Chính sách thành viên

ĐIỀU KHOẢN & ĐIỀU KIỆN TÍCH ĐIỂM TAPTAP BY VUI VIETNAM

1. Phạm vi áp dụng

- TAPTAP là nền tảng ứng dụng mua sắm - tích điểm đặc biệt dành cho các khách hàng sử dụng dịch vui chơi, ăn uống tại hệ thống khu vui chơi bạt nhún JUMP ARENA

- TAPTAP được sử dụng và áp dụng tại hệ thống khu vui chơi bạt nhún JUMP ARENA, và được quản lý bởi Công ty TNHH Thương mại VUI Việt Nam.

- Bằng việc tham gia chương trình tích điểm TAPTAP, khách hàng công nhận đã đọc, hiểu và đồng ý với điều kiện và điều khoản này, toàn bộ chính sách của chương trình được công bố công khai trên trang website sẽ được cập nhật tùy từng thời điểm.

2. Quyền & Trách nhiệm

- JUMP ARENA có thể sử dụng thông tin khách hàng đã cung cấp và dữ liệu của các lần sử dụng dịch vụ ăn uống tại hệ thống các nhà hàng của The Pizza Company Việt Nam vào việc tiến hành các kế hoạch và các hoạt động tiếp thị. Tất cả thông tin và dữ liệu liên quan đến khách hàng đều được bảo mật và KHÔNG được phép chia sẻ cho bên thứ ba biết vì lý do tiếp thị hay các mục đích khác.

- JUMP ARENA có quyền đề nghị chủ tài khoản TAPTAP cung cấp thông tin và/hoặc xuất trình giấy tờ cá nhân hợp lệ trước khi sử dụng điểm và/hoặc được nhận các ưu đãi trong một số trường hợp.

- JUMP ARENA được miễn trách nhiệm trong các trường hợp:

+ Hệ thống xử lý dữ liệu, phần mềm, hệ thống truyền tín hiệu gặp sự cố, bị lỗi, bị tấn công hoặc vì bất kỳ lý do khách quan nào khác nằm ngoài khả năng kiểm soát của JUMP ARENA

+ Tài khoản bị lợi dụng hay bị mất cắp/thất lạc/lộ thông tin tài khoản mà chủ tài khoản không kịp thời thông báo cho JUMP ARENA.

- JUMP ARENA có quyền từ chối cung cấp, hủy, truy đòi hoặc thu hồi những ưu đãi, điểm trong tài khoản đã hoặc sẽ nhận được theo các chương trình ưu đãi, khuyến mại mà không cần thông báo trước với chủ tài khoản trong các trường hợp:

+ Điểm không chính xác, không hợp lệ vào tài khoản theo quy định của chương trình.

+ Chủ tài khoản vi phạm các quy định của chương trình/chính sách ưu đãi được JUMP ARENA thông báo tại từng thời điểm.

+ Trong trường hợp bất khả kháng theo quy định pháp luật.

Chủ tài khoản TAPTAP có quyền truy cập, tra cứu thông tin cá nhân, điểm tích lũy trong tài khoản thông qua ứng dụng TAPTAP By VUI Vietnam thuộc Công ty TNHH Thương mại VUI Việt Nam.

Trường hợp thông tin liên hệ (số điện thoại, email,...) của chủ tài khoản có thay đổi so với thông tin đăng ký, Chủ tài khoản có nghĩa vụ liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của ứng dụng TAPTAP qua số Hotline 1900 88 88 84 (cước phí: 1.000VND/phút) hoặc Email: info@taptap.com.vn để cập nhật lại thông tin.

VỀ ĐIỂM VUI

1. VUI là gì ấy nhỉ?
VUI chính là điểm thưởng tích luỹ được từ giao dịch mua sắm hàng hoá, dịch vụ tại danh sách ưu đãi của TAPTAP.

2. Sao để được VUI?
Khi mua sắm hàng hoá, dịch vụ tại các cửa hàng tham gia Chương trình của TAPTAP, Quý khách vui lòng chọn mục Tích VUI trong ứng dụng và đưa cho nhân viên để được tích điểm.

3. VUI được tính thế nào?
Với TAPTAP, VUI của bạn luôn được vẹn tròn.
VUI tích luỹ được làm tròn tới hàng đơn vị: Từ 1,1 VUI đến 1,9 VUI làm tròn xuống thành 1 VUI.
Ví dụ, nếu bạn giao dịch tại đơn vị có tỷ lệ tích điểm 10%:

  • Khi mua hàng có giá trị 16.000 VND sẽ được tích 1 VUI
  • Khi mua hàng có giá trị 20.000 VND sẽ được 2 VUI

4. VUI hết hạn khi nào?
Tất cả VUI tích được trong cùng 1 năm sẽ hết hạn vào cuối tháng 6 của năm kế tiếp.
Ví dụ:

  • VUI nhận được vào ngày 31/12/2019 sẽ hết hạn vào 30/6/2020
  • VUI nhận được vào ngày 1/1/2020 sẽ hết hạn vào 30/6/2021

5. Sao tôi không được VUI?
Có 2 trường hợp xảy ra khiến bạn không được tích VUI:

  • Giao dịch không hợp lệ
  • Giao dịch dưới hạn mức quy định

Tương ứng với từng trường hợp, bạn có thể:

  • Kiểm tra lại giao dịch hợp lệ
  • Kiểm tra lại tỷ lệ đổi VUI của chiến dịch

Nếu vẫn chưa khắc phục được, quý khách vui lòng liên hệ theo hotline 1900 88 88 84 để được hỗ trợ thêm.

