[Jump Arena X Dream Big 2021] Bắt Trọn Khoảnh Khác Audition Round

[Jump Arena X Dream Big 2021] Bắt Trọn Khoảnh Khác Audition Round

DREAM BIG 2021 - SÂN CHƠI ÂM NHẠC KHƠI NGUỒN CẢM HỨNG

“FREE YOUR VOICE, FREE YOUR SOUL”

Âm nhạc là gia vị không thể thiếu trong cuộc sống, âm nhạc có thể khiến chúng ta có thêm nhiều “xúc cảm” hơn bao giờ hết, âm nhạc thậm chí còn là hoài bão, còn là khát khao, là cả sự nghiệp để nhiều người theo đuổi. Và 𝗗𝗥𝗘𝗔𝗠 𝗕𝗜𝗚 chính là nơi để chắp cánh ước mơ âm nhạc của nhiều thế hệ!!!

Duy nhất tại UEH, với quy mô toàn thành phố, 𝗗𝗥𝗘𝗔𝗠 𝗕𝗜𝗚 - cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc do 𝗕𝗘𝗟𝗟 𝗖𝗟𝗨𝗕 tổ chức mùa thứ 7 đã CHÍNH THỨC TRỞ LẠI!

𝗗𝗥𝗘𝗔𝗠 𝗕𝗜𝗚 được ra đời với mong muốn đem đến một sân chơi âm nhạc chuyên nghiệp, mới lạ và bùng nổ dành cho các bạn trẻ dám bứt phá, dám sống với đam mê của chính mình đúng như thông điệp: Free your voice, free your soul. Đồng thời truyền cảm hứng học tiếng Anh cho các bạn trẻ bằng hình thức gần gũi - âm nhạc.

𝗝𝗨𝗠𝗣 𝗔𝗥𝗘𝗡𝗔 hân hạnh là NHÀ TÀI TRỢ VÀNG đồng hành cùng 𝗕𝗘𝗟𝗟 𝗖𝗟𝗨𝗕 mong muốn tạo ra một sân chơi cho các bạn sinh viên khu vực Thành phố Hồ Chí Minh

Hãy cứ tự tin là chính mình và theo đuổi những nốt nhạc làm bạn xao xuyến! Hãy biến những khát khao cháy bỏng thành hiện thực ngay trên sân khấu lớn này để bản thân tỏa sáng mãnh liệt ngay thôi nào!!!

Cùng nhìn lại khoảnh khắc tại vòng Audition được tổ chức tại Jump Arena Him Lam ngày 11/04/2021 vừa qua nhé

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Và các chương trình khuyến mãi mới nhất

Cảm ơn bạn đã đăng ký nhận tin thành công!
Đã có lỗi xảy ra, vui lòng tải lại trang!
Trung tâm
Tài khoản
Messenger
Zalo
ionicons-v5-a
Trở lên