Top các địa điểm tổ chức hoạt động ngoại khóa cho học sinh ở Hà Nội 2023

Top các địa điểm tổ chức hoạt động ngoại khóa cho học sinh ở Hà Nội 2023

Nếu bạn đang tìm địa điểm tổ chức hoạt động ngoại khóa cho học sinh ở Hà Nội thì hãy xem hết danh sách mà Jump Arena gợi ý bên dưới nhé.

1. Địa điểm tổ chức hoạt động ngoại khóa cho học sinh ở Hà Nội - Khu vui chơi Jump Arena

Khu vui chơi bạt nhún Jump Arena là một trong những địa điểm tổ chức hoạt động ngoại khóa lý tưởng cho học sinh tại Hà Nội, được nhiều trường học lựa chọn.

Địa điểm tổ chức hoạt động ngoại khóa cho học sinh ở Hà Nội - Jump Arena

Khu vực nhảy bạt nhún tại Jump Arena được nhiều học sinh yêu thích

Jump Arena sở hữu không gian vui chơi trong nhà rộng lớn, mát mẻ, với các trò chơi giải trí hấp dẫn như:

- Nhảy bạt nhún: Là trò chơi nổi tiếng, được nhiều học sinh tham gia. Bằng sự đàn hồi của bạt nhún lò xo Trampoline, các bé có thể dễ dàng thực hiện những động tác bật nhảy cao tại chỗ một cách ấn tượng. Trò chơi vận động này còn giúp các bé phát triển chiều cao rất tốt.

- Leo núi nhân tạo: Là một môn thể thao được giới trẻ rất yêu thích. Mô phỏng theo địa hình vách núi đá tự nhiên, thông qua các gờ bám nhô ra, người chơi phải leo lên để chinh phục đỉnh núi cao nhất. Có nhiều cấp độ leo núi nhân tạo tại Jump Arena, phù hợp cho cả học sinh và giáo viên tham gia.

- Đại chiến cầu thăng bằng: Là một trò chơi đối kháng rất vui nhộn. Trên cây cầu hẹp, 2 đội chơi lần lượt cử những “đấu sĩ” với thanh mút xốp khổng lồ trên tay, nhiệm vụ phải đánh ngã đối thủ rơi xuống hồ bọt biển êm ái phía dưới và ghi điểm.

Địa điểm tổ chức hoạt động ngoại khóa cho học sinh ở Hà Nội - Jump Arena

Các em học sinh được trang bị đầy đủ đồ bảo hộ, đảm bảo an toàn khi chơi

Ngoài ra còn rất nhiều trò chơi độc đáo khác, sẽ mang đến cho các bạn học sinh một chuyến hoạt động ngoại khóa đáng nhớ.

Với chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm đến từ đội ngũ nhân viên, các bạn MC dẫn dắt chương trình tại Jump Arena sẽ luôn theo sát, hỗ trợ thầy cô bảo đảm an toàn cho các bé học sinh khi vui chơi tại đây, tạo nên bầu không khí vui vẻ.

Địa điểm tổ chức hoạt động ngoại khóa cho học sinh ở Hà Nội - Jump Arena

Ngoài yếu tố giải trí, các trò chơi tại Jump Arena còn giúp các em học sinh phát triển chiều cao

Là khu vui chơi trong nhà, tọa lạc ngay trung tâm Hà Nội, giúp thuận tiện cho việc di chuyển của học sinh. Có thể nói, Jump Arena là một địa điểm tổ chức hoạt động ngoại khóa thú vị cho học sinh ở Hà Nội mà bạn không nên bỏ lỡ.

Tại Hà Nội, Jump Arena có 2 trung tâm nằm ở Tăng Bạt Hổ và Big C Thăng Long. (Địa chỉ kèm giờ hoạt động của các trung tâm)

Bấm vào đây để xem thông tin và liên hệ tổ chức ngoại khóa cho học sinh.

2. Hà Nội tổ chức hoạt động ngoại khóa cho học sinh ở đâu? - Công viên nước Hồ Tây

Nếu bạn đang suy nghĩ không biết tổ chức hoạt động ngoại khóa cho học sinh tại Hà Nội ở đâu thì công viên nước Hồ Tây là một lựa chọn hợp lý.

Địa điểm tổ chức hoạt động ngoại khóa cho học sinh ở Hà Nội - Công viên nước Hồ Tây

Khu vực dành cho trẻ em tại công viên nước Hồ Tây (Ảnh: Sưu tầm)

Công viên nước Hồ Tây không chỉ đơn thuần là một công viên nước, mà nó còn là một địa điểm giải trí thú vị dành cho mọi lứa tuổi.

Với đa dạng các trò chơi dưới nước như: Bể thủy cung, bể lâu đài, sông lười, bể tạo sóng,... Sẽ mang lại cho các bé học sinh những phút giây vui chơi giải trí thú vị, qua đó giúp các em giải tỏa căng thẳng sau những giờ học tập áp lực.

Công viên nước Hồ Tây còn mang đến không gian xanh mát, rất thích hợp để học sinh nạp lại năng lượng cũng như tận hưởng không khí trong lành bên bờ Hồ Tây Hà Nội.

Công viên nước Hồ Tây là điểm đến đến thú vị, chắc chắn sẽ mang đến cho các em học sinh những kỷ niệm đẹp trong chuyến hoạt động ngoại khóa tại Hà Nội.