6. Thanh toán xong nhưng chưa nhận được VUI?
Đôi khi VUI cũng tắc đường đến muộn. Khi đó, bạn có thể:

  • Kiểm tra lại để chắc rằng bạn đã xuất trình TAPTAP cho nhân viên trước khi thanh toán
  • Tắt ứng dụng và thử lại
  • Kiểm tra kết nối internet
  • Vui lòng chờ 5-10 phút

Nếu vẫn chưa khắc phục được, bạn có thể liên hệ đội ngũ TAPTAP theo hotline 1900 88 88 84 để được hỗ trợ thêm.

VỀ ƯU ĐÃI

1. Làm sao để có Ưu đãi?
Dùng VUI để đổi ưu đãi rất dễ dàng, chỉ với 4 bước:

  • B1: Vào mục “Ưu đãi”
  • B2: Chọn voucher mà bạn muốn quy đổi
  • B3: Chọn “Đổi VUI”
  • B4: Xác nhận “Có” để thêm ưu đãi vào tài khoản

2. Ưu đãi không dùng được, làm sao đây?
Có nhiều nguyên nhân khiến voucher không dùng được tại cửa hàng:

  • Đúng voucher, sai thương hiệu
  • Đúng thương hiệu, sai cửa hàng
  • Có vấn đề với máy scan barcode

Hãy tắt ứng dụng và thử lại.
Nếu vẫn chưa khắc phục được, quý khách vui lòng liên hệ theo hotline 1900 88 88 84 để được hỗ trợ thêm

3. Không mua được ưu đãi, phải làm sao?
Đừng hoảng loạn, hãy đảm bảo rằng số VUI hiện tại của bạn đủ để đổi ưu đãi nhé.

4. Tích điểm nơi nào, dùng ưu đãi ở đâu?
Đối với các thương hiệu có hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, bạn có thể yên tâm rằng dù đi đến đâu bạn cũng sẽ tích được VUI.
Địa điểm áp dụng Ưu đãi sẽ được quy định cụ thể tại phần Điều kiện & Điều khoản sử dụng của mỗi Ưu đãi.

5. Có thể tích VUI/sử dụng Ưu đãi khi đặt online không?
Rất tiếc, tạm thời TAPTAP chưa hỗ trợ tích VUI/sử dụng ưu đãi khi đặt hàng online. Nhưng đừng lo, TAPTAP sẽ sớm ra mắt những tính năng cải tiến để mang đến cho bạn thêm nhiều vui hơn.

6. Tôi có thể tặng Ưu đãi cho bạn bè không?
Hiện tại TAPTAP chưa hỗ trợ chức năng gửi tặng Ưu đãi. Bạn hãy tiếp tục đồng hành và giới thiệu TAPTAP cho bạn bè, người thân để cùng Tích VUI và đổi nhiều Ưu đãi hấp dẫn nhé.

VỀ ỨNG DỤNG & TÀI KHOẢN

1. Không đăng nhập được vì thiếu OTP
Nếu mãi vẫn chưa nhận được OTP, bạn vui lòng kiểm tra lại để chắc chắn rằng:

  • Số điện thoại bạn nhập đã chính xác
  • Đây là thuê bao di động Việt Nam
  • Gỡ và cài lại ứng dụng, sau đó thử đăng nhập lại

Nếu vẫn chưa khắc phục được, bạn có thể liên hệ đội ngũ TAPTAP theo hotline 1900 88 88 84 để được hỗ trợ thêm.

2. Đi đâu để tìm Ưu đãi sau khi đã đổi thành công?
Bạn vào mục "Ưu đãi", chọn "Ưu đãi của mình". Bạn có thể tìm các Ưu đãi tại đây trong phần "Còn hạn", "Đã dùng" hoặc "Hết hạn".
Nếu vẫn chưa tìm thấy, bạn vui lòng liên hệ theo hotline 1900 88 88 84 để được hỗ trợ thêm nhé.

3. Trải nghiệm liên tục trên nhiều thiết bị
Với TAPTAP, bạn có thể dễ dàng đăng nhập cùng lúc 1 tài khoản trên nhiều thiết bị khác nhau.

4. Mất SIM điện thoại rồi...
Rất tiếc khi phải thấy bạn trong tình huống này. Để tránh các rủi ro, bạn vui lòng liên hệ với đội ngũ TAPTAP để tạm khoá và đăng xuất tài khoản trên các thiết bị đã kết nối nhé.

5. Thanh toán tiền mặt hay chuyển khoản?
Tuỳ theo đặc thù sản phẩm và chính sách của mỗi đơn vị thành viên trong chương trình, hình thức chuyển khoản có thể được chấp nhận tích VUI.

VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHÁC

Tôi muốn đặt hàng/đặt bàn/biết thêm về các CTKM khác tại thương hiệu có liên kết với TAPTAP?
Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp qua số điện thoại hoặc website thương hiệu đó để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Bạn cũng có thể tìm thấy những thông tin liên hệ tại phần Thương hiệu hoặc dưới mỗi Ưu đãi trên TAPTAP
.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Và các chương trình khuyến mãi mới nhất

Cảm ơn bạn đã đăng ký nhận tin thành công!
Đã có lỗi xảy ra, vui lòng tải lại trang!