Bật mí các khu vui chơi trẻ em ở Hóc Môn cực vui cho bé 2023

Bật mí các khu vui chơi trẻ em ở Hóc Môn cực vui cho bé 2023

Jump Arena gợi ý cho bạn các khu vui chơi trẻ em ở Hóc Môn cực hấp dẫn dành cho các bé, cùng xem hết bài viết bên dưới nhé.

1. Khu vui chơi trẻ em Tô Ký - Hóc Môn

Tọa lạc tại trung tâm quận Hóc Môn, khu vui chơi trẻ em Tô Ký là điểm đến lý tưởng cho các gia đình có trẻ nhỏ. Đây là thiên đường đầy màu sắc, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm vui nhộn cho các bé.

Khu vui chơi trẻ em Tô Ký - Hóc Môn

Khu vui chơi Tô Ký có khu vực hồ bơi dành cho trẻ em (Ảnh: Sưu tầm)

Tại đây được chia làm 2 khu:

- Khu vui chơi trong nhà: Gồm các trò chơi như cầu trượt, nhà banh, vượt chướng ngại vật,... Các thiên thần nhỏ sẽ được tự do vận động, giải trí với các bạn bè đồng trang lứa khác.

- Khu vui chơi dưới nước: Gồm khu vực hồ bơi và các máng trượt nước thú vị. Các bé sẽ được thoải mái chơi đùa, bơi lội trong làn nước mát mẻ.

Vào các dịp đặc biệt như Noel, tại đây còn tổ chức các hoạt động tặng quà và chụp hình từ ông già Noel.

Với không gian rộng lớn, đội ngũ nhân viên thân thiện, khu vui chơi trẻ em Tô Ký là một điểm đến hấp dẫn tại Hóc Môn mà bạn cùng các bé nên đến trải nghiệm.

Địa chỉ khu vui chơi trẻ em Tô Ký: Nằm tại số 30/11 đường Tô Ký, x.Thới Tam Thôn, h.Hóc Môn, tp.Hồ Chí Minh

Giờ hoạt động tham khảo: 8:00 AM - 10:00 PM mỗi ngày

Giá vé tham khảo: Từ 40.000đ - 89.000đ (Tùy loại vé)

=>> Giới thiệu thêm cho bạn các khu vui chơi trẻ em ở Sài Gòn có thể bạn muốn biết

2. Khu vui chơi nông trại Sunshine Hóc Môn dành cho trẻ em

Nông trại Sunshine Hóc Môn không chỉ là một khu vui chơi trẻ em thông thường, mà còn là nơi kết hợp giữa giáo dục và giải trí, đưa các bé vào hành trình khám phá thế giới nông nghiệp một cách thú vị, sáng tạo.

Khu vui chơi nông trại Sunshine Hóc Môn dành cho trẻ em

Các hoạt động vui nhộn tại nông trại Sunshine Hóc Môn dành cho các bé (Ảnh: Sưu tầm)

Nông trại Sunshine Hóc Môn có khuôn viên rộng khoảng 10.000 mét vuông được chia làm 3 khu: Khu vui chơi sinh thái, khu vực ẩm thực, khu vực hồ bơi và hồ cá.

Tại đây các bé sẽ được tham gia vào các hoạt động như chăm sóc động vật, làm vườn và thu hoạch các sản phẩm nông sản. Điều này sẽ giúp trẻ hiểu rõ hơn về quy trình phát triển của các loài động thực vật, khuyến khích khả năng tư duy sáng tạo của các bé.

Sunshine Hóc Môn tổ chức các hoạt động sáng tạo như làm nông sản giả mạo, nấu ăn từ các nguyên liệu tự trồng, và thậm chí là thiết kế đồ chơi từ vật liệu tái chế. Điều này giúp trẻ phát triển kỹ năng tưởng tượng, sáng tạo và tinh thần làm việc nhóm.

Nông trại Sunshine Hóc Môn được bao quanh bởi cây xanh, không khí trong lành. Gia đình nhỏ của bạn có thể dành thời gian thư giãn, picnic và thả mình vào thiên nhiên, cùng nhau lưu lại những kỷ niệm đẹp.

Với hơn 50 trò chơi dân gian cùng các hoạt động thú vị, nông trại Sunshine Hóc Môn là một địa điểm vui chơi, giải trí và học tập bổ ích dành cho trẻ em.