Địa chỉ công viên nước Hồ Tây: Nằm tại số 614 trên đường Lạc Long Quân, p.Nhật Tân, q.Tây Hồ, tp.Hà Nội

Giờ mở cửa công viên nước Hồ Tây: 9:00 AM - 5:00 PM (Thứ 7 và chủ nhật mở đến 7:30 PM)

Giá vé tham khảo: Từ 100.000đ đến 190.000đ (Tùy loại vé)

=>> Gợi ý thêm các khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội mà bạn có thể muốn biết

3. Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh - Hoạt động ngoại khóa giúp học sinh tìm hiểu về lịch sử

Nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội, Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh (còn gọi là Lăng Bác) là một trong những di tích lịch sử quan trọng của Việt Nam. Đây cũng là nơi an nghỉ cuối cùng của Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị lãnh đạo vĩ đại, người đóng góp lớn lao cho sự độc lập và thống nhất của Việt Nam.

Địa điểm tổ chức hoạt động ngoại khóa cho học sinh ở Hà Nội - Lăng Bác

Hình ảnh học sinh đến viếng Lăng Bác (Ảnh: Sưu tầm)

Khám phá Lăng Bác, các em học sinh sẽ bước vào không gian trang nghiêm, nơi tôn vinh công lao của Bác Hồ. Lưu ý, khi bước vào viếng không được quay phim hay chụp hình, nhằm bày tỏ lòng tôn kính đối với chủ tịch Hồ Chí Minh.

Sau khi viếng Bác Hồ, học sinh có thể di chuyển trong khuôn viên xanh mát, nhiều cây xanh để đến thăm ao cá, nhà sàn mà trước đây Bác đã từng ở, nằm ngay trong khuôn viên Lăng.

Lăng Bác là địa điểm giúp các em học sinh có cơ hội bày tỏ lòng biết ơn đến chủ tịch Hồ Chí Minh, người cha vĩ đại của dân tộc Việt Nam.

Địa chỉ Lăng Bác: Nằm tại số 2 trên đường Hùng Vương, p.Điện Biên, q.Ba Đình, tp.Hà Nội

Giờ mở cửa Lăng Bác: 7:30 AM - 4:30 PM mỗi ngày (nghỉ trưa từ 10:30 AM - 1:30 PM), thứ 2 và thứ 6 Lăng đóng cửa

Giá vé vào cửa Lăng Bác: Miễn phí đối với người Việt Nam, người nước ngoài giá vé là 25.000đ

=>> Gợi ý thêm các địa điểm vui chơi cuối tuần cho gia đình ở Hà Nội vô cùng hấp dẫn mà bạn có thể muốn biết

4. Hà Nội tổ chức hoạt động ngoại khóa cho học sinh ở đâu? - Bảo tàng Hồ Chí Minh

Bảo tàng Hồ Chí Minh là nơi lưu giữ, trưng bày những hiện vật, tư liệu quý giá liên quan đến cuộc đời và sự nghiệp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh - Người đã dành cả cuộc đời để dẫn dắt dân tộc Việt Nam vượt qua những khó khăn, giành lại nền độc lập, tự do cho đất nước.

Địa điểm tổ chức hoạt động ngoại khóa cho học sinh ở Hà Nội - Bảo tàng Hồ Chí Minh

Học sinh tham quan bên trong bảo tàng Hồ Chí Minh (Ảnh: Sưu tầm)

Bảo tàng Hồ Chí Minh sẽ đưa các bé học sinh vào một hành trình lịch sử, từ những năm tháng đầu tiên của Bác tại nước ngoài, đến khoảng thời gian đầy biến động và cuối cùng là những năm cuối của cuộc đời chủ tịch Hồ Chí Minh.

Bảo tàng Hồ Chí Minh là nơi trưng bày rất nhiều hiện vật liên quan đến cuộc sống, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Các hiện vật được trưng bày, tái hiện lại sống động từ những bức thư tay, hình ảnh, đến các vật dụng cá nhân, tạo ra một bức tranh đầy màu sắc, thể hiện sự thăng trầm về cuộc đời Bác Hồ.

Có thể nói, bảo tàng Hồ Chí Minh là nơi giúp các em học sinh tìm hiểu về lịch sử, cội nguồn của Dân tộc. Qua đó giúp các em thấy được những khó khăn, công lao to lớn của Bác Hồ trong hành trình tìm đường cứu nước đến khi đất nước được giải phóng hoàn toàn vào năm 1975.

Địa chỉ bảo tàng Hồ Chí Minh: Nằm tại số 19 trên phố Ngọc Hà, p.Đội Cấn, q.Ba Đình, tp.Hà Nội

Giờ mở bảo tàng Hồ Chí Minh: 8:00 AM - 4:30 PM mỗi ngày (nghỉ trưa từ 12:00 AM - 2:00 PM), thứ 2 và thứ 6 bảo tàng đóng cửa

Giá vé vào cửa bảo tàng Hồ Chí Minh: Miễn phí đối với người Việt Nam, người nước ngoài giá vé là 40.000đ

5. Tổng kết

Hoạt động ngoại khóa là dịp để các em học sinh có thể giải tỏa stress sau giờ học trên trường lớp, ngoài ra giúp các bé có thêm nhiều kiến thức bổ ích khác.

Với những chia sẻ từ Jump Arena, hy vọng bạn sẽ tìm được một địa điểm tổ chức hoạt động ngoại khóa cho học sinh tại Hà Nội nhé.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Và các chương trình khuyến mãi mới nhất

Cảm ơn bạn đã đăng ký nhận tin thành công!
Đã có lỗi xảy ra, vui lòng tải lại trang!
Trung tâm
Tài khoản
Messenger
Zalo
ionicons-v5-a
Trở lên