho công ty
Quản lý vệ sinh, hình ảnh khu lễ tân, nhà vệ sinh, Pantry, khu phòng họp
Quản lý công tác hành chánh nhằm hỗ trợ kịp thời cho hoạt động của các phòng ban gồm văn phòng phẩm, điện, nước uống,...
Quản lý chi phí điện, nước, thiết bị vệ sinh cho khu VP
Quản lý pantry - đi siêu thị hàng tháng cho VP
Chịu trách nhiệm về đặt khách sạn, vé máy bay, phương tiện đi lại cho tất cả Nhân viên Jump Arena khi có nhu cầu đi công tác và thực hiện các thủ tục thanh toán, thu hồi hoá đơn sau công tác.
Những công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng
YÊU CẦU:
- Có kinh nghiệm thu mua từ 1 năm trở lên
- Có kinh nghiệm về mua hàng từ Trung Quốc, biết về logistics
- Khả năng giao tiếp, thương lượng tốt
QUYỀN LỢI:
- Thời gian làm việc: T2 -> T6 từ 8h30 - 17h30
- Môi trường năng động, được phát triển về mảng Nhân sự
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật hiện hành về BHXH-YT-TN.
- Bảo hiểm sức khỏe 24/7 - PTI.
- Thưởng động viên theo tình hình kinh doanh của công ty, vé chơi dành cho nhân viên, tháng 13, …
- Nghỉ phép hàng tháng theo luật, lễ, tết theo quy định của nhà nước.
Thảo luận về vị trí Purchasing Cum Admin (Nhân Viên Thu Mua Kiêm Hành Chính)