Địa chỉ nông trại Sunshine Hóc Môn: Nằm tại số 27/7E trên đường Tô Ký 12, Ấp Nam Thới, x.Thới Tam Thôn, h.Hóc Môn, tp.Hồ Chí Minh

Giờ hoạt động tham khảo: 8:00 AM - 6:00 PM mỗi ngày

Giá vé tham khảo: Từ 100.000đ - 200.000đ (Tùy loại vé)

3. Quán cà phê có khu vui chơi trẻ em Mango House & Coffee - Hóc Môn

Mango House & Coffee là một trong những quán cà phê có khu vui chơi trẻ em nổi tiếng tại Hóc Môn, được rất nhiều gia đình có trẻ nhỏ lựa chọn làm điểm vui chơi, giải trí mỗi khi rảnh rỗi.

Quán cà phê có khu vui chơi trẻ em Mango House & Coffee - Hóc Môn

Các bé và phụ huynh đang cùng tô tượng tại Mango House & Coffee (Ảnh: Sưu tầm)

Mango House & Coffee thu hút các bé ngay từ cái nhìn đầu tiên với không gian thiết kế độc đáo, sáng tạo. Mọi thứ màu sắc đến bố cục trang trí đều được chọn lựa tỉ mỉ, tạo nên không khí ấm cúng và thân thiện cho mọi người khi đến đây.

Là quán cà phê kết hợp khu vui chơi trẻ em, ba mẹ khi dắt các bé đến đây có thể thoải mái ngồi thưởng thức 1 ly cà phê thơm ngon, trò chuyện cùng nhau hay đơn giản ngắm nhìn con cưng của mình đang tự do vui chơi thoải mái.

Ngoài các trò chơi phổ biến như cầu trượt, nhà banh,... Mango House & Coffee còn có các hoạt động đặc biệt khác như tô tượng, tô tranh cát. Qua đó giúp kích thích sự sáng tạo lẫn năng khiếu nghệ thuật của các bé.

Với không gian vui chơi trong nhà mát mẻ, Mango House & Coffee là một địa điểm giải trí hấp dẫn dành cho các bé.

Địa chỉ Mango House & Coffee: Nằm tại số 27/7E trên đường Tô Ký 12, Ấp Nam Thới, x.Thới Tam Thôn, h.Hóc Môn, tp.Hồ Chí Minh

Giờ hoạt động tham khảo Mango House & Coffee:

- Từ thứ 2 đến thứ 6: 3:30 PM - 10:00 PM

- Thứ 7 và chủ nhật: 8:40 AM - 10:00 PM

Giá vé tham khảo Mango House & Coffee: 50.000đ

=>> Giới thiệu thêm các khu vui chơi trẻ em ở quận 1 cực hấp dẫn có thể bạn muốn biết

4. Công viên du lịch sinh thái Hóc Môn - Địa điểm vui chơi lý tưởng dành cho gia đình

Công viên du lịch sinh thái Hóc Môn là một trong những công viên lớn tại Hóc Môn, được nhiều người dân lựa chọn làm địa điểm tập luyện thể dục, vui chơi giải trí.

Công viên du lịch sinh thái Hóc Môn - Địa điểm vui chơi lý tưởng dành cho gia đình

Không gian công viên du lịch sinh thái Hóc Môn (Ảnh: Sưu tầm)

Công viên du lịch sinh thái Hóc Môn vừa được khánh thành vào tháng 5/2023, được kỳ vọng sẽ mang đến cho người dân địa phương, đặc biệt là trẻ em một địa điểm check-in, vui chơi, tập luyện thể thao chất lượng.

Công viên được chia làm nhiều khu vực như khu ẩm thực, khu tập luyện thể dục, khu hồ bơi,... Chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều người dân đến tham quan, giải trí, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ.

Có thể nói, công viên du lịch sinh thái Hóc Môn là một địa điểm rèn luyện sức khỏe, vui chơi hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi, trong đó có trẻ em.

Địa chỉ Công viên du lịch sinh thái Hóc Môn: Nằm trên đường Xuân Thới Thượng 6, x.Xuân Thới Sơn, h.Hóc Môn, tp.Hồ Chí Minh

Giờ hoạt động tham khảo: 5:00 AM - 10:00 PM mỗi ngày

Giá vé tham khảo công viên du lịch sinh thái Hóc Môn: Miễn phí vào cổng

5. Tổng kết

Với những chia sẻ bổ ích từ Jump Arena, hy vọng bạn sẽ tìm được một khu vui chơi trẻ em ở Hóc Môn phù hợp cho gia đình nhỏ của mình nhé.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Và các chương trình khuyến mãi mới nhất

Cảm ơn bạn đã đăng ký nhận tin thành công!
Đã có lỗi xảy ra, vui lòng tải lại trang!
Trung tâm
Tài khoản
Messenger
Zalo
ionicons-v5-a
Trở lên