Chính sách đổi, trả hàng

JUMP ARENA không áp dụng chính sách TRẢ đối với tất cả sản phẩm và dịch vụ

  1. Điều kiện đổi sản phẩm, dịch vụ:

    • Đối với các sản phẩm là Hàng hóa vật lý: Vớ/ Quần/ Áo/ Găng Tay: JUMP ARENA hỗ trợ đổi sản phẩm trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày nhận hàng với các điều kiện sau:
      • Sản phẩm chưa qua sử dụng, vẫn còn nguyên mác, không bị dơ, hỏng, rách.
      • Nếu sản phẩm đổi có giá cao hơn sản phẩm đã mua thì khách hàng phải thanh toán thêm tiền chênh lệch.
      • Không hoàn trả tiền thừa dưới bất kỳ hình thức nào.
      • Không đổi sản phẩm bằng phiếu quà tặng.
    • Đối với sản phẩm là Vé: Tại JUMP ARENA, mỗi lượt chơi được check-in 30 phút/ lần
      • Nếu Quý khách đến đúng ngày check-in đã chọn khi mua vé Online, nhưng trễ hoặc sớm hơn so với khung giờ chơi được book từ trước, thì JUMP ARENA sẽ hỗ trợ Quý khách check-in ngay lượt chơi gần nhất. Trường hợp số lượt chơi gần nhất đã đầy, JUMP ARENA sẽ sắp xếp lượt check-in vào khung giờ tiếp theo.
      • Nếu Quý khách đến khác ngày check-in đã khai báo khi mua vé Online: JUMP ARENA sẽ hỗ trợ check-in sớm hoặc muộn hơn tối đa 7 ngày so với ngày đã book.
        • Vé trong tuần không thể áp dụng cuối tuần và ngược lại
        • Giờ check-in theo quy định ở Mục (i)
    • Đối với các sản phẩm là Lớp học/ Thuê phòng: các quy định thay đổi dựa theo Hợp đồng đã ký.
    • Đối với sản phẩm là Membership card (Thẻ cứng)/ Booket: JUMP ARENA không áp dụng đổi thẻ.
  2. Quy trình đổi hàng: Quý khách có thể đổi hàng tại center hoặc tại kênh online của JUMP ARENA cụ thể như sau:

    • Quy trình đổi hàng tại kênh online:
      • Bước 1: Liên hệ nhân viên CSKH của JUMP ARENA qua số điện thoại 1900 789 906 hoặc Fanpage Facebook Jump Arena Trampoline Park Vietnam
      • Bước 2: Gửi hàng đến địa chỉ tiếp nhận hàng đổi do CSKH cung cấp.
      • Bước 3: Trường hợp lỗi sản phẩm do JUMP ARENA: Quý khách không phải trả chi phí vận chuyển hàng đổi.
      • Bước 4: Sau khi nhận được sản phẩm Quý khách gửi đến, JUMP ARENA sẽ phản hồi và cập nhật thông tin từng giai đoạn xử lý đến Quý khách qua Facebook/ Email/ Điện thoại.
    • Quy trình đổi hàng tại center:
      • Bước 1: Liên hệ với nhân viên của Center tại quầy Cashier.
      • Bước 2: Quý khách vui lòng cung cấp Họ tên - Mã đơn hàng - Số điện thoại - Sản phẩm cần đổi để nhân viên tại center tiến hành xử lý cho Quý khách.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Và các chương trình khuyến mãi mới nhất

Cảm ơn bạn đã đăng ký nhận tin thành công!
Đã có lỗi xảy ra, vui lòng tải lại trang!
Trung tâm
Tài khoản
Messenger
Zalo
ionicons-v5-a
Trở lên