Địa điểm leo núi nhân tạo trong nhà ở Jump Arena Cần Thơ 2023

Địa điểm leo núi nhân tạo trong nhà ở Jump Arena Cần Thơ 2023

Jump Arena là khu vui chơi bạt nhún và leo núi nhân tạo trong nhà nổi tiếng tại Cần Thơ, được rất nhiều gia đình và bạn trẻ lựa chọn làm điểm đến để giải trí, luyện tập sức khỏe.

1. Địa điểm leo núi nhân tạo trong nhà ở Cần Thơ - Khu vui chơi bạt nhún Jump Arena

Khu vui chơi Jump Arena Cần Thơ nằm ở tầng 3 trung tâm thương mại Sense City, số 1 đường Đại Lộ Hòa Bình, phường Tân An, quận Ninh Kiều, ngay trung tâm thành phố Cần Thơ.

địa điểm leo núi nhân tạo trong nhà ở Cần Thơ - Jump Arena

Không gian khu vực leo núi nhân tạo tại Jump Arena Cần Thơ

Các vách núi nhân tạo tại đây được thiết kế theo chiều thẳng đứng. Trên vách là các gờ bám (mô phỏng theo vách núi tự nhiên) để người chơi có điểm tựa bám vào leo lên đỉnh núi.

Núi nhân tạo tại Jump Arena được chia làm 2 cấp độ là:

- Trung bình: Phù hợp cho người chơi lần đầu đến trải nghiệm bộ môn leo núi. Với cấp độ này bạn hoàn toàn có thể yên tâm tập luyện những động tác, kỹ thuật cơ bản. Khi đã dần quen và tích lũy đủ các kiến thức, bạn có thể tự tin chinh phục độ khó cao hơn.

- Khó: Khi đã trang bị cho mình đầy đủ kinh nghiệm, kỹ năng leo núi thì đây là một thử thách thực sự cho bạn. Ở cấp độ này, bạn sẽ phải phân tích tình huống để có thể leo lên, chinh phục đỉnh núi một cách nhanh nhất.

Điều đặc biệt tại Jump Arena Cần Thơ còn có khu vực leo núi nhân tạo dành cho trẻ em. Các thiên thần nhỏ có thể thỏa thích leo trèo, rèn luyện sức khỏe với các vách núi được thiết kế, thì công phù hợp cho các bé. Giờ đây cả gia đình có thể cùng nhau trải nghiệm loại hình leo núi siêu thú vị này.

địa điểm leo núi nhân tạo trong nhà ở Cần Thơ - Jump Arena

Khoảnh khắc các bé được leo núi cùng người thân

Khi đến giải trí tại đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao hướng dẫn những kỹ thuật từ cơ bản đến nâng cao, sẽ theo sát và hướng dẫn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn trong suốt quá trình chơi.

Jump Arena có không gian vui chơi trong nhà mát mẻ, diện tích rộng rãi, cơ sở vật chất được thiết kế và thi công theo tiêu chuẩn quốc tế nên bạn hoàn toàn có thể thỏa thích vui chơi mà không lo bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài như thời tiết, khói bụi.

Có thể nói, Jump Arena là địa điểm leo núi nhân tạo trong nhà hấp dẫn tại Cần Thơ. Nếu bạn muốn có một trải nghiệm vui chơi mới mẻ thì đừng ngần ngại mà đặt vé ngay để cùng gia đình, bạn bè tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ nhé.

=>> Gợi ý thêm các địa điểm leo núi nhân tạo trong nhà lý tưởng tại Sài Gòn.

2. Những trò chơi hấp dẫn khác tại khu vui chơi Jump Arena Cần Thơ

- Nhảy tự do: Là một trong những trò chơi hấp dẫn, nổi tiếng nhất tại đây. Bằng sự đàn hồi của bề mặt bạt nhún, bạn có thể thực hiện những động tác bật nhảy cao ấn tượng trên không trung. Ngoài yếu tố giải trí thì trò chơi còn mang lại cho bạn những lợi ích về sức khỏe, đặc biệt giúp trẻ em và thanh thiếu niên phát triển chiều cao rất tốt.

địa điểm leo núi nhân tạo trong nhà ở Cần Thơ - Jump Arena

Đại chiến cầu thăng bằng mang đến rất nhiều tiếng cười cho người chơi

- Đại chiến cầu thăng bằng: Trò chơi mang tính đối kháng xen lẫn yếu tố vui nhộn. Hai “chiến binh” cùng đứng trên thanh cầu hẹp, mỗi người chơi được trang bị một thanh đệm xốp khổng lồ, nhiệm vụ của người chơi là phải đẩy người kia rơi xuống hồ bọt biển bên dưới và giành chiến thắng.

- Bóng rổ bạt nhún: Là một trò chơi được nâng cấp từ nhảy tự do. Nhiệm vụ của người chơi phải bật nhảy cao và ném bóng chuẩn xác vào rổ để ghi điểm. Bạn có thể kết hợp thực hiện những động tác đẹp mắt trên không và ném bóng một cách ấn tượng.

địa điểm leo núi nhân tạo trong nhà ở Cần Thơ - Jump Arena

Các hoạt động đặc sắc tại khu vực nhảy tự do

Ngoài ra, còn rất nhiều trò chơi hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá. Chắc chắn bạn và gia đình, người thân sẽ có những phút giây giải trí tuyệt vời.

3. Tổng kết

Leo núi nhân tạo trong nhà là một loại hình thể thao đầy thú vị, giúp bạn giải tỏa căng thẳng, rời bỏ những áp lực thường ngày cực hiệu quả, thông qua đó giúp bạn có một sức khỏe tốt, một thân hình cân đối.

địa điểm leo núi nhân tạo trong nhà ở Cần Thơ - Jump Arena

Ba mẹ cùng vui chơi với các thiên thần nhỏ của mình

Với những chia sẻ trên từ Jump Arena, hy vọng bạn sẽ có một buổi vui chơi giải trí thú vị ở địa điểm leo núi nhân tạo trong nhà ở Cần Thơ này nhé.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Và các chương trình khuyến mãi mới nhất

Cảm ơn bạn đã đăng ký nhận tin thành công!
Đã có lỗi xảy ra, vui lòng tải lại trang!
Trung tâm
Tài khoản
Messenger
Zalo
ionicons-v5-a
Trở lên